KHÁM PHÁ FANPEKKA - THẾ GIỚI DIỆU KỲ CHO BÉ

09/07/2024
KHÁM PHÁ FANPEKKA - THẾ GIỚI DIỆU KỲ CHO BÉ

Mục lục

    FANPEKKA không chỉ là một khu vui chơi giải trí thiếu nhi mà còn là một ngôi làng mùa đông kỳ diệu lấy cảm hứng từ Phần Lan. Ẩn mình trong không gian này là một thế giới phép thuật đầy màu sắc, nơi trẻ em có thể thoả sức khám phá và học hỏi. Tọa lạc tại Tầng 3 của trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú Celadon, FANPEKKA chính là điểm đến lý tưởng mà các bậc phụ huynh không thể bỏ lỡ khi tìm kiếm một nơi vui chơi bổ ích cho con em mình tại TP. Hồ Chí Minh.

    1. Phương pháp giáo dục "MIKSI" - Tại sao?

    FANPEKKA không chỉ mang đến những giây phút vui chơi thú vị mà còn tập trung vào các giá trị giáo dục cốt lõi từ Phần Lan. Phương pháp giáo dục "MIKSI", có nghĩa là "Tại Sao?", được áp dụng tại đây nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho trẻ. Trẻ em khi tham gia các hoạt động tại FANPEKKA sẽ được khuyến khích tự đặt câu hỏi, tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh thông qua những trò chơi sáng tạo và các sự kiện đặc biệt. Điều này không chỉ giúp trẻ phát triển tư duy mà còn kích thích sự tò mò và ham học hỏi


    2. Phát triển 5 năng lực vượt trội

    Tại FANPEKKA, trẻ em sẽ được trải nghiệm phương pháp học mà chơi, chơi mà học, từ đó tích lũy được 5 năng lực quan trọng:

    • Năng lực sáng tạo: Thông qua các trò chơi và hoạt động nghệ thuật, trẻ sẽ phát triển khả năng tư duy sáng tạo, tự do thể hiện ý tưởng và khám phá những điều mới mẻ.
    • Năng lực kết nối: Các hoạt động nhóm giúp trẻ rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và hợp tác với bạn bè.
    • Năng lực truyền đạt: Trẻ sẽ học cách diễn đạt suy nghĩ, cảm xúc của mình một cách rõ ràng và hiệu quả thông qua các trò chơi tương tác.
    • Năng lực phán đoán: Các trò chơi đòi hỏi sự tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề giúp trẻ phát triển kỹ năng phán đoán nhanh nhạy.
    • Năng lực trò chuyện: Trẻ sẽ được khuyến khích tham gia vào các cuộc trò chuyện, thảo luận, từ đó phát triển kỹ năng giao tiếp và tự tin hơn trong việc bày tỏ ý kiến

    3. Mùa Hè sôi động

    Để niềm vui của bé luôn được ngập tràn trong mùa hè “10 điểm không có nhưng…” này, FANPEKKA tiếp tục tổ chức nhiều chương trình đặc sắc dành cho các bé với chủ đề “TONTTU FAN FEST”!

    Sưu Tầm Tem Tonttu: Bé mua vé vào cổng sẽ nhận ngay thẻ tem và 1 dấu tem lần thứ nhất, thêm 1 dấu tem và 1 lần bóc kẹo ngon lành lần thứ hai, và 1 dấu tem cùng voucher giảm giá 50% lần thứ ba. Bé cũng có thể nhận thêm quà gấu bông xinh yêu khi tham gia Toy Master. Chương trình từ ngày 01/7 đến ngày 15/8.

    Diễu Hành Cùng Tonttu: Bé sẽ cùng với các Tonttu vui nhộn diễu hành và phát bánh kẹo trong khuôn viên rộng lớn của AEON MALL. Thời gian chương trình sẽ được thông báo trên fanpage

    Trò Chơi Fan Fest Cuối Tuần: Rất nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn như Ném vòng, Câu kẹo... sẽ làm bé không thể dứt được niềm vui. Chương trình diễn ra vào các ngày 20, 21, 27, 28 tháng 7 và 3, 4, 10, 11, 17, 18 tháng 8.

