Chính sách bảo mật thông tin này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của Người dùng trong quá trình tham gia đăng ký tài khoản, truy cập và sử dụng các tính năng trên Ứng dụng di động AEONMALL Vietnam (sau đây gọi là “Ứng dụng AEONMALL Vietnam” hoặc “Ứng dụng”) của Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam, trụ sở tại Tầng 3, Văn phòng phía Đông, AEONMALL Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam (sau đây gọi là “Công ty”).
Chính sách này mô tả cách thức Công ty thu thập, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng, chia sẻ, kiểm tra, cập nhật và bảo vệ thông tin cá nhân của Người dùng. Việc Người dùng tham gia đăng ký tài khoản, truy cập và sử dụng Ứng dụng AEONMALL Vietnam được hiểu là Người dùng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính sách (nếu có).
Bản cập nhật ngày: 1/7/2023
Chính sách bảo mật và xử lý thông tin này (“Chính Sách”) được sử dụng với mục đích giúp người dùng hiểu rõ những thông tin mà Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam (Sau đây gọi là “AEONMALL Vietnam” hoặc “chúng tôi”) thu thập, lưu trữ và xử lý để đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân cho người dùng khi truy cập và/hoặc sử dụng ứng dụng di động của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam (“Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam”).
Người dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật của bên thứ ba về việc sử dụng Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam để có biện pháp giải quyết phù hợp.
1.1 Người dùng khi sử dụng Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam có thể được yêu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân (“Dữ liệu cá nhân”) để sử dụng các dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam. Để làm rõ, Dữ liệu cá nhân là các thông tin gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm, có thể là: Họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc, nơi cư trú, email, số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, thông tin liên quan về sức khỏe, nghề nghiệp hoặc bất kỳ thông tin, dữ liệu nào mà pháp luật quy định tại từng thời điểm là Dữ liệu cá nhân.
1.2. AEONMALL Vietnam thu thập, lưu trữ và xử lý Dữ liệu cá nhân của người dùng và/hoặc được người dùng cung cấp để phục vụ mục đích định danh, xác minh thông tin, tạo / xóa tài khoản sử dụng Ứng dụng, hỗ trợ, liên hệ và trao đổi thông tin với người dùng trong quá trình cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, AEONMALL Vietnam sẽ xử lý Dữ liệu cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật và yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
1.3. Người dùng cần cam kết rằng Dữ liệu cá nhân cung cấp cho chúng tôi là đúng, chính xác và đầy đủ với những nội dung tại thời điểm được yêu cầu. Khi đồng ý cung cấp Dữ liệu cá nhân thì chúng tôi hiểu rằng người dùng đã đồng ý để chúng tôi thu thập và sử dụng Dữ liệu cá nhân theo mục đích và phạm vi nêu tại Chính Sách này. Những sai lệch về thông tin có thể sẽ ảnh hưởng tới quyền lợi của bạn và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp đó.
AEONMALL Vietnam sử dụng Dữ liệu cá nhân mà người dùng cung cấp để:
(i) Cung cấp các dịch vụ/tiện ích phù hợp đến từng người dùng.
(ii) Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa người dùng và AEONMALL Vietnam để người dùng theo dõi quá trình trao đổi thông tin này và để thông báo rằng AEONMALL Vietnam đã ghi nhận những thông tin đó.
(iii) Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt.
(iv) Xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Ứng dụng đi động của AEONMALL Vietnam.
(v) Để gửi đến người dùng các thông tin về chương trình khuyến mại, hoạt động, sự kiện đang và sắp diễn ra, nghiên cứu, khảo sát của AEONMALL Vietnam và/ hoặc bên liên kết và/ hoặc đối tác của chúng tôi qua hình thức email hoặc tin nhắn văn bản, thông báo trên Ứng dụng.
(vi) Bất kỳ mục đích nào mà đã được người dùng đồng ý.
AEONMALL Vietnam có trách nhiệm hợp tác cung cấp Dữ liệu cá nhân của người dùng khi có yêu cầu từ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.
