Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý cửa hàng Giày dép, túi xách và phụ kiện Aldo
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, quản lý nhân viên
- Đảm bảo doanh số cửa hàng
- Chịu trách nhiệm về hàng hoá tại cửa hàng
- Hướng dẫn, theo dõi và giám sát kỹ năng bán hàng của nhân viên
- Lên kế hoạch đào tạo, phát triển và hỗ trợ nhân viên
- Có chiến lược chăm sóc và mở rộng nguồn khách hàng
- Những công việc khác liên quan đến hoạt động của cửa hàng
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng + trợ cấp + commission
- Công việc ổn định, cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Được mua bảo hiểm sức khỏe sau khi ký HĐ chính thức
- Được phát giày đồng phục ALDO trị giá 2 triệu/đôi sau mỗi 6 tháng làm việc
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn
- Được đào tạo về thương hiệu, sản phẩm và kỹ năng.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Thời gian làm việc: Xoay ca 7,5 giờ/ca, 6 ca/tuần: - Ca 1: 8h30 - 16h00 - Ca 2: 12h00 - 19h30 - Ca 3: 14h30 - 22h00 (Được nghỉ giữa ca 30 phút)
Lương và quyền lợi
Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 15 triệu VND Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, kỹ năng quản lý/hỗ trợ quản lý cửa hàng bán lẻ trong chuỗi, ưu tiên ngành thời trang
- Sử dụng tốt Excel, Outlook
- Giao tiếp & xử lý tình huống tốt, chủ động trong công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Hướng dẫn ứng tuyển
Cách thức ứng tuyển : Gửi CV qua email : [email protected] hoặc Zalo : 0908996004 ( nhận CV không gọi điện )