3 KIỂU ÁO HACK DÁNG GIÚP NÀNG MŨM MĨM THÊM THON GỌN

10/07/2024
3 KIỂU ÁO HACK DÁNG GIÚP NÀNG MŨM MĨM THÊM THON GỌN

Mục lục

    Với những cô nàng mũm mĩm, việc lựa chọn trang phục phù hợp không phải là điều đơn giản. Thử ngay 3 kiểu áo đa năng vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa tôn lên vóc dáng, giúp các nàng tự tin tỏa sáng trong mùa hè này.

    1. Áo hai dây

    Áo hai dây là item giúp tôn dáng không thể thiếu cho các chị em
    Áo hai dây là item "must-have" cho tủ đồ của mọi cô gái, đặc biệt là những nàng mũm mĩm. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của áo hai dây giúp khoe khéo bờ vai thon thả và đường xương quai xanh quyến rũ.
    Nàng có thể phối áo hai dây với quần short, chân váy hoặc quần jean để tạo nên những set đồ năng động, trẻ trung. Để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai hay mũ rộng vành.

    2. Áo phông cơ bản

    Áo phông cơ bản kết hợp với quần jean mang lại vẻ tươi mới cho chị em
    Áo phông cơ bản là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, và với những nàng mũm mĩm cũng không ngoại lệ. Chiếc áo phông đơn giản này có thể phối hợp với mọi loại trang phục khác nhau, từ quần short, chân váy đến quần jean.
    Để che đi phần bụng mỡ, nàng nên chọn áo phông có chất liệu mềm mại, co giãn tốt và có độ dài vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài. Nên ưu tiên những gam màu tối như đen, xanh navy,... để giúp thon gọn vóc dáng.

    3. Sơ mi rộng

    Chị em có thể kết hợp áo sơ mi rộng khoác ngoài hoặc phối với quần tây
    Sơ mi rộng là một lựa chọn tuyệt vời cho những nàng mũm mĩm muốn che đi khuyết điểm cơ thể. Chiếc áo này có thể giúp bạn trông thon gọn và thanh lịch hơn. Nàng có thể phối sơ mi rộng với quần short, chân váy hoặc quần jean. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể thắt eo bằng một chiếc thắt lưng hoặc buộc vạt áo.


    Với 3 kiểu áo đa năng này, các nàng mũm mĩm hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ cánh xinh xắn và sành điệu trong mùa hè. Hãy nhớ rằng, chìa khóa để mặc đẹp là lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tự tin! Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu thời trang đa dạng có mặt tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

    Mục lục

      Tin mới nhất

      ĐIỂM DANH CÁC THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH ĐỘC ĐÁO CHO QUÝ CÔ THỜI THƯỢNG

      Tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với các thương hiệu túi xách độc đáo “cực trend” mà mọi quý cô sành điệu đều khao khát sở hữu
      27/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      VUI HỌC, HỌC VUI - TỰU TRƯỜNG CÙNG TINIWORLD

      Tháng 8 này, các siêu nhí đã sẵn sàng vừa vui chơi vừa luyện học với các hoạt động workshop thú vị chưa nào! Cùng ghé Trường tiNi ngay hôm nay và nhanh chóng "note" lại tất cả hoạt động vui học kẻo bỏ lỡ nào!
      08/08/2024

      MÁCH PHỤ HUYNH ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM, CHUẨN BỊ ĐẦY ĐỦ CHO TỰU TRƯỜNG

      Tựu trường đến, nhiều thứ cần mua khiến bạn lo lắng sẽ bỏ sót? An tâm, bạn có thể mua sắm đầy đủ mọi vật dụng tại các gian hàng của AEON MALL Tân Phú Celadon
      05/08/2024

      Tin tức tương tự