NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Thời trang
Tầng trệt
Từ 18/12/2024 đến 31/01/2025

Mô tả công việc

SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 06 NV

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

2. Thường xuyên kiểm tra cửa hàng, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem.

3. Hỗ trợ xuất nhập hàng hóa, kiểm đếm hàng hóa

4. Hỗ trợ trưng bày hàng hóa, gập đồ, gắn tag…

5. Kiểm tra sản phẩm đúng cách.

6. Vệ sinh khu làm việc hàng ngày.

7. Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng.

8. Thực hiện các yêu cầu của quản lý cửa hàng

QUYỀN LỢI:

1. Sau 2 tháng thử việc được kí HĐLĐ và hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo luật Lao động và chính sách của công ty. (BHTN 24/7)

2 Thưởng cuối năm, thưởng nhân viên suất sắc....

3. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

4. Cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí quản lý.

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Ca sáng: 9h- 17h:30; Ca chiều: 13:30- 22h; 2 ca xoay ca luân phiên do quản lý sắp xếp (nghỉ 1 tiếng giữa ca). Nghỉ 1 ngày/tuần.

Lương và quyền lợi

- Lương cứng 6.500.000đ + thưởng theo doanh số hấp dẫn - Lương cứng thử việc 6.000.000đ+ thưởng theo doanh số hấp dẫn

Yêu cầu công việc

1. Giới tính : Nam, Nữ , tuổi từ 18 trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm, nhân viên sẽ được đào tạo chuyên nghiệp về sản phẩm, kỹ năng bán hàng…

2. Yêu thích bán hàng và thời trang.

3. Có bằng tốt nghiệp THPT trở lên.

4. Vui vẻ, năng động, nhiệt tình, cởi mở

5. Trung thực, siêng năng, cẩn thận

Hướng dẫn ứng tuyển

Ms Lucy : 0979782410 – 024 32012068 Email : [email protected]

Địa điểm làm việc : Cửa hàng HLA, Lầu Trệt, Aeon mall Tân Phú ,TP.HCM