TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

16/04/2024
TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

Mục lục

    Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.

    1. Điềm báo của quỷ

    Lâu lắm rồi mới thấy được một phim kinh dị tôn giáo mà có nhiều hình ảnh nặng đô như vậy. Nội dung Điềm Báo Của Quỷ xoay quanh một ma sơ trẻ dính vào âm mưu cho ra đời của đứa bé phản Chúa của chính Giáo hội. Đây là phần tiền truyện của The Omen năm 1976 nhưng nếu bạn chưa xem phần trước đó thì yên tâm. Cốt truyện sẽ dẫn dắt bạn.

    Điểm ấn tượng của phim chính là yếu tố kinh dị theo phong cách gore (kinh dị tàn bạo) và horror body (kinh dị cơ thể) rất ghê rợn. Những cảnh hành xác, cảnh cái bào thai quỷ dữ lớn lên chỉ trong thời gian ngắn và thậm chí cảnh sinh ra ác quỷ rất ám ảnh. Cứ tưởng sẽ bị cắt nhưng không ngờ là giữ nguyên, không mất một giây nào. 

    Trong Điềm báo của quỷ có nhiều phân đoạn chết chóc, hù dọa cũng rất nặng đô và gây sợ hãi, căng thẳng tâm lý chứ không đơn thuần là dùng âm thanh jumpscare. Nội dung phim lớp lang, có liên kết chặt chẽ và plot twist cũng khá bất ngờ. Nhịp phim chậm nhưng nặng nề tâm lý và lúc nào cũng có cảm giác lo lắng vì ác quỷ ở khắp mọi nơi.  Một phim kinh dị sang, xịn, mịn và đậm màu sắc tôn giáo lẫn máu me. Một bộ phim đáng mong chờ trong tháng 4 này bạn nên xem thử.

    2. Trò chơi chết chóc

    Nội dung xoay quay câu chuyện giữa Tong và những người bạn chơi trốn tìm tại một ngôi nhà hoang. Bất ngờ, vụ nổ xảy ra khiến Noo Aon - người bạn được Tong đưa đi trốn ở nơi bí mật bị mắc kẹt. 13 năm sau, một em bé giống hệt Noo Aon xuất hiện và một loạt cái chết bí ẩn diễn ra trong hội bạn chơi trốn tìm năm đó 

    Về cơ bản thì bộ phim đã làm tốt các yếu tố kinh dị như hình ảnh ghê rợn, máu me, các cảnh jumpscare bất ngờ tạo cảm giác hồi hộp khi xem. Mạch phim khi chơi trốn tìm và xuất hiện các cảnh kinh dị tạo được sự hứng thú đối với người xem. Phim có khắc họa những nỗi sợ và nỗi đau mà các nhân vật đang trải qua. Phim có đề cập đến tình bạn có những khoảnh khắc đẹp trong quá khứ.

    Cho nên Trò Chơi Chết Chóc chắc chắn khiến bạn phải thốt lên vì khiếp sợ !! Hãy ra rạp và đón xem nhanh nhé!

    3. Monkey Man

    Nếu bạn là một trong những bộ phim hành động thì “Người khỉ” sẽ là một trong những làn gió mới sẽ đem đến cho bạn những điều mới mẻ. 

    Monkey man còn được ví như là “John Wick Ấn Độ” nhưng nội dung sáng tạo hơn đem đến những điều mới lạ cho người xem so với các motip trước. Có thể nói bộ phim rất thành công khi vừa ra mắt. Với 100% điểm đánh giá từ Rotten Tomatoes, đến thời điểm hiện tại, Monkey Man đang giữ số điểm 93% với 41 review từ các nhà phê bình. Đạo diễn của phim - Dev Patel cũng là nam chính của phim, màn thể hiện của anh quá tốt đến mức được khen là một “John Wick Ấn Độ” đúng nghĩa.

    Những pha hành động cực kỳ mãn nhãn vô cùng, Nếu phải so sánh thì những cảnh đấm nhau phim này là Amrabat vì trông rất “lực”. Ngoài ra thì kịch bản đào sâu vào văn hoá, tôn giáo cũng như chính trị của đất nước Ấn Độ. Chúng ta có thấy được sự “ô uế” đến từ bộ máy nhà nước Ấn Độ tham nhũng với một góc nhìn có chiều sâu, nhưng vấn đề là khiến nhịp phim hơi gãy khi mà giữa phim thì kịch bản cố gắng xây dựng cho nhân vật này để dựa theo nhân vật có trong thần thoại Ấn Độ khiến mạch phim diễn ra hơi dài. 

    Vì là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Dev Patel, nên ta có thể được sự chăm chú trong từng phân cảnh. Một bộ phim cực kỳ đáng xem trong tháng 4 này bạn không nên bỏ lỡ, phim ra mắt và khởi chiếu từ ngày 5/4/2024 - nhanh tay đến Rạp CGV Celadon Tân Phú.