    Check-in và Share - Nhận Ngay Voucher: Bé và ba mẹ đến FANPEKKA chơi và chia sẻ bài Post Tonttu Fan Fest sẽ có cơ hội nhận ngay voucher giảm giá cho lần sử dụng tiếp theo. Đợt 1 từ ngày 15/7 đến ngày 31/7, đợt 2 từ ngày 01/8 đến ngày 15/8, với 25 khách đầu tiên nhận voucher 50% và 50 khách tiếp theo nhận voucher 20%.

    Tham Gia Trải Nghiệm Tại FANPEKKA: Hãy dẫn bé yêu của bạn đến FANPEKKA để cùng trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn và bổ ích. Tại đây, các bé không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn học hỏi được nhiều điều mới lạ, phát triển toàn diện cả về tư duy lẫn kỹ năng xã hội. Với không gian vui chơi an toàn, đồ chơi chất lượng cao và các hoạt động phong phú, FANPEKKA chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình bạn vào những dịp cuối tuần hay các kỳ nghỉ lễ.

    Đặc Biệt Hơn Với Các Sự Kiện Và Chương Trình Đặc Biệt: Ngoài các khu vui chơi cố định, FANPEKKA còn thường xuyên tổ chức các sự kiện và chương trình đặc biệt như sinh nhật, lễ hội, và các buổi học ngoại khóa. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bé có thêm những trải nghiệm mới mẻ, giao lưu và kết bạn với nhiều bạn nhỏ khác. Mỗi sự kiện đều được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo mang lại niềm vui và sự phấn khích cho các bé.

    4. Giá vé tại FANPEKKA

    Ngày thường: Vé thường là 180k, thành viên là 150k

    Cuối tuần: Vé thường là 220k, thành viên là 200k

    Giá vé trên không giới hạn số lần ra vào, đã bao gồm 1 vé và 1 người lớn. Người lớn tiếp theo 50.000 VND/người. Quý khách cần mang vớ vào khu vui chơi để đảm bảo an toàn và vệ sinh. Quý khách có thể mang sẵn từ nhà hoặc mua tại quầy với giá 20k/đôi. Giá vé cũng bao gồm không giới hạn trò chơi và thời lượng chơi trong ngày, ba mẹ và các bé có thể ra khỏi khu vui chơi và quay lại tùy thích trong ngày (điều kiện: còn vòng tay vào cổng của FANPEKKA).


    5. Địa chỉ và thời gian hoạt động

    - Địa chỉ: Tầng 3 trung tâm mua sắm AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

    - Thời gian mở cửa:

    - Thứ 2 đến Thứ 6: 10h - 22h

    - Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày lễ: 9h - 22h

    FANPEKKA là điểm đến không thể bỏ qua cho các bậc phụ huynh mong muốn tìm kiếm một môi trường vui chơi lành mạnh và bổ ích cho con em mình. Hãy đến và khám phá ngay thế giới diệu kỳ tại FANPEKKA, nơi mà mỗi khoảnh khắc đều là một trải nghiệm tuyệt vời, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ và kỹ năng sống. Cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại FANPEKKA - nơi phép thuật bắt đầu và niềm vui không bao giờ kết thúc!

    Mục lục

      Tin mới nhất

      ĐIỂM DANH CÁC THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH ĐỘC ĐÁO CHO QUÝ CÔ THỜI THƯỢNG

      Tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với các thương hiệu túi xách độc đáo “cực trend” mà mọi quý cô sành điệu đều khao khát sở hữu
      27/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      VUI HỌC, HỌC VUI - TỰU TRƯỜNG CÙNG TINIWORLD

      Tháng 8 này, các siêu nhí đã sẵn sàng vừa vui chơi vừa luyện học với các hoạt động workshop thú vị chưa nào! Cùng ghé Trường tiNi ngay hôm nay và nhanh chóng "note" lại tất cả hoạt động vui học kẻo bỏ lỡ nào!
      08/08/2024

      MÁCH PHỤ HUYNH ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM, CHUẨN BỊ ĐẦY ĐỦ CHO TỰU TRƯỜNG

      Tựu trường đến, nhiều thứ cần mua khiến bạn lo lắng sẽ bỏ sót? An tâm, bạn có thể mua sắm đầy đủ mọi vật dụng tại các gian hàng của AEON MALL Tân Phú Celadon
      05/08/2024

      Tin tức tương tự