KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ: GIẢI TRÍ MÙA HÈ KHÔNG SỢ NẮNG MƯA

05/08/2024
KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ: GIẢI TRÍ MÙA HÈ KHÔNG SỢ NẮNG MƯA

Mục lục

    Mùa hè cũng là lúc các gia đình tìm kiếm những khu vui chơi tại TPHCM an toàn và mát mẻ cho trẻ. Các khu vui chơi trong nhà tại AEON MALL Tân Phú Celadon là những lựa chọn lý tưởng. Không chỉ tránh được nắng nóng và mưa gió, các khu vui chơi này còn mang đến nhiều hoạt động giải trí phong phú, giúp bé có những giây phút trải nghiệm, học hỏi đầy thú vị.  

    Lợi ích của các khu vui chơi trong nhà so với ngoài trời 

    Khu vui chơi trong nhà là điểm đến tuyệt vời giúp trẻ tránh nắng, bảo vệ da và sức khỏe. Đồng thời, các khu vui chơi giải trí này cũng được bố trí máy điều hòa, giúp có một môi trường mát mẻ, sạch sẽ để thoải mái vui chơi.  

    Bên cạnh đó, không gian trong nhà được thiết kế an toàn, giúp phụ huynh yên tâm hơn khi để con trẻ vui chơi, khám phá. Khu vui chơi trong nhà cũng là nơi lý tưởng để trẻ gặp gỡ, kết thêm bạn mới và phát triển kỹ năng xã hội. 

    Gợi ý những khu vui chơi trong nhà cho thiếu nhi 

    1. Bước vào thế giới thần tiên DreamKids 

    DreamKids được thiết kế với màu sắc rực rỡ, hình ảnh ngộ nghĩnh và trang thiết bị hiện đại, tạo nên một môi trường lý tưởng cho trẻ vận động và giải trí. Tại đây cũng có đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho các bé trong suốt thời gian vui chơi. 

    Nơi đây có nhà banh lớn, khu vực chơi xe chòi chân rộng rãi, cầu trượt, khu trò chơi lắp ráp cùng vườn tô tượng, tranh cát,... giúp bé có nhiều trải nghiệm đa dạng. 

    Địa điểm: Tầng 3 AEON MALL Tân Phú Celadon 

    Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6), 9:00 – 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) 

    Giá vé vào cổng:  

    • Khách hàng có thẻ thành viên: 70.000VNĐ (Thứ 2 - Thứ 6), 90.000VNĐ (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) cho 1 người lớn và 1 trẻ em 

    • Khách hàng chưa có thẻ thành viên: 80.000 (Thứ 2 - Thứ 6), 100.000VNĐ (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) cho 1 người lớn và 1 trẻ em 

    • Trẻ em dưới 75cm được miễn phí vé vào cổng 

    Bước vào thế giới thần tiên DreamKids 

    2. Xứ sở diệu kỳ kiểu Phần Lan – Fanpekka 

    Nếu bạn đang tìm một điểm đến mới lạ để bé rời xa điện thoại thông minh, Fanpekka là lựa chọn hoàn hảo. Với diện tích rộng lớn hơn 1500m², thiết kế Bắc Âu độc đáo, Fanpekka mang đến một trải nghiệm học hỏi và vui chơi đầy cảm hứng cho trẻ em từ 0 - 12 tuổi. 

    Tại khu vui chơi trong nhà này, các bé có thể trải nghiệm cầu trượt kỳ diệu có máy chiếu tương tác, khám phá đại dương banh khổng lồ, và phiêu lưu trên chiếc thuyền hải tặc tìm kho báu. Tòa lâu đài Lasten với phòng tiệc, bong bóng nhảy múa, bạt nhún và các căn hầm bí mật tạo nên một trải nghiệm vui chơi, thư gián tuyệt vời. 

    Địa điểm: Tầng 3 AEON MALL Tân Phú Celadon 

    Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6), 9:00 – 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) 

    Giá vé vào cổng:  

    • Khách hàng có thẻ thành viên: 150.000VNĐ (Thứ 2 - Thứ 6), 180.000VNĐ (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) cho 1 người lớn và 1 trẻ em 

    • Khách hàng chưa có thẻ thành viên: 200.000 (Thứ 2 - Thứ 6), 220.000VNĐ ((Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) cho 1 người lớn và 1 trẻ em 

    Xứ sở diệu kỳ kiểu Phần Lan – Fanpekka 

    3. Khu vườn sáng tạo MollyFantasy 

    MollyFantasy là một khu vườn giải trí đầy thú vị cho trẻ, nổi bật với không gian rộng rãi, an toàn và thiết kế sinh động. Được trang trí với màu sắc tươi sáng và các món đồ chơi với hình thù đáng yêu, khu vui chơi này mang đến một thế giới tươi mới để bé thỏa thích khám phá. 

