Thành lập năm 1980, MUJI là thương hiệu bán lẻ Nhật Bản về phong cách sống, cung cấp đa dạng các loại sản phẩm chất lượng và hữu dụng từ đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm đến quần áo, mỹ phẩm và thực phẩm. MUJI là chữ viết tắt của từ Mujirushi Ryohin trong tiếng Nhật, có nghĩa là “những sản phẩm chất lượng không nhãn hiệu
Dựa trên ba nguyên tắc "tuyển chọn nguyên vật liệu," "tinh giản quy trình" và "đơn giản hóa bao bì", MUJI đã phát triển những sản phẩm theo tiêu chí đơn giản, chất lượng và bền vững. Nền tảng triết lý này của MUJI chưa bao giờ thay đổi kể từ khi ra đời. Giống như chiếc la bàn luôn chỉ về phương Bắc, MUJI sẽ tiếp tục theo đuổi những giá trị tự nhiên căn bản và phổ quát để hướng đến “một cuộc sống ý nghĩa và bền vững cho tất cả”.