“MÙA HÈ BÙNG NỔ" VỚI LOẠT PHIM HÀN ĐẶC SẮC ĐƯỢC KỲ VỌNG NHẤT 2024

09/05/2024
“MÙA HÈ BÙNG NỔ" VỚI LOẠT PHIM HÀN ĐẶC SẮC ĐƯỢC KỲ VỌNG NHẤT 2024

Mục lục

    Hè này sẽ cực bùng nổ với hàng loạt phim Hàn gay cấn đến tình cảm lãng mạn. Bạn đã sẵn sàng phiêu lưu vào thế giới phim truyền hình Hàn Quốc cực cuốn chưa? Nếu bạn vẫn chưa biết nên xem phim gì những bộ phim dưới đây chính là những sự lựa chọn tuyệt vời. Tham khảo xong thì nhanh tay đặt đồ ăn thức uống về nhâm nhi mà xem phim thôi nào!

    “Ngọt như mật” với loạt phim thanh xuân, tình cảm lãng mạn

    1. Lovely Runner (Cõng anh mà chạy)

    Đây là một bộ phim Hàn chuẩn thanh xuân và có yếu tố xuyên không đang rất được ưa chuộng. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng “내일의 으뜸” (tạm dịch: Điều tốt nhất cho ngày mai) của tác giả Kim Bbang. Với kịch bản lôi cuốn cùng nhiều cú twist chấn động, “Cõng anh mà chạy” là một bộ phim tình cảm ngọt ngào nhưng không hề sến sẩm, mà ngược lại cực kỳ thú vị. 

    Nội dung phim xoay quanh Im Sol (Kim Hye Yoon) - một fangirl nhiệt huyết rơi vào tuyệt vọng sau cái chết của thần tượng mình là Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok). Điều đáng nói, chính Sun Jae là người đã tiếp thêm động lực sống cho cô khi cô từng có ý định kết thúc cuộc đời vì đôi chân mất khả năng đi lại. Một sự cố bất ngờ khiến cô quay ngược thời gian về năm 2008, sống lại tuổi 19. Nhân cơ hội này, cô quyết tâm tiếp cận và bảo vệ Ryu Sun Jae khỏi cái chết ở hiện tại.

    Công chiếu tại Việt Nam: từ tháng 4/2024

    Kênh trình chiếu: Vieon

    Lovely Runner

    2. Frankly Speaking (Phát thanh viên thành thật)

    Là một bộ phim tình cảm lãng mạn, nhưng “Phát thanh viên thành thật” cũng được khán giả yêu thích vì “quá hài hước”. Được sắp xếp kịch bản hợp lý, lời thoại tự nhiên cùng sự góp mặt của tài năng trẻ trong làng phim hài Go Kyung Pyo, bộ phim sẽ khiến bạn thấy thú vị từ đầu đến cuối mỗi tập.

    Sơ lược về nội dung, nhân vật chính của phim là Song Ki Baek - một anh chàng 33 tuổi làm nghề phát thanh viên, được miêu tả là vô cùng hoàn hảo với đức tính nổi trội là thật thà. Thực tế, anh lại không ít lần nói dối, miễn cưỡng làm những điều bản thân không thích để đạt mục tiêu trong công việc. Cho đến khi sự cố xảy ra, anh bị điện giật, tuy thoát chết nhưng từ đó anh không thể nào nói dối được nữa. Cũng từ đây, nhiều chuyện bi hài xảy đến, đặc biệt là trong mối quan hệ với nữ biên kịch chương trình tạp kỹ On Woo Joo (Kang Han Na).

    Công chiếu tại Việt Nam: từ tháng 5/2024

    Kênh trình chiếu: Netflix

    Frankly Speaking

    3. The Midnight Romance in Hagwon (Đêm lãng mạn ở Hagwon)

    Nhẹ nhàng và lôi cuốn chính là những gì có thể miêu tả về “Đêm lãng mạn ở Hagwon”. Với dàn diễn viên thực lực, bộ phim khắc họa rõ nét tình yêu của những người trưởng thành, có sự sâu lắng nhưng cũng có đôi ba phút giây bồng bột.

    Phim kể về mối tình giữa hai giảng viên học viện Lee Joon Ho và Seo Hye Jin. Lee Joon Ho đang có công việc ở một công ty lớn, thế nhưng anh đã từ chức để trở về học viện nơi mình từng theo học. Tại đây, Lee Joon Ho gặp lại mối tình đầu của mình, đó là giáo viên dạy tiếng Hàn tên Seo Hye Jin. Mọi thứ đang rất yên ổn với Seo Hye Jin bỗng chốc trở nên xáo trộn khi Joon Ho chuyển đến. Anh đích thực là một “kẻ gây rối”, nhưng cũng chính vì điều này, cơ hội tình yêu một lần nữa lại đến với hai người.