Để thực hiện các mục đích nêu trên, chúng tôi có thể tiết lộ Dữ liệu cá nhân của người dùng cho:
(i) bất kỳ cá nhân nào được chúng tôi phân công nhiệm vụ thu thập, lưu trữ và xử lý Dữ liệu cá nhân, và/ hoặc
(ii) nhà cung cấp dịch vụ phát triển Ứng dụng điện thoai của AEONMALL Vietnam, và/ hoặc
(iii) các nhà cung cấp dịch vụ thu thập thông tin người dùng hoặc dịch vụ chăm sóc, liên lạc khách hàng, và/ hoặc
(iv) cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
3.1. Dữ liệu cá nhân của người dùng có thể được tiết lộ, lưu trữ và xử lý ở Việt Nam hoặc ở bất kỳ quốc gia nào mà AEONMALL Vietnam có hợp đồng giao kết với bên thứ ba ở quốc gia đó cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng, thu thập và xử lý dữ liệu hoặc chăm sóc, liên lạc khách hàng.
3.2. Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được xử lý và lưu trữ kể từ thời điểm chúng tôi nhận được Dữ liệu cá nhân kèm theo sự đồng ý của người dùng, cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ bởi người dùng hoặc theo quy định pháp luật. Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ thuộc quyền quản lý của AEON MALL Vietnam và máy chủ của Chương trình Khách hàng Thân thiết AEON MALL Vietnam.
3.3. Người dùng có quyền thay đổi, cập nhật, xóa bỏ hoặc các yêu cầu khác theo quy định của pháp luật đối với Dữ liệu cá nhân đã cung cấp trên hệ thống dữ liệu của Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam bằng cách đăng nhập vào tài khoản cá nhân và/hoặc làm theo hướng dẫn tại Chính Sách này, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
3.4. Trong trường hợp người dùng yêu cầu hạn chế hoặc phản đối việc xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, người dùng phải gửi yêu cầu hạn chế hoặc phản đối cho AEONMALL Vietnam qua thư điện tử đề cập tại Khoản 3.7 dưới đây. Yêu cầu của người dùng sẽ được thực hiện bởi AEONMALL Vietnam trong thời hạn quy định của pháp luật, với toàn bộ Dữ liệu cá nhân mà người dùng yêu cầu hạn chế hoặc phản đối.
3.5. Trong trường hợp người dùng yêu cầu AEONMALL Vietnam cung cấp Dữ liệu cá nhân, người dùng phải gửi yêu cầu theo Mẫu số 01 quy định tại Phụ lục của Nghị định số 13/2023/NĐ-CP tới AEONMALL Vietnam qua thư điện tử đề cập tại Khoản 3.7 dưới đây. Yêu cầu này được thực hiện bởi AEONMALL Vietnam trong thời hạn quy định của pháp luật.
3.6. Trong trường hợp người dùng muốn xóa tài khoản của mình trên ứng dụng di động của AEONMALL Vietnam, người dùng sẽ truy cập Hồ sơ của mình trên ứng dụng. Sau khi người dùng xóa tài khoản của mình, người dùng không thể đăng ký lại bằng cùng một thư điện tử hoặc số điện thoại trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày xóa tài khoản và AEONMALL Vietnam sẽ lưu trữ số điện thoại và địa chỉ thư điện tử của người dùng trong vòng 3 tháng sau khi tài khoản bị xóa cho mục đích của điều khoản này.
3.7. Người dùng có quyền gửi yêu cầu, khiếu nại liên quan đến Dữ liệu cá nhân đến địa chỉ email: nbs@aeonmall-vn.com hoặc thông qua Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin; trường hợp đã xác thực chính xác thông tin theo thông báo của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ, AEONMALL Vietnam sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam có thể chứa đường liên kết đến các trang web, ứng dụng của bên thứ ba và dịch vụ trực tuyến không do AEONMALL Vietnam sở hữu hoặc kiểm soát. AEONMALL Vietnam không kiểm soát và không có trách nhiệm đối với những trang web và ứng dụng trực tuyến này, hãy lưu ý khi rời khỏi Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam. Người dùng được khuyến nghị đọc kỹ các điều khoản và chính sách của từng trang web, ứng dụng và dịch vụ trực tuyến của bên thứ ba mà bạn truy cập.
• Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam có các trò chơi ngắn bao gồm Lucky wheel, Quiz game và Hado. Đây là các trò chơi ngắn được sở hữu và phát hành bởi từng trung tâm thương mại và mỗi trung tâm thương mại hoàn toàn chịu trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của người dùng có liên quan đến trò chơi ngắn được phát hành. Tất cả thông tin khách hàng cung cấp trong trò chơi ngắn sẽ được tuân thủ theo Chính Sách này.
