TOP 6 ĐIỂM VUI CHƠI MÙA HÈ CHO TRẺ TẠI TPHCM

11/04/2024
TOP 6 ĐIỂM VUI CHƠI MÙA HÈ CHO TRẺ TẠI TPHCM

Mục lục

    Mùa hè đến là thời điểm thư giãn để gia đình bạn cùng nhau khám phá những điểm vui chơi mới lạ và thú vị. Đặc biệt, việc tìm kiếm một địa điểm vui chơi mùa hè vừa an toàn vừa vui vẻ là điều quan trọng đối với các bậc phụ huynh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 điểm vui chơi mùa hè lý tưởng cho trẻ tại TPHCM. Hãy cùng khám phá để chọn lựa địa điểm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

    1. tiNiWorld: “Deal vé sốc” mua 3 tặng 1, mua 5 tặng 2

    TiNiWorld

    tiNiWorld là một thiên đường mua sắm, giải trí dành cho trẻ em với không gian vui chơi đầy màu sắc và đảm bảo độ an toàn. Tại đây, các em sẽ được tham gia vào các trò chơi vận động hoặc các buổi workshop giáo dục, kích thích sự sáng tạo và phát triển kỹ năng xã hội thông qua các hoạt động tương tác cùng bạn bè.

    Sứ mệnh Giáo - Trí của Tenant tiNiWorld là qua các hoạt động và chương trình, giúp bé hoàn thiện 5 yếu tố cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Bao gồm Trí tuệ/ Nhận thức, Cảm xúc/ Quan hệ xã hội, Năng khiếu/ Nghệ thuật, Thể chất/ Vận động, Ngôn ngữ/ Giao tiếp.

    Giá vé: Dao động 150.000 - 180.000 đồng/vé (tùy khu vực)

    2. CGV Cinema: Thưởng thức cuộc sống qua góc nhìn điện ảnh

    Không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích các bộ phim điện ảnh, CGV Cinema còn đa dạng các thước phim hoạt hình sống động dành cho trẻ nhỏ. Trải nghiệm xem phim chiếu rạp giúp bé phát triển trí tưởng tượng và hiểu biết thêm về thế giới xung quanh qua lăng kính điện ảnh. Từ đó có thể phát triển tư duy sáng tạo và khơi dậy đam mê nghệ thuật của trẻ trong tương lai.

    Thời gian mở cửa: Tùy vào suất chiếu của phim 

    Giá vé: Từ 75.000 đồng

    3. Fanpekka: Khám phá sở thích tương lai của bé

    Fanppekka 

    Fanppekka là một thế giới cổ tích được thiết kế dành riêng cho trẻ em, nơi bé có thể thỏa sức khám phá trò chơi xây dựng dựa trên cảnh sắc của đất nước Phần Lan ở vùng Bắc Âu. Ngoài ra, các b có thể trải nghiệm từ nghệ thuật đến những trò vận động. Tất cả đều nhằm mục đích hình thành kỹ năng sống thông qua vui chơi và phát triển toàn diện cho trẻ.

    Giá vé: Từ 130.000 đồng

    4. Aim Box: Khu tổ hợp thể thao giải trí hàng đầu

    Đối với các bé yêu thích trò chơi điện tử, Aim Box là một điểm vui chơi mùa hè không thể bỏ qua. Với kho trò chơi đa dạng, từ giải đố đến hành động như  các bộ môn bắn súng, bắn cung, phi tiêu,ném bóng … đem tới không gian trải nghiệm thể thao liên hoàn đầy sáng tạo hứa hẹn là điểm đến thú vị cho các bé. Aim Box không chỉ giúp trẻ giải trí mà còn rèn luyện khả năng phản xạ và tư duy logic.

    Giá vé: Tùy vào trò chơi lựa chọn

    5. Dream Games: Hơn 200 trò chơi giải trí thú vị

    Dream Games mang đến một không gian giải trí kỹ thuật số với hơn 200 trò chơi hiện đại và thú vị.  Tại đây có các loại máy game hiện đại và hấp dẫn cùng hàng loạt sự kiện vui chơi giải trí. Đây là cơ hội để trẻ tiếp xúc và làm quen với công nghệ thông qua các trò chơi giáo dục và giải trí như đua xe thực tế ảo, gắp thú, bóng đá, bắn cá…

    Giá vé: Tùy vào trò chơi lựa chọn

    6. Timezone: Phát triển tư duy chiến lược của trẻ

    TimeZone

    Cuối cùng, Timezone là điểm đến không thể thiếu trong danh sách địa điểm vui chơi mùa hè cho trẻ. Là thương hiệu Khu vui chơi gia đình nổi tiếng của Australia, TimeZone được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với 60 trò chơi khác nhau, nhằm kích thích não bộ và phát triển các phản xạ về tay, chân, mắt,... của trẻ. 

    Với sự kết hợp giữa các trò chơi giải trí kỹ thuật số, Timezone không chỉ mang lại sự hào hứng mà còn khuyến khích trẻ phát triển kỹ năng vận động và tư duy chiến lược.

    Giá vé: Từ 50.000 đồng

    Kết Luận

    Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để trẻ em khám phá, học hỏi và phát triển sau thời gian cặm cụi học hành. Việc chọn lựa điểm vui chơi mùa hè không chỉ dừng lại ở việc giải trí mà còn hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần cho trẻ. Để lựa chọn được địa điểm phù hợp, phụ huynh cần quan tâm đến sở thích cũng như đặc điểm cá nhân của từng bé, từ đó mang lại cho các em những trải nghiệm mùa hè ý nghĩa và đáng nhớ.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời cho các bé yêu trong những ngày hè sôi động tại TPHCM. Chúc các gia đình có một mùa hè thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên nhau, tận hưởng từng khoảnh khắc bên những điểm vui chơi mùa hè cho các cháu.

    Phụ huynh có thể đưa các bé trải nghiệm tất cả các điểm vui chơi mùa hè trên tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

    Địa chỉ: 30 Đ. Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      Tin tức tương tự