7 THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM ORGANIC UY TÍN AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ

18/03/2024
7 THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM ORGANIC UY TÍN AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ

Mục lục

    Thực phẩm organic những năm gần đây có nhiều bước đột phá về công nghệ nuôi trồng. Nhưng giữa hàng hà sa số các thương hiệu thực phẩm sạch hữu cơ thì đâu mới là sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng? Hãy cùng khám phá một số thương hiệu thực phẩm organic uy tín, quy trình sản xuất đạt chuẩn và đặc biệt cực kỳ phù hợp với ngân sách người Việt bạn nhé!

    1. TopValu Organic

    Doanh nghiệp sở hữu: Công ty AEON TopValu

    Organic là tên một nhãn hiệu con thuộc dòng sản phẩm TopValu Green Eye. Sản phẩm của TopValu Organic được sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo không sử dụng hóa chất độc hại, phân bón hóa học, hoặc các chất phụ gia không mong muốn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai quan tâm đến thực phẩm sạch hữu cơ và vấn đề bảo vệ môi trường trong nuôi trồng, sản xuất.

    Danh sách sản phẩm thuộc nhãn hiệu TopValu Organic này phải kể đến mật ong, mứt trái cây, trà xanh, rượu, mì, nước ép,... Với bao bì phong cách Nhật Bản cực kỳ nịnh mắt, bạn có thể mua các thực phẩm organic thuộc nhãn hiệu này để biếu tặng hoặc sử dụng đều cực kỳ hợp lý.

    Ngoài ra, TopValu còn có các dòng sản phẩm hướng đến mục tiêu tiêu dùng khác nhau:

    • Mainstream hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những sản phẩm giá trị cao

    • Select đặt nặng nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất và các tiêu chuẩn về chất lượng thế hệ mới

    • Best Price luôn đi đầu về giá trên thị trường, cung cấp những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng, phù hợp ngân sách của gia đình Việt Nam

    • Green Eye hướng đến cung cấp các sản phẩm an toàn cho con người với cam kết thân thiện với môi trường. Green Eye gồm 3 nhãn hiệu con là Organic (hữu cơ), Natural (tự nhiên) và Free From (không hóa chất tổng hợp)

    TopValu Organic là thương hiệu xanh với các thực phẩm không biến đổi gen 

    2. Vinamit Organic

    Doanh nghiệp sở hữu: Công ty cổ phần Vinamit

    Nông trại Vinamit Organic Farm nằm tại thị xã Phú Giáo, tỉnh Bình Dương có diện tích lên đến hơn 150ha với hơn 54 giống cây trồng. Đây là một trong những thương hiệu thực phẩm sạch đạt được nhiều chứng chỉ về hữu cơ và tiêu chuẩn trồng trọt tại Việt Nam.

    Là một thương hiệu xanh, Vinamit không chỉ cam kết sản xuất đạt chuẩn hữu cơ, mà còn được biết đến với sứ mệnh hỗ trợ nông dân địa phương kết nối nhà phân phối sau thu hoạch. Với nhiều chứng nhận tiêu chuẩn, Vinamit Organic cũng được đánh giá là một thương hiệu thân thiện môi trường.

    Sản phẩm thế mạnh của Vinamit Organic là rau củ, trái cây sấy và hạt dinh dưỡng. Các sản phẩm của thương hiệu đã được phân phối đến nhiều hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Một số sản phẩm trái cây sấy đã được xuất khẩu đi Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, châu Âu,... 

    Vinamit Organic cùng các thực phẩm organic sáng tạo đậm chất Việt Nam

    3. Xuân An

    Doanh nghiệp sở hữu: Công ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Xuân An

    Ngay từ những năm tháng hoạt động đầu tiên, Xuân An đã định vị mình như một thương hiệu thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mọi nhà. Chính vì thế, nguồn nguyên liệu và quy trình chế biến của doanh nghiệp luôn được nghiên cứu, cải tiến để mang đến những thành phẩm tinh hoa cho người tiêu dùng.


    Việt Nam là đất nước có tỷ lệ mắc tiểu đường type 2 và béo phì cao, Xuân An cũng từ những nghiên cứu này, thiết kế bảng thành phần các sản phẩm không đường hoặc ít đường hơn, thân thiện hơn với người tiêu dùng Việt. 

    Một số dòng sản phẩm sạch hữu cơ nổi tiếng của Xuân An là yến mạch hạt, yến mạch bột, hạt chia, hạt diêm mạch nguyên chất. Các sản phẩm organic từ Xuân An đều được cam kết là thực phẩm không biến đổi gen.

    Sản phẩm Xuân An có chất lượng cao và giá cả rất phù hợp với người Việt

    4. Bragg

    Doanh nghiệp sở hữu: Công ty Bragg Live Food

    Bragg là một thương hiệu dinh dưỡng và thực phẩm organic của Hoa Kỳ. Bragg được sáng lập năm 1912 bởi Paul C. Bragg, một người đi đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Với hơn một thế kỷ tồn tại và phát triển, đây là một trong những thương hiệu hữu cơ quen thuộc với nhiều gia đình trên thế giới.