• Trường hợp người dùng cần khiếu nại về các trò chơi ngắn này, vui lòng liên hệ tới bộ phận phụ trách của từng trung tâm thương mại. Chi tiết thông tin liên hệ được cung cấp cụ thể trong mỗi trò chơi.
• Apple/Google không tham gia vào các trò chơi ngắn này dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn là nhà tài trợ.
6.1. Quyền của người dùng/ User’s rights
(a) Được biết về hoạt động xử lý Dữ liệu cá nhân của mình
(b) Được truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân của mình
(c) Rút lại sự đồng ý sử dụng Dữ liệu cá nhân
(d) Xóa hoặc yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân của mình
(e) Yêu cầu AEONMALL Vietnam hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân của mình
(f) Yêu cầu AEONMALL Vietnam cung cấp Dữ liệu cá nhân của mình
(g) Phản đối AEONMALL Vietnam và các nhà cung cấp thứ ba xử lý Dữ liệu cá nhân của mình nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ Dữ liệu cá nhân hoặc sử dụng cho mục đích không được AEONMALL Vietnam thông báo trước và/hoặc người dùng đồng ý
(h) Được khiếu nại, tố cáo, khởi kiện theo quy định của pháp luật
(i) Được yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật khi xảy ra vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình
(j) Các quyền khác theo quy định của pháp luật
6.2. Nghĩa vụ của người dùng
(a) Tự bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình
(b) Cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ liệu cá nhân
(c) Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật
CÔNG TY TNHH AEONMALL VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3, Văn phòng phía Đông, AEONMALL Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 024 3944 9815 (ext. 145)
Email: nbs@aeonmall-vn.com
Trong mọi trường hợp, chúng tôi cam kết, bằng mọi nỗ lực cần thiết và hợp lý, bảo mật và bảo vệ Dữ liệu cá nhân mà người dùng cung cấp theo những yêu cầu và tiêu chuẩn về bảo vệ Dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật và các quy định của Chính sách này.
Việc thu thập và sử dụng Dữ liệu cá nhân của người dùng ngoài mục đích đã nêu tại Chính Sách này chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Trong trường hợp phát hiện xảy ra vi phạm quy định bảo vệ Dữ liệu cá nhân, bao gồm nhưng không giới hạn như máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát Dữ liệu cá nhân của người dùng, AEONMALL Vietnam sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời theo quy định của pháp luật và thông báo cho người dùng được biết và phối hợp xử lý.
Để AEONMALL Vietnam có thể giải quyết các yêu cầu/khiếu nại của các cá nhân/tổ chức, khi liên hệ với chúng tôi, người dùng có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ Dữ liệu cá nhân có liên quan và chịu trách nhiệm về những thông tin trên. AEONMALL Vietnam không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng nếu xét thấy tất cả Dữ liệu cá nhân của người dùng đó cung cấp khi liên hệ ban đầu là không chính xác.
Tong quá trình cập nhật ứng dụng, các Chính Sách này có thể sẽ được cập nhật để thay thế cho các quy định và điều khoản ban đầu. Vui lòng truy cập ứng dụng phiên bản mới nhất để xem nội dung chi tiết của bản cập nhật.
Chính sách Chương trình
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT AEONMALL VIỆT NAM
(Phiên bản cập nhật ngày 04/11/2021)
I. Định nghĩa:
TT | Tên | Chi tiết |
1 | Chính sách Chương trình | Bao gồm các chỉ dẫn, hướng dẫn và các tài liệu khác liên quan tới chương trình Khách hàng Thân thiết AEONMALL Việt Nam. |
2 | Chương trình Khách hàng Thân thiết của AEONMALL | Gọi tắt là “Chương trình”, là chương trình khuyến mại dành cho khách hàng thường xuyên của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam được thực hiện thông qua ứng dụng di động của AEONMALL Việt Nam. |
3 | Ứng dụng “AEONMALL Vietnam” | Ứng dụng di động do AEONMALL Việt Nam sở hữu, hoạt động trên nền tảng điện thoại thông minh, cung cấp chương trình Khách hàng Thân thiết AEON MALL Việt Nam. |
4 | AMV | Viết tắt của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam |
5 | Trung tâm thương mại AEON MALL | Là các Trung tâm Thương mại AEON MALL tại Việt Nam được quản lý và vận hành bởi AMV.
