TOP 5 CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG TẠI SÀI GÒN VÀO DỊP LỄ 30/4

10/04/2024
TOP 5 CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG TẠI SÀI GÒN VÀO DỊP LỄ 30/4

Mục lục

    Trong dịp lễ 30/4 sắp tới thì không khí cũng như khắp thành phố đang bừng lên sự rộn ràng hơn bao giờ hết. Không khí sôi động tràn ngập từ những con đường nhộn nhịp đến từ các khu chợ sầm uất cho đến những trung tâm thương mại hiện đại. Đây không chỉ là một dịp để kỷ niệm cho trang sử đặc biệt mà còn là cơ hội để mọi người tận hưởng và trải nghiệm những điều tuyệt vời. Đây là văn hóa sôi động của Sài Gòn, cùng AEON MALL Tân Phú Celadon khám phá nhanh các địa điểm không nơi bỏ lỡ để bạn bè và mọi người có những khoảnh khắc vui vẻ vào dịp này nhé!

    1. Chợ Bến Thành 

    Trong dịp lễ 30/4 sắp đến thì chợ Bến Thành chắc chắn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho cả người dân địa phương và du khách. Bởi đây là 1 trong cái tiêu chí cũng như hình ảnh đại diện cho người dân Sài Gòn. Với sự sầm uất với hàng trăm gian hàng bày bán đủ các loại hàng hóa, cho đến các món ăn đường phố cực kỳ thân thuộc từ các loại đặc sản đa dạng.

    Có thể nói khi bước vào chợ Bến Thành vào các dịp lễ, đặc biệt hơn là vào lễ 30/4 sắp tới thì mọi người có thể lập tức bị cuốn hút bởi sự sôi động của không gian này. Những âm thanh “chèo kéo” khách hàng đồng thanh với nó là các món ăn đường phố thân thuộc như, phở, bánh xèo và nhiều hơn nữa. Các gian hàng quần áo đầy sắc màu cùng với hàng loạt các sản phẩm điện tử và gia dụng cũng là nét đặc biệt của chợ Bến Thành.

    2. AEON MALL Tân Phú Celadon

    Nằm trong vị trí tốt nhất tại khu đô thị Celadon City, đây là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu tại TP.HCM. AEON MALL Tân Phú Celadon còn được ví như “Xứ sở Hoa Anh Đào” phiên bản thu nhỏ. Vì ở đây chúng ta có thể thấy được rấtnhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản, từ thời trang cho đến món ăn và thậm chí là phong cách tổ chức các sự kiện cho những dịp lễ - Tết đều mang đậm nét đặc trưng của văn hóa người Nhật.

    AEON MALL Tân Phú Celadon thì mọi người có thể thấy vô vàn các khu ẩm thực và các cửa hàng thương hiệu cực nổi tiếng, đây quả thực là thiên đường dành cho giới trẻ. Cùng nhau điểm danh những điều đặc biệt tại đây:

    Tham quan mua sắm đa dạng

    a. Uniqlo

    Là một trong những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng lâu đời tại Nhật Bản. Với giá trị bắt nguồn từ những điều đơn giản thì các sản phẩm đến từ nhà Uniqlo luôn được đánh giá rất cao. Từ thiết kế tối giản luôn theo kịp xu hướng thị trường nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và hiện đại.

    Không chỉ bán “thương hiệu” mà Uniqlo còn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà họ có, từ chất liệu cho đến gia công sản xuất luôn đảm bảo quy chuẩn cao. Đây là một trong những điều khiến khách hàng an tâm khi mua sản phẩm có xuất xứ từ Nhật.

    b. Daiso

    Khác với các thương hiệu khác nằm trong chuỗi hệ thống của AEON MALL Tân Phú Celadon thì Daiso là 1 thương hiệu với mô hình Store cung cấp sản phẩm nhập khẩu đến từ nhật và nó luôn đồng giá 40,000 VND. Với đa dạng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật : sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho đến các loại văn phòng phẩm thông dụng lẫn đồ chơi,...

    Giá cả tốt đi đôi đó là chất lượng thì Daiso luôn là một trong những điểm đến mua sắm khi bạn ghé thăm AEON MALL Tân Phú Celadon.

    c. Adidas

    Không chỉ dừng lại ở các thương hiệu đến từ Nhật Bản, AEON MALL Tân Phú Celadon cũng có cho mình những thương hiệu Global khác nhằm đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng.Với chúng ta thì thương hiệu này hoàn toàn không xa lạ gì nữa. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm về quần áo, giày dép và phụ kiện nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

    Adidas là một trong những thương hiệu có các sản phẩm về mà giới trẻ rất ưa chuộng. Các hiệu ứng săn sale mà thương hiệu này đem lại là vô cùng mãnh. Với xu hướng dùng hàng hiệu thì đây chắc chắn là địa điểm các bạn trẻ luôn hướng đến.

