GHÉ NGAY 6 QUÁN TRÀ SỮA VÀ KEM CỰC NGON CHO HỘI MÊ ĐỒ NGỌT!

07/04/2024
GHÉ NGAY 6 QUÁN TRÀ SỮA VÀ KEM CỰC NGON CHO HỘI MÊ ĐỒ NGỌT!

Mục lục


    Cuối tuần rồi, hãy thưởng cho mình những phút giây thư giãn bên bạn bè và người thân thôi nào. 1 ly trà sữa ngọt ngào hay 1 ly kem mát lạnh có thể giúp bạn nâng cao hứng khởi ngay tức thì. Khám phá hay chuỗi quán trà sữakem ngon mê ly không thể bỏ qua khi ghé AEONMALL Tân Phú Celadon!

    1. Trà sữa thạch thảo mộc Shuyi - Tầng trệt

    Shuyi là thương hiệu trà sữa đa quốc gia, với cửa hàng đầu tiên được mở vào năm 2007 tại Thành Đô - Trung Quốc. Toàn bộ dòng sản phẩm thạch thảo mộc Shuyi được ưu tiên chế biến từ sữa tươi thay vì bột béo và các nguyên liệu giàu chất béo chuyển đổi. Bên cạnh đó, topping cũng được làm từ cácvị thuốc dân gian quen thuộc như sương sáo, ý dĩ.

    Thực đơn của quán trà sữa này khá đa dạng, trải dài từ trà tươi, trà sữa đến trà trái cây phù hợp khẩu vị của nhiều khách hàng. Trong đó, một số thức uống nổi bật bạn nhất định phải thử, bao gồm: 

    • Thức uống bán chạy: Sữa Tươi Thạch Thảo Mộc,  

    • Thức uống sáng tạo: Dương Chi Cam Lộ hay Sữa Yến Mạch Cam Camellia

    • Topping bán chạy: Thạch Cỏ Thảo Mộc, Thạch Đen, Trân Châu Đường Đen và Trân Châu Khoai Môn

    Nằm tại tầng trệt của AEON MALL Tân Phú Celadon, bạn dễ dàng bắt gặp cửa hàng Shuyi với sắc xanh tươi trẻ. Bạn có thể chọn uống tại chỗ hoặc mang đi, vừa thưởng thức trà sữa mát lành vừa khám phá các gian hàng mua sắm phong phú tại trung tâm thương mại.

    Ghé Shuyi ngay để thưởng thức trà thạch thảo mộc tươi mát

    2. Trà sữa thượng hạng Gong Cha - Tầng trệt

    Gong Cha - tiếng Hoa có nghĩa là "Trà Cung Đình", được khởi nguồn từ Đài Loan. Sau gần 20 năm ra đời, Gong Cha ghi dấu ấn với khách hàng ở mọi quốc gia đã đặt chân đến, từng bước trở thành biểu tượng của ẩm thực trà sữa tinh túy.

    Gong Cha là điểm đến của những ai đam mê hương vị đích thực và chất lượng tuyệt hảo. Thực đơn của quán trà sữa này cực kỳ đa dạng, là kết quả của một hành trình dài nghiên cứu và sáng tạo ra những thức uống hảo hạng:

    • Thức uống bán chạy: Trà xanh, Trà Alisan, Trà Sữa Trân Châu Đường Đen, Trà Sữa Olong, Trà Sữa Pudding Đậu Đỏ

    • Thức uống sáng tạo: Chanh Aiyu, Đào Hồng Mận và Hột É, QQ Chanh Dây Trà Xanh

    • Topping bán chạy: Thạch Nâu, Pudding, Thạch Aiyu, Kem Sữa

    Luôn được đánh giá có không gian ấm cúng và cao cấp bởi nội thất gỗ và ánh đèn vàng. Gong Cha không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức trà sữa hảo hạng mà còn là nơi thích hợp để gặp mặt bạn bè và người thương.

    Đến Gong Cha nhất định phải thử Trà Sữa Trân Châu Đường Đen

    3. Kem tươi cao cấp Dairy Queen - Tầng trệt

    Dairy Queen, một trong những thương hiệu kem hàng đầu trên thế giới, hơn 70 năm tuổi và nổi tiếng với sản phẩm kem mềm, đồ ngọt chất lượng cao. Được chế biến đa số từ sữa tươi, socola và trái cây, nhưng với công thức độc đáo, thương hiệu mang đến những cốc kem với hương vị tuyệt hảo và độc nhất.

    Thực đơn của Dairy Queen là sự tổng hòa đặc sắc của nhiều loại kem thượng hạng như Kem Sundae, Kem Waffle, Kem Cone, Kem Đá Tuyết và nổi tiếng nhất là Kem Úp Ngược. Một số vị kem bán chạy mà bạn nên thử ít nhất một lần khi đến với Dairy Queen là vị Oreo, Kitkat, Trà Xanh Socola, Dưa Lưới Hạnh Nhân, Vani, Dâu và Phúc Bồn Tử.