Tùy từng thời điểm, các Trung tâm thương mại AEON MALL tham gia Chương trình này sẽ được liệt kê và cập nhật tại Điều 2 Mục II của Chính sách chương trình này. |
6 | Đối tác | Là các Khách thuê, bao gồm các tổ chức, cá nhân cung ứng hàng hóa, dịch vụ tại các Trung tâm Thương mại AEON MALL có sử dụng dịch vụ máy cà thẻ thương hiệu Payoo do AMV chỉ định và đồng ý tham gia Chương trình. |
7 | Khách hàng | Người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ của Đối tác, nhưng chưa phải là Thành viên. |
8 | Thành viên | Tất cả các khách hàng từ đủ 15 tuổi trở lên và đã đăng ký hợp pháp tham gia Chương trình Khách hàng Thân thiết AEONMALL Việt Nam, đã sở hữu và kích hoạt tài khoản trên Ứng dụng di động AEONMALL Vietnam. Thành viên chỉ được sử dụng một (1) tài khoản thành viên với một (1) số điện thoại di động Việt Nam. |
9 | Xu | Là tên gọi đơn vị tính của Chương trình, phát hành dựa trên khoản chi tiêu mua hàng / dịch vụ bằng VNĐ tại cửa hàng của Đối tác hoặc được tặng thông qua các chương trình khuyến mại theo Chính sách chương trình. |
10 | Đổi Xu | Đổi Xu tích lũy trong tài khoản Thành viên thành Phiếu quà tặng điện tử |
11 | Phiếu quà tặng điện tử (E-voucher) | Là Phiếu quà tặng ở dạng điện tử được đổi từ Xu tích lũy của Thành viên theo Chính sách chương trình. Thành viên có thể sử dụng E-voucher để đổi lấy quà tặng của các Trung tâm Thương mại AEON MALL tham gia chương trình hoặc nhận giảm giá tại các cửa hàng Đối tác. |
12 | Mã QR | Mã 2 chiều bao gồm thông tin Thành viên hoặc thông tin E-voucher được hiển thị trên Ứng dụng di động AEONMALL Vietnam. |
13 | Mã vạch | Mã 1 chiều bao gồm thông tin Thành viên hoặc thông tin E-voucher được hiển thị trên Ứng dụng di động AEONMALL Vietnam. |
14 | RMS | Hệ thống quản lý Chương trình Khách hàng Thân thiết AEONMALL Việt Nam |
II. Mục tiêu, Phạm vi áp dụng và Lợi ích của Chương trình
II.1.Mục tiêu của Chương trình:
AEON MALL là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Ngoài ra, AEON MALL còn hợp tác trong việc xây dựng các cộng đồng năng động và thú vị. Chúng tôi sẽ sử dụng khả năng và kinh nghiệm của mình để tiếp tục mang đến những giá trị mới nhằm thu hút khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Nhằm gia tăng sự tiện dụng và mang thêm nhiều tiện ích đến với khách hàng, AEONMALL Việt Nam xây dựng chương trình “Khách hàng Thân thiết AEONMALL Việt Nam” thông qua ứng dụng “AEONMALL Vietnam”. Chương trình gồm các cơ chế phần thưởng, theo đó khách hàng càng mua sắm, sử dụng dịch vụ tại các Trung tâm thương mại AEON MALL thì sẽ càng nhận được nhiều lợi ích.
II.2.Lợi ích của Chương trình:
III. Chính sách Chương trình:
III.1.Chính sách đăng ký Thành viên, Thu thập và Lưu trữ dữ liệu của Chương trình
III.1.1.Điều khoản và Điều kiện đăng ký Thành viên
III.1.2.Thông tin cá nhân cần thiết để đăng ký
Tất cả thông tin sau đây là bắt buộc phải điền khi đăng ký trên Ứng dụng:
Trường yêu cầu | Mô tả |
THÔNG TIN | |
Họ Tên | Họ và tên |
Số điện thoại | Số điện thoại di động tại Việt Nam |
Giới tính | Chọn từ danh sách sẵn có: Nam hoặc Nữ |
Ngày sinh | Thiết lập theo lịch |
Số CMND/CCCD | Nhập số Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân |
Chọn Trung tâm thương mại | AEON MALL Tân Phú Celadon |
Nhập địa chỉ email | |
Địa chỉ | Lựa chọn từ danh sách có sẵn: Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Phường/Xã
Trực tiếp nhập địa chỉ Đường/Phố |
III.2. Cơ chế tích lũy và sử dụng xu
III.2.1. Cơ chế tích lũy:
Có hai (02) cách tích lũy Xu: từ tiêu dùng và từ chương trình khuyến mãi.