    4. Cái giá của sự hạnh phúc

    Được mệnh danh là bảo chứng phòng vé bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao cùng nhiều vai diễn điện ảnh ăn khách - Thái Hòa sẽ chính thức trở lại màn ảnh rộng và chuẩn bị đại náo cái rạp phim cùng với vai diễn phản diện được dự báo sẽ cực xuất sắc trong Phim Cái Giá Của Hạnh Phúc.  Ngoài ra, có sự xuất hiện của diễn viên Uyên Ân, đã thành công trong các bộ phim trước đó như : Nhà bà Nữ, Mai,... thì sự xuất hiện này của cô cũng đóng một bước ngoặc trong sự nghiệp diễn suất của mình trước những lời đồn đoán về chính bản thân khi chỉ đóng phim của chính anh ruột của mình (Đạo diễn Trấn Thành).

    Vậy chuẩn mực “nhà người ta" ai cũng ao ước liệu có phải lung linh hào nhoáng như vẻ bề ngoài? Với trailer được tung chiếu. Mọi người có luôn thắc mắc rằng bản thân sẽ được định giá như thế nào trong mắt mỗi người?  Thì bộ phim này sẽ cởi được nút thắt ấy. Cùng đón chờ màn trở lại của Thái Hòa.

    Cái Giá Của Hạnh Phúc - Dự kiến khởi chiếu 19.04.2024 trên khắp các cụm rạp chiếu toàn quốc. CGV Celadon Tân Phú sở hữu suất chiếu đặc biệt cả ngày 18.04.2024

    4. Godzilla x Kong: Đế Chế Mới

    Mặc dù phim được khởi chiếu vào cuối tháng 3, tuy nhiên với độ Hot mà bộ phim này đem lại thì dự kiến vẫn là một cái tên đáng gờm trong cuộc đua phòng vé tháng 4/2024. Phần phim này làm kỉ niệm 10 năm ra mắt vũ trụ monsterverse, phim lần này tiếp nối sau những cuộc đối đầu bùng nổ của "Godzilla đại chiến Kong", là một cuộc phiêu lưu điện ảnh hoàn toàn mới, đưa Kong toàn năng và Godzilla đáng sợ cùng nhau chống lại một mối đe dọa khổng lồ chưa được khám phá, ẩn sâu trong thế giới của chúng ta, thách thức sự tồn tại của chính chúng - và cả chúng ta. Bộ phim mới sẽ đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan này, nguồn gốc của chúng cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu lâu và hơn thế nữa, đồng thời giúp ta khám phá trận chiến thần thoại đã giúp rèn giũa những sinh vật phi thường này và gắn kết chúng mãi mãi với loài người.

    Ngoài ra,lần này với các khán giả tại Việt Nam lần đầu tiên được chiêm ngưỡng "trái thanh long" có trong Godzilla và "găng tay vô cực" của Kong là những điểm cực kỳ mới và ấn tượng. Đáng chú ý hơn là Godzilla trong phần phim này xuất hiện với một hình thức cực kỳ ấn tượng để giải cứu Kong. 

    Hiện tại Godzilla x Kong : Đế chế mới vẫn đang được chiếu tại toàn bộ rạp trên toàn quốc. Công tâm mà nói thì đây là một trong những bom tấn tốt nhất mà vũ trụ Monsterverse đem lại trong năm 2024.

    5. CGV - AEON MALL Tân Phú Celadon

    CGV là một trong những cái tên hàng đầu tại Việt Nam. Hầu như  CGV luôn có mặt tại khắp các trung tâm thương mại lớn nhỏ. Với chất lượng về phóng chiếu cũng như những gì mà CGV đem lại thì đây luôn là địa điểm hàng đầu mỗi khi phòng vé công chiếu. CGV nằm tại tầng 3 trong trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú Celadon lớn và tốt bật nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ xem phim - đồ ăn tốt nhất mà CGV đem lại.  

    Địa chỉ : Số 30 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Giờ mở cửa: Ngày thường ( 10:00 - 22:00) Cuối tuần và ngày lễ (9:00 - 22:00)

    Trên đây là những chia sẻ của AEON MALL Tân Phú Celadon về top 5 phim chiếu rạp tháng 4 2024 đáng xem nhất mà các bạn có thể tham khảo. Mong rằng những chia sẻ này đã mang tới cho bạn những gợi ý hữu ích. Và đừng quên theo dõi để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích thú vị nữa nhé!

    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      CHECKLIST CÁC CỬA HÀNG NÊN MUA QUÀ CHO VALENTINE ĐEN

      Ngày Valentine Đen có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Vào ngày này, người ta sẽ dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau chuyện tình cảm không như ý của bản thân mình. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon tìm hiểu thêm nhé
      16/04/2024

      Tin tức tương tự