MÁCH BẠN 5 ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

06/05/2024
MÁCH BẠN 5 ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mục lục

    Sài Gòn một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước vì thế nơi đây còn được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” bậc nhất của Việt Nam. Sở hữu rất nhiều các trung tâm thương mại sầm uất khắp các quận, không những vậy trong các trung tâm còn tập hợp các khu chợ lớn khiến cho không khí nơi này luôn luôn tấp nập dù là ngày hay đêm. Những tòa nhà của các trung tâm thương mại cao chọc trời không gian rộng rãi và sang trọng. Đặc biệt các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Tân Phú, … Là nơi tập trung những khu trung tâm thương mại sầm uất nhất đẹp mắt, có nhiều dịch vụ giải trí mua sắm lẫn ẩm thực phong phú để đến đây du khách có thể thỏa mãn được tất cả các nhu cầu giải trí của mình. Không chần chờ nữa, dưới đây là 5 địa điểm mua sắm tại các trung tâm thương mại phổ biến ở TP.HCM mà bạn có thể khám phá:

    1. AEON MALL Tân Phú Celadon

    AEON MALL Tân Phú Celadon - Tọa lạc tại phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú một trong những quận lớn của TP. Hồ Chí Minh. Vị trí cực kì thuận lợi cho việc di chuyển giữa các quận trong thành phố. Ngoài nổi tiếng là một trung tâm thương mại rộng lớn đa tiện ích, AEON MALL Tân Phú Celadon còn nằm trên trục đường rộng lớn rất ít khi bị tình trạng kẹt xe nên việc trở thành một trong những khu trung tâm thương mại được lòng người dân tại Sài Gòn lẫn khách du lịch là điều không có gì bất ngờ.


    Trung tâm thương mại này nổi tiếng là đa dạng với các dịch vụ mua sắm vui chơi và ẩm thực. Bên trong có vô số các cửa hàng của những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như: 

    Daiso là một trong những chuỗi cửa hàng nổi tiếng của Nhật nơi đây bạn có thể thấy với nhiều vật dụng  và đồ chơi có thiết kế theo phong các Nhật, tiện lợi và giá cả cực kì hợp lí. Nếu bạn là một trong những tín đồ yêu thích các vật dụng trang trí, decor, quà lưu niệm kiểu Nhật thì nhất định phải đến đây ít nhất là một lần. 

    AKEMIUCHI đây sẽ là một thương hiệu dành riêng cho những ai yêu thích sự tối giản vì AKEMIUCHI chuyên bán nội thất trang trí nhà cửa theo phong cách Nhật Bản, nếu ai là fan của nội thất Nhật thì chắc chắn là những người yêu thích sự đơn đơn và thích không gian nhà cửa ấm. Khi đến đây chắc chắn các bạn sẽ bị mắc kẹt lại bởi những sự bày trí tại đây không gian vô cùng đẹp mắt.

    KOHNAN một trong thương hiệu nổi tiếng có hơn 300 cửa hàng trên khắp nước Nhật nay đã có mặt tại Việt Nam. Lại là một thương hiệu là cho những ai yêu thích các mặt hàng thân thiện trong sinh hoạt làm cho những vật dụng nội thất decor trở nên phong phú hơn rất nhiều đa số là chất liệu gỗ nhẹ tối giản theo những tone màu ấm. Khi đến đến đây bạn sẽ khám phá được vô số đồ tiện ích mới lạ thường thấy trên những thiết trang trí nhà cửa tại Nhật. 

    AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ là một trong những chỗ đến cực kì lý tưởng tại Sài Gòn. Một trong những khu trung tâm thương mại có không gian rộng rãi cực kì ấn tượng, bên cạnh đó còn có khu phố ẩm thực Nhật Bản ở đây. Nếu các bạn là fan của văn hóa Nhật thì không thể nào bỏ lỡ nơi đây được.

    2. Vincom Center

    Vincom Center - Là một trong những trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất tại Quận 1. Nằm ngay vị trí đắc địa của TP. Hồ Chí Minh xung quanh tòa nhà này là hàng loạt các cửa hàng của những Brand nổi tiếng thế thới như: Uniqlo, Muji, Louis Vuitton, Dior, Hermes, Chanel,... và còn hàng loạt các nhãn hàng nổi tiếng tập trung xung quanh khiến ai bước vào nơi như lạc vào thiên đường mua sắm Luxury.

