BÍ KÍP “ĐUA HÈ” ĐÚNG CHẤT CHO MỘT MÙA HÈ KHÔNG PHẢI HỐI HẬN

16/06/2024
BÍ KÍP “ĐUA HÈ” ĐÚNG CHẤT CHO MỘT MÙA HÈ KHÔNG PHẢI HỐI HẬN

Mục lục

    Hè về tới không chỉ đơn giản là thời gian nghỉ ngơi mà còn là lúc để ta khám phá thế giới xung quanh, tận hưởng những hoạt động ngoài trời sôi động và thư giãn bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, hè lại rất ngắn bởi nếu bạn chưa kịp làm gì để hòa cùng không khí mùa hè, đến khi hè vội trôi qua bản thân lại cảm thấy lãng phí. Chỉ còn hơn 01 tháng nữa là hết hè, bạn đã kịp “đua hè” đúng chất chưa nào?

    Hãy cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm qua một số hoạt động thú vị cho bạn kịp hòa nhịp mùa hè bạn nhé!


    1. Đi đây đi đó khám phá thế giới!

    Hè là thời điểm lý tưởng để xuất phát những chuyến du ngoạn cùng gia đình và khám phá những địa điểm mới. Dù lên núi hay xuống biển, thay vì ngồi nhà ngày hè,dừng chân tại mỗi điểm đến đều mang lại những trải nghiệm đặc biệt và kỷ niệm khó quên.

    Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch biển, nơi bạn có thể tắm nắng, ngắm cảnh và thưởng thức hải sản tươi ngon. Nếu bạn thích khám phá thiên nhiên và tận hưởng không khí mát lạnh, các địa điểm trên núi sẽ trở thành lựa chọn đáng hứa hẹn. Tuy nhiên, đừng quên ghé ngang Decathlon tại AEON MALL Tân Phú Celdon để trang bị dụng cụ du lịch thật chất lượng để chuyến đi thêm trọn vẹn bạn nhé!


    2. Tranh thủ bắt đầu thói quen tập thể dục

    Thỏa sức vận động và rèn luyện sức khỏe với các hoạt động thể thao ngoài trời, không gì tuyệt vời hơn việc rèn luyện thân thể vào mùa hè. Bóng đá, bơi lội, leo núi, hay thậm chí là đơn giản như đi bộ dạo bộ đều là những lựa chọn phổ biến. Nhưng mà hãy nhớ rằng, việc trang bị cho mình những dụng cụ thể thao chất lượng như giày thể thao, áo thể thao,... cũng là điều quan trọng không kém để tránh những chấn thương không mong muốn.


    3. Rủ bạn bè tham gia các hoạt động cộng đồng

    Dành thời gian tham gia các hoạt động xã hội chính là điều tuyệt vời vào mùa hè này. Có thể là các nhóm cộng đồng tại khu phố, lớp học hay chính là những hoạt động cộng đồng lớn được tổ chức đều đặn hằng tháng. Việc tham gia các hoạt động cộng đồng hằng tháng không chỉ giúp bạn có thể đóng góp một phần sức lực của mình, mà còn nhân cơ hội đó giúp bạn mở rộng mối quan hệ, kiến thức của mình.

    Một sự kiện diễn ra hằng tháng tại AEON MALL Tân Phú Celadon – Ngày hội Cleaning Day diễn ra vào Thứ 5 tuần thứ 2 mỗi tháng. Không chỉ tham gia, bạn còn có thể được nhận những phần quà nhỏ xinh từ ban tổ chức chương trình.

     


    4. “Enjoy moment” bên gia đình và bạn bè

    Cuối cùng, hãy dành thời gian quý báu bên gia đình và bạn bè trong mùa hè này và tận hưởng những buổi tiệc nướng BBQ hoặc đi dã ngoại. Cùng chia sẻ những niềm vui, cùng nhau tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa hè chính là một trong những hoạt động ý nghĩa nếu không làm bạn sẽ vô cùng hối hận đó!

    Món quà có thể dành tặng mẹ hoặc cha, tri ân gia đình trong dịp hè này - mùa sale lớn thứ nhì trong năm đang diễn ra tại AEON MALL Tân Phú Celadon từ nhiều thương hiệu đình đám đang diễn ra. Charles & Keith, ALDO, Adidas, Vans,... với ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, còn ngại gì mà không nhanh tay ghé ngay mua sắm và tận hưởng một mùa hè thật trọn vẹn!


    Lên kế hoạch ngay cho những hoạt động này, bạn sẽ có được một mùa hè trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Hãy chuẩn bị kế hoạch ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì trong mùa hè này bạn nhé!


    Mục lục

      Tin mới nhất

      ĐIỂM DANH CÁC THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH ĐỘC ĐÁO CHO QUÝ CÔ THỜI THƯỢNG

      Tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với các thương hiệu túi xách độc đáo “cực trend” mà mọi quý cô sành điệu đều khao khát sở hữu
      27/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      VUI HỌC, HỌC VUI - TỰU TRƯỜNG CÙNG TINIWORLD

      Tháng 8 này, các siêu nhí đã sẵn sàng vừa vui chơi vừa luyện học với các hoạt động workshop thú vị chưa nào! Cùng ghé Trường tiNi ngay hôm nay và nhanh chóng "note" lại tất cả hoạt động vui học kẻo bỏ lỡ nào!
      08/08/2024

      MÁCH PHỤ HUYNH ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM, CHUẨN BỊ ĐẦY ĐỦ CHO TỰU TRƯỜNG

      Tựu trường đến, nhiều thứ cần mua khiến bạn lo lắng sẽ bỏ sót? An tâm, bạn có thể mua sắm đầy đủ mọi vật dụng tại các gian hàng của AEON MALL Tân Phú Celadon
      05/08/2024

      Tin tức tương tự