Mô tả công việc
o Hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên, kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại trung tâm hàng ngày.
o Chịu trách nhiệm về hoạt động của Quầy trong ca làm việc
Quyền lợi:
• Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật quy định(Bảo Hiểm Xã Hội; Bảo Hiểm Y Tế; Bảo Hiểm Thất Nghiệp)
• Làm ngày lễ, Tết nhân hệ số theo Luật, ngày phép/ năm, phép ốm đau
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện
• Tham gia các lớp Đào Tạo chuyên nghiệp
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển cả kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Thứ 2 - Chủ nhật. Đáp ứng xoay ca 8 tiếng (Ca 1: 09h – 17h, Ca 2: 14h30 – 22h30), một tuần off 1 ngày không cố định
Lương và quyền lợi
Thu nhập từ 8.000.000 – 9.000.000đ/tháng (Lương cứng + phụ cấp + thưởng KPI, tiệc,..)
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01
- Education (Trình độ học vấn): Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
- Experiences (Kinh nghiệm): Kinh nghiệm: ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chuỗi cửa hàng (F&B, thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ giải trí ăn uống…)
- Competency (Năng lực):
- KHÁC
o Sẵn sàng làm việc theo ca và di chuyển khu vực HCM
o Thân thiện, nhiệt tình, thật thà, có tinh thần cầu tiến.
Hướng dẫn ứng tuyển
Ứng viên quan tâm gửi CV về mail: [email protected] Hoặc liên hệ ZALO TUYỂN DỤNG: 0976 849 038 (Ms.Liên) để được hỗ trợ.