GỢI Ý CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

16/04/2024
GỢI Ý CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Mục lục

    Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là một trong những dịp lễ quan trọng nhất của dân tộc Việt Nam, được tổ chức vào ngày 10 tháng 3 âm lịch hàng năm. Đây là dịp để tôn vinh và kỷ niệm công lao của các vị vua Hùng, những người được xem là những người sáng lập và bảo vệ đất nước từ hàng ngàn năm trước. Ngày này không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tôn vinh tổ tiên mà còn là cơ hội để mọi người kết nối với nguồn gốc và truyền thống văn hóa của dân tộc.

    Nếu bạn đang tìm 1 địa điểm vui chơi cho ngày Giỗ Tổ Hùng Vương thì AEON MALL Tân Phú Celadon xin được gợi ý cho bạn những nơi hấp dẫn và khiến chuyến đi của bạn trở nên thú vị sau chuỗi ngày dài làm việc giữa chốn thành phố tấp nập!

    1. Tận hưởng không gian xanh tại công viên Đầm Sen 

    Với người dân tại Sài Gòn thì công viên Đầm Sen luôn là địa điểm thu hút mọi gia đình ! Bạn biết không, ở đó có một loạt hoạt động vui chơi cho gia đình mình thưởng thức. Có trò chơi vòng quay, trượt nước, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em và cả những trò giải trí dành cho người lớn nữa. Mình và gia đình thường hay tới đó để cùng nhau thư giãn và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ đấy.

    Nhưng không chỉ vậy, công viên còn có một không gian xanh mát tuyệt vời để thư giãn. Bạn có thể ngồi bên bờ hồ, hít thở không khí trong lành và thư giãn hoặc dạo bước trong khu vườn hoa đầy màu sắc. Cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên khi  chuyến đi của gia đình trở nên enjoy hơn bao giờ hết.

    Ngoài ra, công viên còn có những khu vực đặc biệt như khu vườn thực vật, khu rừng nhân tạo và khu sinh thái để bạn có thể khám phá và trải nghiệm sự đa dạng của thiên nhiên. Thật là một nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên giữa cuộc sống hối hả đấy!

    2. Trải nghiệm mua sắm và giải trí tại AEON MALL Tân Phú Celadon

    Ở tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì chúng ta không còn xa lạ với các trung tâm thương mại. Với quy mô và chất lượng được đầu tư vô cùng tốt, thì cái tên AEON MALL Tân Phú Celadon luôn nằm trong TOP danh sách những trung tâm thương mại tốt nhất nên đến trải nghiệm.

    AEON MALL Tân Phú Celadon là một tổ hợp thương mại đa dạng với nhiều cửa hàng và gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Từ quần áo, giày dép, đồ điện tử, đồ gia dụng cho đến các loại mỹ phẩm lẫn khu ẩm thực đa dạng từ các nước trong Châu Á. Mọi người có thể thấy mọi thứ tại đây cho kỳ nghỉ lễ của mình.

    Địa chỉ: Số 30 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Giờ mở cửa: Ngày thường ( 10:00 - 22:00) Cuối tuần và ngày lễ (9:00 - 22:00)

    a. Khuyến mãi cực đỉnh

    Trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương tới đây thì các thương hiệu trong AEON MALL Tân Phú Celadon tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Mọi người có thể tham khảo:

    1. MID SEASON SALE | ƯU ĐÃI LỚN - ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 299K đến từ GAP. Làm mới cho tủ đồ của bạn bằng vô vàng sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu GAP với giá từ 299k cho một ngày mua sắm. Thời gian diễn ra bắt đầu từ (6/4/2024)
    -> Tham khảo tại đây: MID SEASON SALE 

    2. Ưu đãi vàng đến từ OVS AEON MALL Tân Phú Celadon. Thời điểm "vàng" của những kì nghỉ đang dần đến gần, thì đây là dịp để mẹ đã chuẩn bị cho con yêu các outfits xinh xắn để đi du lịch chưa? Có OVS ở đây để gợi ý vài items "xịn xò" cùng các ưu đãi dành riêng cho bé đây. (diễn ra từ 𝟎𝟒 - 𝟏𝟕/𝟎𝟒/𝟐𝟎𝟐𝟒)
    -> Tham khảo tại đây: Ưu đãi "hiếm có khó tìm" đến từ OVS

