Tin tức

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
16/04/2024

TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
16/04/2024

CHECKLIST CÁC CỬA HÀNG NÊN MUA QUÀ CHO VALENTINE ĐEN

Ngày Valentine Đen có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Vào ngày này, người ta sẽ dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau chuyện tình cảm không như ý của bản thân mình. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon tìm hiểu thêm nhé
16/04/2024

GỢI Ý CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Nếu bạn đang tìm 1 địa điểm vui chơi cho ngày Giỗ Tổ Hùng Vương thì bài AEON MALL Tân Phú Celadon xin được gợi ý cho bạn những nơi hấp dẫn và khiến chuyến đi của bạn trở nên thú vị sau chuỗi ngày dài làm việc giữa chốn thành phố tấp nập!
16/04/2024

TOP 6 ĐIỂM VUI CHƠI MÙA HÈ CHO TRẺ TẠI TPHCM

Mùa hè đến là thời điểm thư giãn để gia đình bạn cùng nhau khám phá những điểm vui chơi mới lạ và thú vị. Đặc biệt, việc tìm kiếm một địa điểm vui chơi mùa hè vừa an toàn vừa vui vẻ là điều quan trọng đối với các bậc phụ huynh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 điểm vui chơi mùa hè lý tưởng cho trẻ tại TPHCM. Hãy cùng khám phá để chọn lựa địa điểm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.
11/04/2024

TOP 5 CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG TẠI SÀI GÒN VÀO DỊP LỄ 30/4

Trong dịp lễ 30/4 sắp tới thì không khí cũng như khắp thành phố đang bừng lên sự rộn ràng hơn bao giờ hết. Không khí sôi động tràn ngập từ những con đường nhộn nhịp đến từ các khu chợ sầm uất cho đến những trung tâm thương mại hiện đại. Đây không chỉ là một dịp để kỷ niệm cho trang sử đặc biệt mà còn là cơ hội để mọi người tận hưởng và trải nghiệm những điều tuyệt vời. Đây là văn hóa sôi động của Sài Gòn, cùng AEON MALL Tân Phú Celadon khám phá nhanh các địa điểm không nơi bỏ lỡ để bạn bè và mọi người có những khoảnh khắc vui vẻ vào dịp này nhé!
10/04/2024

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024 TẠI TPHCM

Khám phá những điểm vui chơi tại TPHCM trong ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024 với Thảo Cầm Viên, Saigon WaterBus, Nhà Thờ Đức Bà, Công viên nước Đầm Sen và AEON MALL Tân Phú Celadon. Địa chỉ và khung giờ mở cửa cụ thể.
10/04/2024

“BÙNG NỔ VỊ GIÁC” VỚI NHỮNG QUÁN NHẬT NGON ĐƯỢC GIỚI TRẺ SĂN LÙNG!

Bạn muốn thưởng thức sushi, mì ramen, mì udon hay ẩm thực Nhật Bản nhưng vẫn chưa tìm được quán Nhật ngon? Ghé ngay AEON MALL Tân Phú Celadon thôi nào!
08/04/2024

GHÉ NGAY 6 QUÁN TRÀ SỮA VÀ KEM CỰC NGON CHO HỘI MÊ ĐỒ NGỌT!

Đồ ngọt giúp cải thiện thiện tâm trạng cực kỳ hiệu quả. Được nhâm nhi 1 ly trà sữa, 1 que kem mát lạnh sau giờ học tập, làm việc căng thẳng thì còn gì bằng!
07/04/2024

YOGA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU - CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Tìm hiểu về những bước cơ bản, dụng cụ cần có và cách chuẩn bị tâm lý để bắt đầu hành trình khai phá bản thân cùng yoga cho người mới bắt đầu!
06/04/2024

[THÔNG BÁO] GIỜ HOẠT ĐỘNG TUẦN LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG - GIẢI PHÓNG ĐẤT NƯỚC - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG

Nhân dịp kỷ niệm Lễ Hùng Vương và ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động, AEON MALL Tân Phú Celadon xin trân trọng thông báo về giờ hoạt động trong thời gian lễ
04/04/2024

MÓN CHAY THANH ĐẠM

Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm những món chay ngon và đa dạng để thưởng thức tại AEON MALL Tân Phú Celadon, đúng không? Khám phá ngay KHU VƯỜN ẨM THỰC - Tầng 2 của chúng tôi!
29/03/2024