    Tận hưởng địa điểm ăn uống đa dạng cùng AEON MALL Tân Phú Celadon

    d. Sukiya

    Sukiya hẳn là không còn xa lạ gì với những tín đồ về món ăn Nhật Bản. Ở đây mọi người có thể thưởng thức nhanh cho mình những món đặc trưng như: Mì Ramen, cơm Gyudon hầm hoặc nướng, đặc biệt hơn là các món ăn vặt “chính tông” của Nhật như Takoyaki.

    Với mức giá phải chăng và không cần phải trả quá nhiều tiền để trải nghiệm các món ăn từ Nhật thì Sukiya vẫn luôn là thương hiệu có doanh thu hàng đầu tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

    e. KPub

    Dạo 1 vòng thì ngoài những món ăn đặc trưng từ những thương hiệu nhật bản thì chúng ta có thể nếm thử đa dạng hơn các món ăn đến từ xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc một cách trọn vẹn với mức giá cực tốt.

    Kết hợp mô hình gọi món truyền thống và buffet thì K Pub luôn được các bạn trẻ lựa chọn bởi sự đa dạng về món ăn tại đây. Muốn nướng có nướng, muốn lẩu có lẩu. Đặc biệt là các món ăn đặc trưng của Hàn trong quầy line của họ. Ở đây cung cấp các món ăn từ: Bò Mỹ, hải sản, banchan hay các món Hàn nóng hổi như chả cá Hàn Quốc. Món ăn luôn được REFILL nên mọi thực khách luôn an tâm khi đến với K Pub tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

    f. Manwah

    Các món ăn Hàn - Nhật đã quá phổ biến đến mọi người rồi thì Manwah như 1 làn gió mới mẻ trong vô vàn các chuỗi quán ăn tại đây. Manwah được biết đến như “anh lớn” của thị trường lẩu cũng như là kẻ tiên phong đem hương vị Đài Loan phát triển đến cực kỳ rộng rãi. Hương vị đặc trưng cực kỳ khác biệt so với bất kỳ đâu chỉ khi đến và trải nghiệm thì mọi người có thể cảm nhận được sự trọn vẹn và tỉ mỉ mà người đầu bếp chuẩn bị.

    Không chỉ Lẩu là mặt bài tượng trưng cho thương hiệu này mà còn bởi đa dạng về món ăn có thể kể như : thịt tươi, há cảo hấp và chiên, đặc biệt là tiết trần,...Đây chắc chắn là 1 nơi không thể không đến vào dịp lễ 30/4 sắp tới cùng bạn bè và gia đình.

    3. Công viên Tao Đàn

    Công viên Tao Đàn được biết đến là một điểm đến cực kỳ lý tưởng vào ngày lễ 30/4 tại Sài Gòn. Nơi mà bạn có thể thả lỏng và thư giãn tận hưởng những không gian xanh bên trong lòng thành phố hoa lệ tấp nập này. Với diện tích lớn và cảnh quan đẹp mắt, công viên luôn thu hút không chỉ người dân địa phương mà còn nhiều khách du lịch.

    Ở đây cũng thường tổ chức các hoạt động văn hóa và nghệ thuật và những dịp đặc biệt như 30/4 và 1/5. Mọi người có thể đến gặp gỡ và tham gia vào các buổi diễn nghệ thuật hay hội họa tại đây nhân ngày giải phóng.

    4. Sài Gòn OutCast

    Là một khu tổ hợp vui chơi và ăn uống dành cho giới trẻ thì nơi đây chắc chắn không còn xa lạ. Tọa lạc tại trung tâm quận 2 với lượng lớn cộng đồng giới trẻ thì đây là địa điểm không thể bỏ qua cho việc tụ họp nhau nhân dịp lễ 30 tháng 4 sắp tới.

    Thiên đường từ những trò chơi thử thách bản thân như leo núi, trượt ván. Tất cả đều đậm chất đường phố. Những chất “Gang” tại đây là sự khác biệt và thú vị đem lại những góc sống ảo Check-in cực chất của Sài Gòn Outcast.

    5. Phố đi bộ Bùi Viện

    Cái tên Bùi Viện là một trong những cái tên không thể nào quên được khi đến TP.HCM. Đây là khu vực sầm uất bật nhất tại Sài Gòn. Đây là điểm đến không thể bỏ qua trong bất kỳ chuyến du lịch nào khi tới thành phố này. Đặc biệt là vào dịp lễ 30/4, với không gian đa dạng từ quán bar cho tới các nhà hàng và quán ăn đường phố.

    Con đường Bùi Viện được ví như Itaewon của Hàn Quốc. Mọi người sẽ bị thu hút bởi sự sôi động và năng lượng của nơi này. Âm nhạc luôn được vang, dòng người tấp nập. Nếu muốn đi thì bạn hãy đến Bùi Viện 1 lần vào dịp lễ Tết, sẽ không bao giờ thất vọng.

    Khám phá những địa điểm nổi tiếng và tham gia vào các hoạt động đặc biệt trong ngày này là cách tuyệt vời để hiểu rõ hơn về văn hóa và lịch sử của Sài Gòn. Đồng thời, ngày lễ 30/4 cũng là dịp để tận hưởng không khí vui vẻ, hân hoan cùng người dân địa phương và du khách khác, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ và ý nghĩa.

    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      Tin tức tương tự