    Công chiếu tại Việt Nam: từ tháng 5/2024

    Kênh trình chiếu: tvN

    The Midnight Romance in Hagwon

    “Tìm về bình yên” với các bộ phim nhẹ nhàng, chữa lành trái tim

    4. Doctor Slump (Nốt trầm đời bác sĩ)

    Bộ phim "Nốt Trầm Đời Bác Sĩ" (Doctor Slump) không chỉ là một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc mà còn là một bức tranh chân thực về cuộc sống và công việc của những con người trong ngành y.

    Yeo Jeong Woo (Park Hyung Sik) và Nam Ha Neul (Park Shin Hye) là hai bác sĩ đầy tài năng nhưng phải đối mặt với những khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống. Jeong Woo mất niềm tin sau một vụ việc gây tranh cãi, khiến anh phải đối diện với việc bị vu oan và mất hào quang. Ha Neul cũng rơi vào trạng thái áp lực do bị lợi dụng, dần sa vào trầm cảm. Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa họ mở ra một tình yêu mới và những cơ hội mới để thay đổi thực tại.

    Công chiếu tại Việt Nam: từ tháng 1/2024

    Kênh trình chiếu: Netflix

    Doctor Slump

    5. The Midnight Studio (Tiệm chụp ảnh ma quái)

    Có mô típ tương tự “Khách sạn ánh trăng”, “Taxi ma quái”, phim “Tiệm chụp ảnh ma quái” mượn các yếu tố tâm linh để truyền tải các thông điệp nhân văn trong xã hội. Đây là một bộ phim Hàn đặc sắc, là gia vị không thể thiếu cho bạn trong mùa hè này.

    Bộ phim xoay quanh vị nhiếp ảnh gia kỳ bí, khó tính và cô luật sư nhiệt huyết của một studio chụp ảnh chỉ tiếp đón người đã chết, những vị khách đến đây là những linh hồn với nhiều nỗi lòng và di nguyên cần được hoàn thanh. Nam chính Ki Joo (Joo Won) mắc một lời nguyền là tất cả hậu duệ của gia tộc đều chỉ thọ đến 35 tuổi do tổ tiên đã trộm chiếc máy ảnh từ âm phủ để cứu sống con trai. Trên hành trình giúp đỡ các linh hồn, liệu Kim Joo có khám phá và tìm ra cách hóa giải lời nguyền chết chóc.

    Công chiếu tại Việt Nam: từ tháng 3/2024

    Kênh trình chiếu: Vieon

    The Midnight Studio

    “Căng như dây đàn” với loạt phim Hàn tội phạm - viễn tưởng

    6. Chief Detective 1958 (Chánh thanh tra 1958)

    “Chánh thanh tra 1958” là một bộ phim trinh thám, gay cấn nhưng cách kể lại dễ chịu, phù hợp để thưởng thức trong mùa hè này. Không chỉ có yếu tố phá án, bộ phim được cài cắm những tình tiết hài hước nhẹ nhàng cực kỳ hợp lý, giúp phần tiền truyện có bối cảnh vui tươi. Càng về sau, phim sẽ có tình tiết gay cấn hơn với nhịp độ phim nhanh dần. Có lượt xem xếp thứ hai chỉ sau “Nữ hoàng nước mắt”, bộ phim Hàn này chắc chắn không làm bạn thất vọng.

    Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của Park Yeong Han (Lee Je Hoon) - một thám tử khiêm tốn, cùng với đồng đội Sang Sun, Kyung Hwan và Ho Jeong trên hành trình gìn giữ cán cân công lý, trong giai đoạn Hàn Quốc chìm trong bạo lực và tham nhũng. Cả đội phải đối mặt với nhiều vụ án hóc búa, nhiều thách thức từ sức mạnh của thời đại, từ cường quyền. Bằng sự đoàn kết và lòng can đảm, cả đội đã phá giải được những âm mưu đen tối, phơi bày trước ánh sáng công lý của xã hội.

    Công chiếu tại Việt Nam: từ tháng 4/2024

    Kênh trình chiếu: MBC

    Chief Detective 1958

    7. Blood Free (Sinh vật thống trị)

    “Sinh vật thống trị” là một bộ phim giật gân - khoa học viễn tưởng. Đây được đánh giá là một bộ phim Hàn có kịch bản mới lạ, nối liền được nhiều yếu tố thời đại như công nghệ, chính trị, tính nhân đạo,... Nếu gu của bạn là thể loại phim đấu trí căng não, đừng bỏ qua “Sinh vật thống trị”.

    Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Yoon Ja Yoo (Han Hyo Joo), giám đốc điều hành của BF - một tập đoàn công nghệ sinh học hàng đầu thế giới và Woo Chae Woon (Joo Ji Hoon), một cựu sĩ quan, sau này làm bảo an cho BF.Trước sự thành công của dây chuyền sản xuất thịt nhân tạo và thủy sản nuôi cấy, CEO Yoon Ja Yoo phải đối mặt với cuộc tấn công từ đối thủ và các tổ chức chăn nuôi truyền thống. Sau khi một chủ doanh nghiệp tự tử trên xe của cô, Ja Yoo thuê Woo Chae Woon (Joo Ji Hoon) làm vệ sĩ. Cả hai về sau dần khám phá được nhiều bí mật kinh hoàng, gắn liền với yếu tố chính trị xã hội.

    Công chiếu tại Việt Nam: từ tháng 4/2024

    Kênh trình chiếu: Disney+

    Blood Free

    Phim hay đã có đủ, việc của bạn giờ chỉ là bật máy điều hòa và chuẩn bị thức ăn, đồ uống để nhâm nhi trong lúc xem phim. Nếu bạn muốn đầu tư thêm cho trải nghiệm xem phim thật trọn vẹn tại nhà, hãy chuẩn bị cho mình thêm một chiếc loa mini. Âm thanh sống động sẽ giúp bạn xem phim nhập tâm hơn đấy. Nếu bạn phải di chuyển nhiều và muốn tranh thủ thời gian để xem phim, hãy trang bị thêm một chiếc tai nghe để đảm bảo được trải nghiệm xem phim mà vẫn không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Một củ sạc dự phòng cũng cực kỳ quan trọng để chắc chắn bộ phim không bị gián đoạn bởi “pin yếu”. 

    GoJoy (tầng 2 AEON MALL Tân Phú) là cửa hàng tiện ích công nghệ, cung cấp nhiều phụ kiện di động và máy tính cao cấp mà bạn có thể tha hồ mua sắm. Bạn có thể đến đây lựa chọn loa, tai nghe hay củ sạc dự phòng, chuẩn bị cho những trải nghiệm xem phim Hàn thú vị trong mùa hè này.


    Mục lục

      Tin mới nhất

      [THÔNG BÁO] HẾT HẠN XU TÍCH LŨY 2023

      Hạn chót để đổi quà từ xu tích lũy trong năm 2023 sẽ là ngày 30.06.2024. Đây là cơ hội cuối cùng để bạn tận dụng xu tích lũy từ năm 2023, vì sau ngày này, toàn bộ xu chưa sử dụng sẽ hết hạn và không còn giá trị. Vậy nên, hãy nhanh tay truy cập vào App AEON MALL để đổi quà và sử dụng xu trước khi quá muộn!
      19/05/2024

      THỰC HIỆN 03 BIỆN PHÁP NÀY, BỆNH “CHUYỂN TRỜI” CŨNG PHẢI TRÁNH XA

      Chưa kịp để bệnh cảm “xông tới”, AEON MALL Tân Phú Celadon đã chuẩn bị sẵn 03 biện pháp mà bạn cần thực hiện ngay để bảo vệ sức khỏe, khiến cảm cúm mùa “chuyển trời” cũng phải né xa!
      19/05/2024

      MÙA HÈ CHUẨN “GU” CHO DÂN THÍCH ĐI DU LỊCH

      Sẵn sàng xách balo lên và đi nhưng trong balo cần trang bị những gì để có thể đón hè chuẩn kiểu “dân du lịch”?
      19/05/2024

      KHAI TRƯƠNG PICK CRUSH - CỬA HÀNG GẮP GẤU BÔNG

      Máy Gắp Thú Pick Crush, giờ đã có mặt tại AEON MALL Tân Phú Celadon! Hãy đến và trải nghiệm ngay!
      16/05/2024

      CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA BỪNG SÁNG NHƯ SAO HÀN BẤT CHẤP MÙA HÈ CHÓI CHANG

      Mùa hè có cường độ nắng cao, bạn nên ưu tiên các sản phẩm dưỡng trắng lành tính, ít gây kích ứng và bổ sung đủ nước, vitamin C qua ăn uống hàng ngày.
      09/05/2024

      Tin tức tương tự