NGÀY HỘI DỌN DẸP CÙNG CỘNG ĐỒNG HẰNG THÁNG

30/07/2024
NGÀY HỘI DỌN DẸP CÙNG CỘNG ĐỒNG HẰNG THÁNG

Mục lục

    Trong nỗ lực xây dựng một môi trường sống xanh và sạch, AEON MALL Tân Phú Celadon tổ chức "Ngày Hội Dọn Dẹp Cùng Cộng Đồng" hằng tháng. Sự kiện diễn ra vào thứ 5 của tuần thứ 2 mỗi tháng. Ngày Hội Dọn Dẹp Cùng Cộng Đồng không chỉ là hoạt động dọn rác thông thường, mà còn mang trong mình thông điệp về trách nhiệm xã hội và sự đoàn kết. Tham gia vào hoạt động này, mỗi cá nhân đều góp phần làm sạch đẹp môi trường, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho bản thân và cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là dịp để mọi người gặp gỡ, giao lưu và kết nối với nhau.

    Thể lệ

    • Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày thứ 5 của tuần thứ 2 mỗi tháng, từ 8:30 đến 9:30, với sự tham gia của các nhân viên AEON MALL Tân Phú Celadon và khách hàng.
    • Để tham gia, quý khách hàng vui lòng đăng ký qua ứng dụng AEONMALL Vietnam.
    • Khi hoàn thành sự kiện và check-in thành công với nhân viên AEON MALL Tân Phú Celadon, khách hàng sẽ nhận được AEON MALL E-VOUCHER trị giá 30,000 VND.

    Lưu ý

    • Sau khi tham gia lượm rác và hoàn trả dụng cụ đã mượn ... Nhân viên hỗ trợ sẽ hỗ trợ khách hàng check-in để nhận voucher trong thời gian chương trình diễn ra.
    • Chương trình KHÔNG áp dụng cho nhân viên làm việc tại AEON MALL Tân Phú Celadon, AEON Vietnam, AEON Delight và các đối tác khác.
    • Các trường hợp không hỗ trợ gửi voucher: Khách hàng về sớm, khách hàng quên điện thoại, khách hàng chưa đủ 18 tuổi (không đủ điều kiện tải ứng dụng), v.v.
    • Trường hợp khách hàng đã check-in với nhân viên nhưng không nhận được e-voucher vui lòng thông báo ngay cho nhân viên hoặc Quầy thông tin - cổng D để được hỗ trợ kịp thời (nếu khách hàng thông báo sau khi thời gian check-in kết thúc sẽ không được nhận voucher)
    • Trường hợp đã qua thời gian check-in sự kiện, khách hàng sẽ không được nhận voucher



    Mục lục

      Tin mới nhất

      HALLOWEEN TRICK OR TREAT BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU? Ý NGHĨA PHONG TỤC TRICK OR TREAT

      Halloween Trick or Treat là phong tục ở phương Tây có nguồn gốc từ rất lâu đời. Ngoài việc tạo niềm vui cho bọn trẻ thì Trick or Treat còn hàm chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp khác mà có thể bạn chưa biết.
      16/09/2024

      ĐIỂM DANH CÁC THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH ĐỘC ĐÁO CHO QUÝ CÔ THỜI THƯỢNG

      Tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với các thương hiệu túi xách độc đáo “cực trend” mà mọi quý cô sành điệu đều khao khát sở hữu
      27/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      VUI HỌC, HỌC VUI - TỰU TRƯỜNG CÙNG TINIWORLD

      Tháng 8 này, các siêu nhí đã sẵn sàng vừa vui chơi vừa luyện học với các hoạt động workshop thú vị chưa nào! Cùng ghé Trường tiNi ngay hôm nay và nhanh chóng "note" lại tất cả hoạt động vui học kẻo bỏ lỡ nào!
      08/08/2024

      Tin tức tương tự