    Nằm tại tầng trệt của trung tâm thương mại, Dairy Queen có không gian mở, phù hợp cho bạn cùng gia đình ghé chân thưởng thức kem sau khi dạo chơi, mua sắm tại trung tâm thương mại. 

    Dairy Queen với thực đơn kem và nước giải khát đặc sắc

    4. Trà sữa Đài Loan tuyệt hảo KOI Thé - Tầng 1

    KOI Thé được bắt nguồn từ Đài Loan và nhanh chóng mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, thương hiệu mang đến trải nghiệm trà sữa tinh tế và đậm đà cho mọi thực khách.

    KOI Thé đã từng gây bão cho giới trẻ một thời với Trà Sữa Trân Châu Hoàng Kim, tiếp sức mở ra kỷ nguyên trà sữa cho ngành F&B tại Việt Nam. Thực đơn của quán trà sữa này ở hện tại vẫn chủ yếu xoay quanh trà, trà sữa và macchiato - những gì thuần túy nhất nhưng cũng tinh túy nhất của trà sữa Đài Loan. 

    Khi ghé KOI Thé, đừng bỏ qua các món uống đặc sắc như Trà Sữa Trân Châu Hoàng Kim, Trà Xanh Macchiato, Trà Olong Macchiato, Trà Xanh Xoài Macchiato, Trà Sữa Hạt Phỉ, Trà Sữa Caramel.

    Bạn dễ dàng có thể bắt gặp KOI Thé tại tầng 1 của AEONMALL Tân Phú Celadon với không gian rộng rãi, sáng sủa. Đây vừa là nơi lý tưởng để thưởng thức các hương vị thức uống, vừa có phong cách bày trí thanh lịch để bạn selfie thả ga.

    Thưởng thức hương vị trà sữa thượng hạng từ KOI Thé

    5. Kem viên từ Đức Quiches - Tầng 2

    Quiches là thương hiệu kem có nguồn gốc từ Đức. Với nguồn cảm hứng từ nền công nghiệp kem của Đức vào những năm 1870, Quiches mang đến không chỉ là hương vị kem tươi mát, mà còn là điểm chạm cảm xúc về văn hóa và ẩm thực Châu Âu.

    Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các vị kem tùy chọn dưới dạng viên. Một số vị kem được yêu thích nhất có thể kể đến là vị Socola, American Sundae, Snickers, Sữa Chua Dâu, Xoài, Dừa. Bạn có thể dẫn hội bạn đến Quiches và mua kem theo combo để có thể thưởng thức được nhiều hương vị hơn với mức giá ưu đãi hơn đấy!

    Nằm tại tầng 2 của trung tâm thương mại, Quiches là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn sau một chuyến mua sắm thú vị. Thưởng thức một ít kem mát lạnh, cuộc đời này cũng trở nên ngọt ngào, vui vẻ hơn nhiều đấy, bạn có tin không?

    Nhâm nhi kem viên ngọt mát, đầy sắc màu tại Quiches

    6. Trà sữa Đài Loan tinh túy Bobapop - Tầng 2

    Bobapop là thương hiệu trà nổi tiếng xuất phát từ Đài Loan, quê hương của nền ẩm thực trà sữa phong phú. Mỗi cốc trà được pha chế một cách tỉ mỉ và cẩn thận, từ việc chọn lựa trà tươi đến việc kết hợp topping và cân đếm lượng đường phù hợp.

    Từng là xu hướng của giới trẻ khi ra mắt trà sữa sủi bọt trứ danh, Bobapop ngày càng cải tiến hương vị thức uống và sáng tạo thêm nhiều món mới phục vụ nhu cầu luôn thay đổi của người trẻ. Những món uống làm nên thương hiệu của quán mà bạn không nên bỏ lỡ là Trà Quan Âm Sủi Bọt, Trà Alisan Sủi Bọt, Trà Cao Sơn Ô Long, Trà Gạo Nâu, Kem Tuyết Matcha Nhật.

    Không gian của các quán trà sữa Bobapop mang đậm phong cách trẻ trung và hiện đại, với việc sử dụng các gam màu chủ đạo là xanh, trắng và đen. Đây là một không gian phù hợp để gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè vào các dịp cuối tuần.

    Trà sữa tại Bobapop có hương vị béo dịu nhẹ nhằm làm nổi bật vị trà thanh tao

    Trà sữa - sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo đổi mới. Mỗi ngụm trà mang đến một trải nghiệm thăng hoa cho vị giác, giúp bạn quên đi mọi muộn phiền và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại. Và đừng quên những viên kem mát lạnh, ngọt ngào là điểm dừng chân lý tưởng trong những ngày hè oi bức. 

    Bạn còn chần chờ gì mà chưa ghé ngay AEON MALL Tân Phú Celadon để thưởng thức các món uống tuyệt vời tại chuỗi quán trà sữa và kem hảo hạng này!




    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      Tin tức tương tự