NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Phụ kiện & Mỹ phẩm
Tầng 1
Từ 18/12/2024 đến 31/01/2025

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

· Thực hiện tốt trong bán hàng và dịch vụ khách hàng, để đạt và hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng tại các cửa hàng.

· Hỗ trợ sắp xếp và trưng bày hàng hoá, trưng bày windows.

· Đảm bảo tất cả hàng hóa một cách đầy đủ và trưng bày thay thế món hàng đã bán kịp thời theo đúng chuẩn qui định.

· Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn bán hàng giày dép cho khách hàng.

· Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua hàng.

· Thực hiện đúng quy trình làm việc: sắp xếp, quản lý, trưng bày hàng hoá.

· Dọn dẹp cửa hàng sạch sẽ trong ca phụ trách.

· Trưng bày sản phẩm bắt mắt, gọn gàng.

· Kiểm kê sản phẩm thường xuyên định kỳ, chịu trách nhiệm về hàng hóa trong ca làm việc tại cửa hàng.

· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát / quản lý.

· Nơi làm việc: AEON MALL Tân Phú Celadon

QUYỀN LỢI:

· Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, hỗ trợ từ quản lý trực tiếp

· Đồng nghiệp: Thân thiện, trẻ trung, năng động

· Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động

· Phúc lợi: Theo chính sách riêng

· Phụ cấp khác :Theo chính sách riêng


Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Thời gian làm việc xoay ca theo 02 ca chính: - 09h00 – 18h00 - 13h00 – 22h00

Lương và quyền lợi

8.000.000đồng – 12.000.000đồng.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nam.

· Tiếng Anh căn bản.

· Trình độ học vấn: 12/12.

· Nam/ nữ, ngoại hình dễ nhìn, vui tươi (không có hình xăm ở tay, cổ).

· Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, chịu khó, có tố chất bán hàng.

· Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

· Phong cách tự tin, thân thiện, nhiệt tình.

· Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.

· Hiểu biết và đam mê trong lĩnh vực thời trang, cầu tiến, năng động, độc lập trong công việc.

· Luôn phấn đấu đi lên trong công việc

Hướng dẫn ứng tuyển

Thông tin liên hệ: Huyền Trinh- 0975090509