Điều kiện như sau:
Hình thức tích lũy | Mua hàng hóa / dịch vụ của Đối tác |
Địa điểm | Tại các cửa hàng của Đối tác tại các Trung tâm Thương mại AEON MALL tham gia chương trình |
Cơ chế tính toán | Dựa trên tổng số tiền mua sắm bằng Đồng Việt Nam (VND)
· Với mỗi 10.000 VND thanh toán khi mua hàng được một (01) Xu. · Trong trường hợp giao dịch mua sắm được áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá, Xu được tính dựa tổng số tiền thanh toán sau khi cấn trừ giảm giá. |
Thời kỳ tích lũy | – Xu được tích vào tài khoản Thành viên ngay sau khi mua hàng.
– Xu sẽ khả dụng sau 24 giờ kể từ thời điểm được tích vào tài khoản và Thành viên có thể sử dụng để đổi lấy E-voucher theo quy định của Chương trình. – Trường hợp Thành viên quên xuất trình mã QR Thành viên để Tích Xu khi mua hàng, Thành viên được phép tích xu cho giao dịch đó trong vòng 72 giờ kể từ ngày in trên biên lai từ máy cà thẻ theo quy định sau; · Tài liệu cần có: 1) Biên lai từ máy cà thẻ 2) Xuất trình mã QR Thành viên · Nơi tiếp nhận: Tại quầy Thông tin của Trung tâm thương mại. |
Các bước tích lũy Xu như sau:
Trường hợp lỗi từ sự cố của hệ thống hoặc kết nối internet xảy ra:
Vì bất kỳ lý do gì, trong trường hợp Xu không được ghi có ngay lập tức sau khi thanh toán thành công, Thành viên vẫn sẽ được cộng Xu bằng cách điều chỉnh thủ công theo điều kiện tích lũy Xu. Các bước cần thiết như dưới đây.
a) Biên lai từ máy cà thẻ
b) Xuất trình mã QR Thành viên
Nơi tiếp nhận: Quầy Thông tin của Trung tâm thương mại.
Thời gian phản hồi kết quả cho khách hàng: trong vòng 24 giờ
Điều kiện như sau:
Hình thức tích lũy | Được tặng từ Chương trình Khách hàng Thân thiết AEONMALL Việt Nam cho mục đích khuyến mại |
Địa điểm | Được nhận trên Ứng dụng AEONMALL Vietnam |
Cơ chế tính toán | Dựa trên quy định của từng chương trình khuyến mại |
III.2.2. Sử dụng Xu
III.3.Lưu ý cho Thành viên
III.4.Chấm dứt Chương trình
III.5.Sửa đổi và bãi bỏ
THỎA THUẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ
CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH THÀNG THÂN THIẾT AEONMALL VIỆT NAM
Người dùng phải đáp ứng các điều kiện sau:
Người dùng không sử dụng Ứng dụng điện thoại của AEONMALL Vietnam trong bất kỳ trường hợp và mục đích nào sau đây:
Quyền của Thành viên
Quyền của AEONMALL Việt Nam
Trách nhiệm của Thành viên
Trách nhiệm của AEONMALL Việt Nam
Thành viên đồng ý không bắt buộc AEONMALL Vietnam chịu trách nhiệm trong trường hợp AEONMALL Vietnam không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần nghĩa vụ của mình theo Thỏa thuận này, liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự cố của bất kỳ thiết bị cơ khí hoặc điện tử, hệ thống xử lý dữ liệu, đường truyền, sự cố điện, tranh chấp công nghiệp, bất kỳ hành động, một sự kiện hoặc lỗi nào ngoài sự kiểm soát của AEONMALL Vietnam hoặc do bất kỳ yếu tố nào trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.