    Sản phẩm nổi tiếng nhất của Bragg là Giấm táo hữu cơ, được chế biến từ táo hữu cơ tinh khiết. Đây không chỉ là một thành phần ưa chuộng trong nấu ăn, mà còn là một nguồn dinh dưỡng quan trọng, được đánh giá cao với nhiều lợi ích cho tiêu hóa và giảm cân. Bên cạnh giấm táo, Bragg cũng có một số sản phẩm sạch hữu cơ khác như dầu olive hữu cơ, sốt dầu dừa hữu cơ và các loại gia vị hữu cơ.

    Bragg với danh sách thực phẩm hữu cơ cực kỳ được ưa chuộng

    5. Markal

    Doanh nghiệp sở hữu: Công ty Markal

    Markal là doanh nghiệp sản xuất thực phẩm sạch hữu cơ nằm ở khu nông trại hữu cơ của Drôme, Pháp. Được thành lập từ năm 1936, Markal hiện tại là một trong những thương hiệu thực phẩm organic lâu đời nhất tại Pháp. Công ty liên kết tự nguyện với các nhà vườn, nhà sản xuất đạt chuẩn hữu cơ trong khu nông nghiệp, hoạt động dựa trên sự giám sát và hỗ trợ chặt chẽ về nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất.

    Hơn 80 thành lập, Markal đã phát triển lên đến hơn 800 loại thực phẩm hữu cơ. Với quy trình sản xuất cam kết bền vững cao, các sản phẩm tại đây đều là thực phẩm không biến đổi gen, không dư lượng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học gây hại cho môi trường. Markal được nhiều người tiêu dùng đánh giá là một thương hiệu thân thiện môi trường.

    Markal là thương hiệu thực phẩm organic được nhiều tín đồ “eat clean” tin dùng

    6. Kim Thiên Lộc

    Doanh nghiệp sở hữu: HTX Nông dân Sản xuất Nông sản Hữu cơ Rạch Giá

    Kim Thiên Lộc là một thương hiệu gạo hữu cơ quen thuộc tại Việt Nam. Kim Thiên Lộc là kết quả của những thay đổi nhận thức về tác động tiêu cực của phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật trong canh tác lúa đối với sức khỏe con người. 

    Tính bền vững của thương hiệu thực phẩm organic Kim Thiên Lộc xoay giảm thiểu rủi ro gây bệnh tật từ thực phẩm và đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng. Đây là một thương hiệu thân thiện môi trường tại Việt Nam mà bạn nên ủng hộ thử một lần.

    Kim Thiên Lộc là thương hiệu gạo organic uy tín và thuần Việt

    7. Happy Vegi (HV)

    Doanh nghiệp sở hữu: Công ty TNHH DV TM và SX Hương Đất

    Happy Vegi là chuỗi trang trại chuyên trồng trọt rau củ quả và thảo dược theo tiêu chuẩn hữu cơ tại Việt Nam. Không chỉ hướng đến cung cấp thực phẩm organic cho người tiêu dùng cả nước, hệ thống trang trại của Happy Vegi tạo cơ hội việc làm cho hàng trăm lao động vùng núi cao. 

    Hiện tại, Happy Vegi đang là nhà cung cấp thực phẩm organic Việt Nam bao gồm rau củ sạch, thảo dược chế biến cho nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Ngoài ra, Happy Vegi còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số cho nhiều trang trại, định hướng đạt chuẩn hữu cơ. Là một thương hiệu xanh và sạch, Happy Vegi mang khát vọng phủ xanh khắp mọi nông trại Việt Nam.

    Một nông trại hữu cơ của hệ thống vườn nhà Happy Vegi

    Địa điểm mua thực phẩm organic Việt Nam uy tín tại TP.HCM

    Ngoại trừ một số thương hiệu thực phẩm sạch hữu cơ chỉ mở bán lẻ thì hầu hết các thương hiệu còn lại như Vinamit Organic, Xuân An, Organica, Happy Vegi (HV) đều có thể mua tại một số siêu thị và cửa hàng tiện lợi. 

    AEONMALL Tân Phú Celadon là một địa điểm uy tín tại TP.HCM, được phân phối nhiều thương hiệu thực phẩm không biến đổi gen, đạt chuẩn vệ sinh an toàn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm của cả 7 thương hiệu thực phẩm organic trên. Các sản phẩm rau củ, trái cây tươi tại đây luôn được nhập bằng xe tải lạnh và bán hết trong ngày. 

    Hãy thử ghé trực tiếp trung tâm thương mại hoặc mua sắm tại nhà với nhiều ưu đãi giờ vàng trên AEONMALL SHOP ONLINE nhé!




    Mục lục

      Tin mới nhất

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      CHECKLIST CÁC CỬA HÀNG NÊN MUA QUÀ CHO VALENTINE ĐEN

      Ngày Valentine Đen có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Vào ngày này, người ta sẽ dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau chuyện tình cảm không như ý của bản thân mình. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon tìm hiểu thêm nhé
      16/04/2024

      Tin tức tương tự