    Tại MollyFantasy, các bé có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi đa dạng. Khu vui chơi giải trí này được thiết kế với nhiều khu vực khác nhau như nhà bóng, cầu trượt, khu nhập vai và nhiều trò chơi điện tử hiện đại. Đặc biệt, khu vực nhập vai cho phép trẻ em hóa thân thành các nhân vật khác nhau, từ bác sĩ, đầu bếp đến các siêu anh hùng, giúp các bé phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. 

    Địa điểm: Tầng 2 AEON MALL Tân Phú Celadon 

    Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6), 9:00 – 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) 

    Giá vé vào cổng:  

    • Khách hàng có thẻ thành viên: 100.000VNĐ (Thứ 2 - Thứ 6), 120.000VNĐ (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) cho 1 người lớn và 1 trẻ em 

    • Khách hàng chưa có thẻ thành viên: 120.000 (Thứ 2 - Thứ 6), 150.000VNĐ ((Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) cho 1 người lớn và 1 trẻ em 

    Khu vườn sáng tạo MollyFantasy 

    4. Phức hợp giải trí - giáo dục - ẩm thực tiNiWorld 

    Với không gian rộng lớn và được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất, tiNiWorld mang đến cho trẻ em một môi trường vui chơi lý tưởng. Tại đây, các bé có thể thử thách bản thân với mê cung đầy màu sắc, thỏa sức leo núi nhân tạo hay vui đùa trong nhà banh khổng lồ. Mỗi hoạt động không chỉ giúp trẻ rèn luyện thể chất mà còn kích thích sự sáng tạo và tư duy. 

    Không chỉ là nơi vui chơi, tiNiWorldcòn là trung tâm giáo dục đẳng cấp với các lớp học vẽ, thủ công và phát triển tư duy. Trẻ em sẽ được khơi dậy niềm đam mê học hỏi thông qua các trò chơi phát triển trí tuệ và logic. Nếu bé có cảm thấy đói sau khi vui chơi, tại đây cũng có phục vụ đa dạng các món ăn thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng. 

    Địa điểm: Tầng 2 AEON MALL Tân Phú Celadon 

    Giờ hoạt động: 10:00 – 21:30 (Thứ 2 - Thứ 6), 9:00 – 21:30 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) 

    Giá vé vào cổng: 150.000VNĐ (Thứ 2 - Thứ 6), 180.000VNĐ (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) cho 1 người lớn và 1 trẻ em 

    Phức hợp giải trí - giáo dục - ẩm thực tiNiWorld 

    Gợi ý các khu vui chơi trong nhà cho thanh thiếu niên 

    5. Trải nghiệm tổ hợp thể thao giải trí AimBox 

    Ở độ tuổi thanh thiếu niên, phải đối mặt với nhiều áp lực học tâp, bạn nên tạo cơ hội cho trẻ tham gia các hoạt động giải trí mang tính trí tuệ và cả thể chất một cách nhẹ nhàng, nhưng thú vị. Tổ hợp thể thao giải trí AimBox là sự kết hợp hoàn mĩ giữa thể thao và giải trí. Tại đây, cả gia đình có thể tham gia vào nhiều hoạt động thể thao đa dạng như golf, bắn cung, bóng chày, bóng đá, bắn súng trong nhà. 

    Không gian tại tổ hợp thể thao giải trí Aim Box được thiết kế để tạo ra một môi trường thoải mái và dễ chịu cho cả gia đình. Khu vực thể thao rộng rãi với các sân chơi được trang bị hiện đại, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn trong quá trình tập luyện. 

    Địa điểm: Tầng 2 AEON MALL Tân Phú Celadon 

    Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6), 9:00 – 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ) 

    Giá vé: Linh động tùy theo trò chơi 

    Trải nghiệm tổ hợp thể thao giải trí AimBox 

    6. Trổ tài gắp gấu bông tại PickCrush  

    PickCrush là khu gắp vật phẩm, nơi trẻ có thể nỗ lực chinh phục trò chơi bằng sự khéo léo và kiên nhẫn. Nơi đây ở hữu các máy gắp gấu bông hiện đại, dễ sử dụng và hoạt động mượt mà. Những chiếc máy này được thiết kế tinh tế, giúp trẻ dễ dàng điều chỉnh và gắp những món quà yêu thích một cách vui vẻ với tinh thần công bằng. 

