MÙA HÈ CHUẨN “GU” CHO DÂN THÍCH ĐI DU LỊCH

19/05/2024
MÙA HÈ CHUẨN “GU” CHO DÂN THÍCH ĐI DU LỊCH

Mục lục

    Thời tới, hè tới, dân du lịch dễ gì bỏ qua mùa hè sôi động với nhiều địa điểm du lịch đang chờ đón. Không chỉ ưu tiên quần áo đẹp, những vật dụng tạo nên sự thoải mái mới chính là điểm cần được trang bị cho những chuyến đi tha hồ trải nghiệm.

    Sẵn sàng xách balo lên và đi nhưng trong balo cần trang bị những gì để có thể đón hè chuẩn kiểu “dân du lịch”? Kéo xuống phía dưới để cùng AEON MALL Tân Phú Celadon xem bạn đã “check” đủ “list” của một cư dân du ngoạn thực thụ chưa nhé!


    1. Giày thể thao - Êm chân cả ngày, lo gì du ngoạn

    Đôi giày có thể chiếm đến 50% tầm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chuyến du lịch mà vì vậy bạn cần bỏ công để cân nhắc và đầu tư thật xứng đáng. Giày thể thao bạn nên chọn là những đôi giày có thiết kế thoải mái ôm vừa khít chân, không quá rộng và tuyệt đối cũng không nên quá chật. Những đôi giày với chất liệu bằng vải dù thoáng mát cùng đế cao su chống trơn trượt cũng chính là lựa chọn số một cho đôi chân thoải mái, êm thoáng trong suốt quá trình di chuyển.


    Đến từ những thương hiệu nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và tìm mua những sản phẩm giày thể thao đến từ các thương hiệu như Adidas với dòng Trail hoặc Hiking Terrex; Skechers với những dòng GOwalk nhẹ chân hay Nike với dòng V2K Run,... Tất cả bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại Trung Tâm Thương Mại AEON MALL Tân Phú Celadon để chuẩn bị cho dịp hè này.


    2. Túi con “đa – zi – năng” – Cả thế giới thu gọn chỉ bằng một cái TÚI

    Dân du lịch “chuẩn gu” không bao giờ có thể thiếu đi hình ảnh “quẩy” chiếc túi nhỏ hoặc balo toàn năng chứa đựng cải thế giới gói gọn trong đó. Túi con phù hợp cho mọi chuyến đi thường nên có thiết kế nhỏ gọn, không cầu kỳ. Túi có thể được ưu tiên làm bằng chất liệu vải dù hoặc nilon để gia tăng khả năng chống thấm nước, đồng thời có thêm chất đanh dày khiến bạn có thể chứa đựng nhiều thứ mà không lo co dãn sản phẩm, tránh hư hại về sau.

    AEON MALL Tân Phú Celadon gợi ý cho bạn vài sản phẩm với đa dạng mẫu mã, thương hiệu khác nhau nhưng lại vô cùng “hợp gu” như Túi bán nguyệt mini đơn giản đựng “cả thế giới” của Uniqlo; Các dòng túi du lịch năng động của nhà Decathlon chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về chất liệu nhẹ cùng nhiều sản phẩm đặc sắc khác tại các cửa hàng tại Trung Tâm Thương Mại AEON MALL Tân Phú Celadon.


    3. Quần áo chống nhiệt – Tắt nắng hè, Bật chế độ mát lạnh thả ga du lịch

    Tránh xa nắng nóng thực tế ngoài trời bằng lớp vải mát rượi của quần áo chống nhiệt chính là điểm quan trọng cuối cùng mà bạn nên đầu tư. Khác với các loạt quần áo thông thường, quần áo chống nhiệt, chống nắng thường có chất liệu kháng được tia cực tím. Bên cạnh đó, những loại áo này thường có chất liệu nhẹ tênh, kháng nước, không gây bí bách và cực kỳ thoải mái, từ đó cho bạn tha hồ diện đi du lịch mà không lo nhiệt độ ngoài trời.

    Sẵn sàng du lịch mùa hè nhưng thiếu mỗi quần áo phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới? Hãy sắm ngay quần áo với chất liệu ưu việc phù hợp cho hoạt động du lịch ngoài trời cùng với sự tối giản đến từ các sản phẩm áo dài tay của nhà Uniqlo; áo khoác vừa thẩm mỹ vừa năng động phù hợp với mùa hè như các sản phẩm áo khoác từ nhà Lime Orange;....

     

    Ôm cua “quẹo lẹ”, quẹo thẳng đến AEON MALL Tân Phú Celadon để trở thành dân du lịch “chất lừ” và cùng bắt đầu một mùa hè đầy năng động với tất cả sản phẩm đến từ hơn 130 cửa hàng tại khu vực Trung Tâm Thương Mạiđể trang bị đủ đồ cho một mùa hè tuyệt vời bạn nhé!


    Mục lục

      Tin mới nhất

      THỰC ĐƠN KFC

      Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của KFC chính là công thức chế biến gà rán bí mật của Đại tá Sanders, với 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Công thức này đã tạo nên hương vị gà rán thơm ngon, giòn rụm mà không một thương hiệu nào có thể sao chép.
      25/07/2024

      KING BBQ BUFFET: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      King BBQ Buffet là một trong những chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với thực đơn phong phú và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Được quản lý bởi Tập đoàn Redsun, King BBQ Buffet đã và đang mang đến cho thực khách Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực. Với slogan “Vua nướng Hàn Quốc,” King BBQ Buffet cam kết mang đến những món nướng thơm ngon, đậm đà hương vị xứ Kim Chi.
      25/07/2024

      KICHI KICHI: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      Kichi Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với phong cách phục vụ hiện đại và độc đáo. Được điều hành bởi tập đoàn Golden Gate, Kichi Kichi đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, thu hút nhiều thực khách yêu thích lẩu. Với phương châm “fresh and free,” Kichi Kichi cam kết mang đến cho khách hàng những nguyên liệu tươi ngon nhất và phong cách phục vụ tự do, thoải mái.
      25/07/2024

      GOGI HOUSE: GIÁ VÉ THỰC ĐƠN

      GoGi House là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc sở hữu của tập đoàn Golden Gate. Chuyên phục vụ các món ăn nướng Hàn Quốc, GoGi House mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực phong phú với các món nướng từ thịt bò, heo, gà, hải sản cùng với nhiều loại sốt chấm và gia vị đặc trưng của Hàn Quốc.
      25/07/2024

      DANH SÁCH CÁC CỬA HÀNG CÓ THAM GIA TÍCH XU

      Tích cực tích xu, mua sắm thêm tiện lợi khi có thể rinh về vô vàn những ưu đãi hấp dẫn
      23/07/2024

      Tin tức tương tự