    3. Bạn muốn tự thưởng cho bản thân hay muốn tặng cho người mình yêu thương một món quà trang sức thì không nên bỏ qua khuyến mãi đến từ Pandora.
    -> Tham khảo tại đây: Trang sức Pandora ưu đãi cực shock

    Còn rất nhiều các thương hiệu đang có chương trình khuyến mãi tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Hãy trải nghiệm kỳ nghỉ lễ đầy trọn vẹn tại đây nhé!

    3. Thưởng thức ẩm thực đường phố tại khu vực quận 1

    Nếu bản thân là một người thích trải nghiệm, bạn muốn dành thời gian để tìm hiểu và trải nghiệm các món ăn ẩm thực tại SG thì quận 1 sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Chúng ta có vài cái tên nổi bật như:

    a. Bến thành Street Food market

    Đây là một địa điểm ăn uống cực chill nằm ngay phía sau chợ Bến Thành trên đường Thủ Khoa Huân. Đây là một trong những lựa chọn cho những bạn trẻ có xu hướng “lowkey” không muốn vào chợ đông đúc tại quận 1. Khu vực này có đủ các món ăn đặc trưng văn hóa người Việt như : gỏi cuốn, hủ tiếu, xiên nướng,...Hay các món ăn đặc sắc từ các nước trong châu Á khác, rất đa dạng nhưng giá cả ở đây hơi cao so với mặt bằng chung.

    b. Saigon Garden

    Một địa điểm khác nằm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chúng ta không còn xa lạ đó là Saigon Garden. Với không gian sân vườn mát mẻ với mô hình quán nước và đồ ăn. Đặc biệt là đa dạng từ các món ăn đến từ Nhật - Hàn. Ở vị trí đắc địa lại sở hữu khu ẩm thực lầu cao và view trọn vẹn. Đây là địa điểm check-in cực đẹp cho ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương sắp tới.

    4. Tận hưởng bầu không khí sôi động tại công viên Gia Định

    Được xem là một trong những “lá phổi xanh” của thành phố Hồ Chí Minh thì công viên gia định không còn gì xa lạ với mọi người tại đây. Nằm ở vị trí trung tâm quận 3, thuận tiện cho việc giao lưu giữa các quận thì công viên Gia Định luôn là điểm đến của rất nhiều người. Đặc biệt trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương thì hẳn lượng người đến đây sẽ không bao giờ thiếu.

    Nếu mọi người tìm một nơi để “sạc” lại tinh thần cho dịp nghỉ của mình thì công viên Gia Định hẳn là lựa chọn hàng đầu. Với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Đặc biệt là cộng đồng tại đây rất là nhộn nhịp. Chúng ta có thể thấy được những đoàn người cùng nhau chạy bộ, hay những tiếng đánh cầu lông trong khuôn viên tại Gia Định. Đặc biệt hơn là ở đây có rất nhiều hoa. Tại Công viên gia định vào những dịp Tết thì được ví như là một trong những cung đường bán hoa bật nhất tại Sài Gòn, đẹp là từ không diễn tả hết được quang cảnh tại đây.

    5. Tổng kết

    Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là một dịp lễ quan trọng và truyền thống của dân tộc Việt Nam, được tổ chức hàng năm để tôn vinh các vị vua Hùng và kỷ niệm công lao của họ trong việc xây dựng và bảo vệ đất nước. Tham gia vào các hoạt động vui chơi và thăm quan khu du lịch văn hóa Hùng Vương là cách tuyệt vời để tôn vinh truyền thống và kỷ niệm ngày này cùng gia đình và bạn bè. Dù bạn chọn tham gia vào hoạt động gì, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ tận hưởng một ngày vui vẻ và ý nghĩa bên người thân yêu. Việc đồng lòng kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương không chỉ là cách thể hiện lòng tự hào về quê hương mà còn là dịp để kết nối và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      Tin tức tương tự