TOP 03 HOẠT ĐỘNG NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM HÈ NÀY ĐỂ KÍCH THÍCH TƯ DUY CỦA BÉ

04/06/2024
TOP 03 HOẠT ĐỘNG NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM HÈ NÀY ĐỂ KÍCH THÍCH TƯ DUY CỦA BÉ

Mục lục

    Thế giới muôn màu tạo điều kiện cho Bé tiếp cận với những gì tuyệt vời và mới mẻ! Tuy nhiên, Bé luôn cần động lực để có thêm điều kiện phát triển tư duy, điểm tô những trải nghiệm trong tuổi thơ của mình. Vì vậy, hãy để AEON MALL Tân Phú Celadon liệt kê những hoạt động bé có thể tham gia để phát triển tư duy, cả nhà cùng thêm vui nhé!

    1. DIY – Bé khéo tay hay làm

    Hoạt động DIY (Do It Yourself) - Bé được tham gia vào việc tự tay làm các sản phẩm thủ công như vẽ tranh, làm đồ trang trí, lắp ráp mô hình từ giấy, gỗ hoặc nhựa. Đây là một phương pháp tuyệt vời để trẻ em phát triển khả năng tư duy sáng tạo và kỹ năng thực hành. Đưa các hoạt động DIY vào cuộc sống hằng ngày, Bé không chỉ được rèn luyện sự khéo léo mà còn kích thích thêm trí tưởng tượng cũng như óc sáng tạo.

    Ngoài ra, khi phải tự tay thiết kế và thực hiện từng bước, Bé học được cách lập kế hoạch, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề khi gặp phải khó khăn.Sau khi hoàn thành một sản phẩm thủ công, điều này cũng mang lại cho Bécảm giác tự hào và thành tựu, giúp xây dựng lòng tự tin và ý thức trách nhiệm. Từ đó tạo thêm các thói quen hữu ích trong quá trình phát triển của Bé.

     

    Hiểu được tầm quan trọng trong việc đánh thức và phát triển tư duy của Bé, tại khu vực Fun Zone tầng 2 của AEON MALL Tân Phú Celadon, cả nhà có thể cùng Bé tham gia các hoạt động như tô tượng, vẽ tranh hay tự tay lắp ráp các vật phẩm trang trí, từ đó cho Bé không chỉ chơi mà còn có thể tạo ra các thành phẩm thật sự của mình.


    2. Mô hình trò chơi – Bé thử tài rèn trí

    Cả nhà cùng chơi mô hình trò chơi là một hoạt động thú vị giúp trẻ em thử tài và rèn luyện khả năng tư duy. Khi Bé tham gia vào việc lắp ráp và chơi các mô hình như xếp hình nhưLego, ghép hình 3D, hay lắp ráp robot, Bé không chỉ học cách kiên nhẫn và tỉ mỉ mà còn phát triển khả năng tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Những trò chơi này cũng giúp Bé cải thiện kỹ năng khéo léo, đặc biệt trong sự phối hợp giữa tay và mắt. Ngoài ra, khi hoàn thành một mô hình phức tạp, Bé cảm thấy tự hào về thành quả của mình, từ đó tăng cường sự tự tin và khả năng tự lập. Mô hình trò chơi không chỉ là công cụ giải trí mà còn là phương tiện giáo dục hiệu quả, giúp Bé phát triển trí tuệ và kỹ năng một cách toàn diện.

     

    Các mô hình trò chơi hiện nay thường được phổ biến rộng rãi và phát triển dần theo thời gian, Bé có thể tìm kiếm nhiều mẫu mã mô hình trò chơi đa dạng, qua đó cho Bé tiếp xúc thật nhiều, tạo tiền đề cho việc phát triển tư duy mở của Bé.


    3. Âm nhạc - Bé “phiu diu” theo giai điệu

    Âm nhạc là một hoạt động tuyệt vời giúp Béphát triển khả năng tư duy và cảm nhận nghệ thuật. Cho Bé tiếp xúc với âm nhạc khi còn nhỏ, Bé không chỉ được rèn luyện kỹ năng tập trung, cảm thụ giai điệu mà còn thể giúp Bé phát triển trí nhớ. Âm nhạc cũng giúp Bé rèn luyện kỹ năng biểu lộ cảm xúc. Khi Bé được đắm mình trong những giai điệu yêu thích, chúng có thể thả lỏng và cảm nhận sự thoải mái.


    Cha mẹ có thể cho Bé tiếp xúc với âm nhạc không chỉ qua việc học chơi các loại nhạc cụ mà còn có thể cho Bé tiếp xúc thông qua các show ca nhạc dành riêng cho Bé. Những hoạt động như hát và nhảy múa cũng cần được cha mẹ khuyến khích. Qua đó Bé có thêm khả năng giao tiếp và tự tin thể hiện bản thân trước đám đông, giúp trẻ phát triển tư duy, kỹ năng xã hội và sự sáng tạo một cách toàn diện.

    Rèn luyện tư duy cho Bé từ sớm là việc vô cùng quan trọng mà cha mẹ nào cũng cần lưu ý và chuyên tâm đầu tư. Với vô vàn các tiện ích tại AEON MALL Tân Phú Celadon, cả nhà có thể cùng đưa Bé đến vui chơi, thúc đẩy Bé trong sự phát triển tư duy mỗi dịp hè về!

    Mục lục

      Tin mới nhất

      THỰC ĐƠN KFC

      Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của KFC chính là công thức chế biến gà rán bí mật của Đại tá Sanders, với 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Công thức này đã tạo nên hương vị gà rán thơm ngon, giòn rụm mà không một thương hiệu nào có thể sao chép.
      25/07/2024

      KING BBQ BUFFET: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      King BBQ Buffet là một trong những chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với thực đơn phong phú và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Được quản lý bởi Tập đoàn Redsun, King BBQ Buffet đã và đang mang đến cho thực khách Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực. Với slogan “Vua nướng Hàn Quốc,” King BBQ Buffet cam kết mang đến những món nướng thơm ngon, đậm đà hương vị xứ Kim Chi.
      25/07/2024

      KICHI KICHI: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      Kichi Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với phong cách phục vụ hiện đại và độc đáo. Được điều hành bởi tập đoàn Golden Gate, Kichi Kichi đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, thu hút nhiều thực khách yêu thích lẩu. Với phương châm “fresh and free,” Kichi Kichi cam kết mang đến cho khách hàng những nguyên liệu tươi ngon nhất và phong cách phục vụ tự do, thoải mái.
      25/07/2024

      GOGI HOUSE: GIÁ VÉ THỰC ĐƠN

      GoGi House là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc sở hữu của tập đoàn Golden Gate. Chuyên phục vụ các món ăn nướng Hàn Quốc, GoGi House mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực phong phú với các món nướng từ thịt bò, heo, gà, hải sản cùng với nhiều loại sốt chấm và gia vị đặc trưng của Hàn Quốc.
      25/07/2024

      DANH SÁCH CÁC CỬA HÀNG CÓ THAM GIA TÍCH XU

      Tích cực tích xu, mua sắm thêm tiện lợi khi có thể rinh về vô vàn những ưu đãi hấp dẫn
      23/07/2024

      Tin tức tương tự