    Hệ thống máy PickCrush mang đến sự đa dạng cho người chơi, không chỉ với gấu bông mà còn với nhiều vật phẩm hấp dẫn khác. Người chơi có thể gắp những món đồ gia dụng tiện ích, blindbox, búp bê và nhiều phần quà thú vị khác. 

    Địa điểm: Tầng trệt AEON MALL Tân Phú Celadon  

    Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6), 9:00 – 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)  

    Giá vé: Linh động theo từng máy 

    Trổ tài gắp gấu bông tại PickCrush 

    7. Sân chơi giải trí “chuẩn Nhật” DreamGames 

    DreamGames là điểm đến lý tưởng cho thanh thiếu niên và phụ huynh muốn tìm kiếm những trải nghiệm vui chơi độc đáo và thú vị. Với phong cách thiết kế hiện đại và không gian rộng rãi, DreamGames mang đến một thế giới giải trí đa dạng và phong phú, từ những trò chơi truyền thống đến các trải nghiệm thực tế ảo (VR) tân tiến. 

    Đặc biệt, DreamGames không chỉ là nơi để các bạn trẻ thỏa sức vui chơi mà còn là không gian để phụ huynh và con cái gắn kết qua những hoạt động giải trí. Với các sự kiện đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản một cách chân thực và sống động. 

    Địa điểm: Tầng 3 AEON MALL Tân Phú Celadon   

    Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6), 9:00 – 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)   

    Giá vé: Linh động theo từng máy 

    Sân chơi giải trí “chuẩn Nhật” DreamGames 

    8. Khám phá công nghệ game hiện đại với Timezone 

    Timezone là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê công nghệ game hiện đại. Với hàng loạt trò chơi từ điện tử đến trò chơi vận động, nơi đây mang đến trải nghiệm giải trí cao cấp cho cả gia đình. Không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân, điểm vui chơi này hứa hẹn mang lại cho cả gia đình nhưng giây phút giải trí đầy sôi động. 

    Timezone không ngừng cập nhật và áp dụng những công nghệ game mới nhất. Từ máy gamearcade cổ điển đến trò chơi thực tế ảo (VR) sống động, khu vui chơi giải trí này luôn đổi mới để mang lại trải nghiệm độc đáo cho người chơi ở mọi lứa tuổi. 

    Địa điểm: Tầng 2 AEON MALL Tân Phú Celadon   

    Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6), 9:00 – 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)   

    Giá vé: Linh động theo từng máy 

    Khám phá công nghệ game hiện đại với Timezone 

    Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm các khu vui chơi tại TPHCM để cả nhà cùng thư giãn trong dịp hè hay các ngày cuối tuần, thì các khu vui chơi trong nhà tại AEON MALL Tân Phú Celadon chính là lựa chọn tuyệt vời. Các địa điểm vui chơi này này không chỉ giúp trẻ tránh xa nắng nóng và mưa gió mà còn mang đến nhiều hoạt động giải trí bổ ích và an toàn, phù hợp cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau. 

    Mục lục

      Tin mới nhất

      HALLOWEEN TRICK OR TREAT BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU? Ý NGHĨA PHONG TỤC TRICK OR TREAT

      Halloween Trick or Treat là phong tục ở phương Tây có nguồn gốc từ rất lâu đời. Ngoài việc tạo niềm vui cho bọn trẻ thì Trick or Treat còn hàm chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp khác mà có thể bạn chưa biết.
      16/09/2024

      ĐIỂM DANH CÁC THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH ĐỘC ĐÁO CHO QUÝ CÔ THỜI THƯỢNG

      Tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với các thương hiệu túi xách độc đáo “cực trend” mà mọi quý cô sành điệu đều khao khát sở hữu
      27/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      VUI HỌC, HỌC VUI - TỰU TRƯỜNG CÙNG TINIWORLD

      Tháng 8 này, các siêu nhí đã sẵn sàng vừa vui chơi vừa luyện học với các hoạt động workshop thú vị chưa nào! Cùng ghé Trường tiNi ngay hôm nay và nhanh chóng "note" lại tất cả hoạt động vui học kẻo bỏ lỡ nào!
      08/08/2024

      Tin tức tương tự