TOP 5 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024 TẠI TPHCM

10/04/2024
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024 TẠI TPHCM

Mục lục

    Những ngày lễ quan trọng luôn là cơ hội để cả gia đình tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024 không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) vào dịp này và đang tìm kiếm những điểm vui chơi thú vị, hãy cùng khám phá các địa điểm sau đây.

    Giỗ Tổ Hùng Vương 2024 nghỉ bao nhiêu ngày?

    Năm nay, ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024 sẽ rơi vào ngày 10 tháng 3 âm lịch, tức là vào ngày 18 tháng 4 năm Dương lịch. Trong năm nay, ngày này sẽ được nghỉ 1 ngày, tạo điều kiện cho mọi người có thời gian để tham gia các hoạt động tưởng nhớ và tri ân các vị anh hùng, cha ông đã khai phá, xây dựng đất nước.

    Top 5 các địa điểm vui chơi tại TPHCM trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

    Vào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, nếu bạn đang lên kế hoạch cho một ngày vui chơi tại TPHCM, hãy tham khảo ngay Top 5 địa điểm vui chơi dưới đây để có một ngày trải nghiệm đầy hứng khởi cùng gia đình và bạn bè.

    1. Thảo Cầm Viên: Khám phá thế giới động vật giữa lòng Sài Gòn

    Thảo Cầm Viên

    Nằm giữa trung tâm thành phố, Thảo Cầm Viên được ví như như “lá phổi xanh”, điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại cảm giác bình yên giữa nhịp sống hối hả. Vào dịp ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Thảo Cầm Viên sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những gia đình và nhóm bạn muốn tận hưởng không gian xanh mát và những hoạt động vui chơi ý nghĩa.

    Tại Thảo Cầm Viên, bạn có thể tham gia các hoạt động như dạo chơi, picnic dưới bóng cây, thăm các gian hàng trưng bày nghệ thuật và nhìn ngắm nhiều loài động vật đa dạng. Đặc biệt, vào dịp này, Thảo Cầm Viên còn tổ chức các hoạt động văn hóa truyền thống để tôn vinh ngày lễ quan trọng này.

    • Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    • Khung giờ mở cửa: 7:00 - 19:00.

    2. Saigon WaterBus: Trải nghiệm du lịch trên sông

    Saigon WaterBus

    Nếu bạn muốn trải nghiệm thành phố từ góc nhìn mới lạ và độc đáo, Saigon WaterBus là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Trên những chuyến đi trên sông Sài Gòn, bạn sẽ được thư giãn trong không gian yên bình của dòng sông và ngắm nhìn những di tích lịch sử và cảnh quan đẹp mắt của thành phố.

    Vào dịp ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Saigon WaterBus sẽ mở rộng lịch trình và tổ chức các chuyến tham quan đặc biệt, cho phép du khách khám phá những điểm đến mới mẻ và tận hưởng không khí lễ hội sôi động trên sông.

    • Địa chỉ: Cảng Nước Ngầm Bạch Đằng, Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    • Khung giờ mở cửa: 7:40 AM - 20:45 PM

    3. Nhà Thờ Đức Bà: Tìm hiểu kiến trúc văn hóa lịch sử thành phố

    Nhà thờ Đức Bà

    Là một trong những công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa của TPHCM, Nhà thờ Đức Bà không chỉ là nơi thờ phượng mà còn là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bạn có thể tham quan và khám phá vẻ đẹp kiến trúc cổ điển của Nhà Thờ Đức Bà, tham gia các hoạt động tôn giáo và thưởng thức không khí tĩnh lặng và trang nghiêm trong ngày lễ trọng đại này.

    • Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    • Khung giờ mở cửa: 8:00 - 17:00.

    4. Công viên nước Đầm Sen: Nơi “hội tụ” những tín đồ yêu thích hoạt động ngoài trời

    Công viên nước Đầm Sen

    Công viên nước Đầm Sen là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè trong ngày lễ này. Với hệ thống các trò chơi nước đa dạng, từ những đợt sóng nhân tạo thú vị đến các trò chơi nước mạo hiểm, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Đây cũng là nơi lý tưởng để trẻ em khám phá và tận hưởng không gian xanh mát.

    Không chỉ có trò chơi nước, Công viên Đầm Sen còn có các khu vực khác như vườn hoa, khu vui chơi trẻ em, và khu vui chơi dành cho người lớn. Bạn có thể tổ chức một buổi picnic, thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng không khí vui tươi bên gia đình và bạn bè.

    • Địa chỉ: 03 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

    • Khung giờ mở cửa: 8:00 - 18:00.

    5. AEON MALL Tân Phú Celadon: Đắm chìm vào không gian mua sắm, giải trí hàng đầu TPHCM

    Trung tâm mua sắm hàng đầu AEON MALL Tân Phú Celadon

    Năm nay, cùng với ngày lễ quan trọng của dân tộc, địa điểm vui chơi Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024 tại AEON MALL Tân Phú Celadon mở cửa hoạt động phục vụ xuyên Lễ trong ngày 18/04/2024 (từ 09:00 - 22:00),hứa hẹn mang đến một không gian vui chơi sôi động và đầy sắc màu cho mọi thành viên trong gia đình. Với sự kết hợp độc đáo giữa các thương hiệu nổi tiếng, khu vui chơi hiện đại và hàng trăm cửa hàng ăn uống, sự kiện này chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng một ngày nghỉ thú vị.

    AEON MALL là nơi quy tụ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, từ thời trang đến giày dép và phụ kiện. Dành cho những tín đồ của thời trang, không gian mua sắm tại đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị với sự đa dạng và phong phú từ Uniqlo, Charles & Keith, Pedro và nhiều thương hiệu khác.

    Với những ai yêu thích thử thách và phiêu lưu, các khu vui chơi hiện đại như Time Zone và Dream Games sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Với hàng trăm trò chơi đa dạng và hấp dẫn, từ các trò chơi kỹ năng đến các trò chơi giải đố, bạn sẽ được tham gia vào những trải nghiệm vui nhộn và đầy kích thích.

    Không chỉ dành riêng cho người lớn, AEON MALL còn có những khu vui chơi - giải trí dành cho trẻ em như TiniWorld, Fanpekka và Dream Kids. Tại đây, các bé sẽ được thảnh thơi nô đùa và khám phá những trò chơi, hoạt động sáng tạo dưới sự giám sát của những người chuyên nghiệp và tận tâm.

    • Địa chỉ: Số 30, Đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

    • Khung giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (các ngày trong tuần) và 09:00 - 22:00 (cuối tuần và ngày Lễ)

    Với những điểm đến thú vị trên, bạn chắc chắn sẽ có một ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024 đáng nhớ tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy lên kế hoạch và tận hưởng mọi khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè!


    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      Tin tức tương tự