[THÔNG BÁO] GIỜ HOẠT ĐỘNG TUẦN LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG - GIẢI PHÓNG ĐẤT NƯỚC - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG

04/04/2024
[THÔNG BÁO] GIỜ HOẠT ĐỘNG TUẦN LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG - GIẢI PHÓNG ĐẤT NƯỚC - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG

Mục lục

    Nhân dịp kỷ niệm Lễ Hùng Vương và ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động, AEON MALL Tân Phú Celadon xin trân trọng thông báo về giờ hoạt động trong thời gian lễ như sau:  

    • Vào ngày Lễ Hùng Vương, tức ngày 28/04/2024, chúng tôi sẽ mở cửa từ 09:00 sáng đến 22:00 tối.


    • Vào ngày 29/04, 30/04 và 01/05/2024 chúng tôi cũng sẽ mở cửa từ 9:00 sáng đến 22:00 tối, để bạn có thể thỏa thích mua sắm và vui chơi cùng gia đình và bạn bè!

    Xin lưu ý rằng, một số các cửa hàng (ILA Education, Top Art, KUMON,...) và khu vực Siêu thị & TTBHTH AEON có thể có thời gian hoạt động khác nhau vào các ngày lễ này, vì vậy AEON MALL Tân Phú Celadon khuyến khích các bạn liên hệ trực tiếp với cửa hàng hoặc dịch vụ cụ thể mà bạn quan tâm.

    Chân thành cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ và hi vọng bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và ý nghĩa tại AEON MALL Tân Phú Celadon


    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      Tin tức tương tự