    Có quy mô lớn nên không gian nơi này đa tầng rộng rãi, bên trong là hàng loạt các cửa hàng thời trang đa phân khúc từ tầm trung đến cao cấp, ẩm thực ở đây cũng vô cùng đa dạng, các nhà hàng nổi tiếng sang trọng của đa quốc gia tập trung tại đây nhiều vô số kể. Nơi đây có đầy đủ các gian hàng điện tử, gia dụng, thực phẩm và đồ uống. Các thương hiệu nổi bật phải kể đến khi bạn bước vào đây bao gồm:  Zara, H&M, Mango, Samsung, Apple, và nhiều nhãn hiệu khác có mặt tại đây.

    Ngoài việc đến đây để mua sắm, Vincom Center còn có nhiều tiện ích giải trí khác như rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em, các nhà hàng và quán cafe cao cấp, dù là nằm trong trung tâm thương mại nhưng không gian đảm bảo cực kì rộng rãi và thoải mái. Mang lại trải nghiệm mua sắm và giải trí đa chiều cho khách hàng.

    Vincom Center là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong nước lẫn ngoài nước khi đặt chân đến Sài Gòn. Với không gian sang trọng đa dạng dịch vụ giải trí khiến các du khách đến đây có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

    3. Diamond Plaza

    Tiếp theo hãy đi đến Diamond Plaza lại là một trong những trong tâm thương mại được yêu thích nhất tại Quận 1. Được biết đến là một trong những trung tâm thương mại đẳng cấp có nhiều dịch vụ mua sắm chất lượng cao cấp. Đặc biệt nằm đối diện nhà thờ Đức Bà khiến cho tòa nhà này càng trở nên thu hút.

    Vị trí nơi đây cực kì dễ di chuyển và nằm ngay trục đường trung tâm Quận 1 rất rộng lớn. Diamond Plaza là một khu thương mại đa dạng các tầng từ dịch vụ giải trí như: Rạp chiếu phim, Gym, khu vui chơi trẻ em, Spa, cafe.. Ngoài ra văn phòng và căn hộ cao cấp cũng là một phần của tòa nhà nên tòa nhà luôn sáng đèn khi về đêm. Bên cạnh đó chúng ta không thể nào bỏ các thương hiệu thời trang nổi tiếng khi đến đây như: Louis Vuitton, Gucci, Burberry, và các thương hiệu thời trang quốc tế khác. Khi đến với Diamond Plaza bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon tại những nhà hàng sang trọng bên trong tòa nhà. Đặc biệt khi có dịp lễ lớn trong năm Diamond Plaza sẽ được decor hoành tráng ở cổng ra vào du khách có cơ hội check-in nên văn hóa truyền của Việt Nam và mỗi dịp lễ.

    Du khách thường xuyên đến đây để được phục vụ bởi dịch vụ chăm sóc tận tâm và tiện nghi cao cấp, tạo ra trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và thoải mái.Diamond Plaza là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức không gian mua sắm sang trọng và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp trong lòng trung tâm của TP.HCM

    4. Parkson

    Parkson - Từng là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh một trong những đối thủ nặng ký của các trung tâm thương mại tại Quận 1. Nằm bên cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ và phía sau của Vincom Đồng Khởi vị trí không thể nào đắc địa hơn nữa. Có hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới từ mỹ phẩm, thời trang, nội thất,... Đã từng trải qua một thời gian khó khăn nhưng hiện tại Parkson đã là rất tốt vì đưa được hàng loạt thương hiệu nổi tiếng được đông đảo người dân yêu thích như: Muji, Uniqlo, Polo Ralph Lauren, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, các nhãn hàng mỹ phẩm organic,.. khiến đông đảo các du khách trong nước lẫn ngoài nước đến đây đông đảo

    Không gian bên trong cực kì đẹp có lẽ nơi này được ấn tượng nhất khi có 2 thương hiệu Muji và Uniqlo có mặt tại đây. Các cửa hàng được thiết kế với không gian vô cùng thoải mái để du khách có thể đi dạo xem các mặt hàng quần áo, nội thất,.. Nổi bật là các  sản phẩm nội thất, trang trí, vật dụng của Muji khiến người dân Việt Nam và các du khách vô cùng thích thú và họ thiết kế không gian nơi đây vô cùng nghệ thuật với những sản phẩm trưng bày vô cùng tối giản khiến nơi đây trở thành địa điểm hot  và là nơi dạo Mall check - in của du khách lẫn các bạn trẻ sống tại Sài Gòn hiện nay.

    5. Crescent Mall

    Crescent Mall - Một trong những điểm đến yêu thích của khách du lịch đặc là là người Hàn Quốc sinh sống tại đây cực kì nhiều. Trung tâm thương mại này cũng được yêu thích bởi các bạn trẻ tại Sài Gòn bởi lẽ Crescent Mall có không gian rộng rãi và rất sang trọng. Bên trong có rất nhiều các nhãn hàng nổi tiếng đặc biệt là ở đây ẩm thực Hàn Quốc vô cùng đa dạng.  Nổi bật cư dân sinh sống tại đây rất nhiều người nổi tiếng vì thế hay được gọi với cái tên hay được mọi nhắc đến là “khu nhà giàu”

    Vừa xây dựng xong đã nhanh chóng trở thành nơi đến yêu thích của người dân trong nước lẫn ngoài nước. Các bạn trẻ KOL thường xuyên lựa đến đây để check - in vì xung quanh được thiệt tựa như bên các khu phố Hàn.Du khách có thể tìm thấy các thương hiệu hàng đầu như Zara, H&M, Uniqlo, Mango, Apple, Samsung và nhiều hơn nữa tại đây. Crescent Mall tạo ra một môi trường mua sắm và giải trí thoải mái và tiện lợi cho khách hàng.Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thiết kế hiện đại, Crescent Mall mang lại trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và thú vị cho mọi người. Nổi bật cư dân sinh sống tại đây rất nhiều người nổi tiếng ngoài ra với cái tên hay được mọi nhắc đến là khu nhà giàu

    Khi bạn là một tín đồ chân chính của thời trang thì không nên bỏ qua những khu này nhé! Trên đây là top 5 trung tâm thương mại tại Sài Gòn mà bạn nên đến để trải nghiệm những dịch vụ mua sắm. Nếu đến Sài Gòn mà chưa biết đi đâu hãy note những nơi này lại nhé! Khi đến đây du khách dù có nhu cầu mua sắm khắt khe như thế nào đi nữa vẫn sẽ có được trải nghiệm chuyên nghiệp và tốt nhất, không những là được mua sắm thả ga tại các thương hiệu nổi tiếng mà còn được vui chơi giải trí tại những khu vui chơi ẩm thực. 

    Mục lục

      Tin mới nhất

      [THÔNG BÁO] HẾT HẠN XU TÍCH LŨY 2023

      Hạn chót để đổi quà từ xu tích lũy trong năm 2023 sẽ là ngày 30.06.2024. Đây là cơ hội cuối cùng để bạn tận dụng xu tích lũy từ năm 2023, vì sau ngày này, toàn bộ xu chưa sử dụng sẽ hết hạn và không còn giá trị. Vậy nên, hãy nhanh tay truy cập vào App AEON MALL để đổi quà và sử dụng xu trước khi quá muộn!
      19/05/2024

      THỰC HIỆN 03 BIỆN PHÁP NÀY, BỆNH “CHUYỂN TRỜI” CŨNG PHẢI TRÁNH XA

      Chưa kịp để bệnh cảm “xông tới”, AEON MALL Tân Phú Celadon đã chuẩn bị sẵn 03 biện pháp mà bạn cần thực hiện ngay để bảo vệ sức khỏe, khiến cảm cúm mùa “chuyển trời” cũng phải né xa!
      19/05/2024

      MÙA HÈ CHUẨN “GU” CHO DÂN THÍCH ĐI DU LỊCH

      Sẵn sàng xách balo lên và đi nhưng trong balo cần trang bị những gì để có thể đón hè chuẩn kiểu “dân du lịch”?
      19/05/2024

      KHAI TRƯƠNG PICK CRUSH - CỬA HÀNG GẮP GẤU BÔNG

      Máy Gắp Thú Pick Crush, giờ đã có mặt tại AEON MALL Tân Phú Celadon! Hãy đến và trải nghiệm ngay!
      16/05/2024

      “MÙA HÈ BÙNG NỔ" VỚI LOẠT PHIM HÀN ĐẶC SẮC ĐƯỢC KỲ VỌNG NHẤT 2024

      Top 1 điều phải làm trong mùa là bật điều hòa, xem phim Hàn và nhâm nhi trà sữa gà rán. Hàng loạt phim truyền hình Hàn gay cấn đến tình cảm đang chờ đợi bạn
      09/05/2024

      Tin tức tương tự