Mô tả công việc
- Hỗ trợ tuyển sinh, quản lý khóa học, lớp học (40%)
- Quản lý các tác vụ hàng ngày của Trường Âm nhạc (30%)
- Hỗ trợ công việc kế toán và hoạt động marketing tại trường (20%)
- Duy trì cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tại trường (10%)
Quyền lợi:
- Ngoài mức lương thực lãnh hàng tháng nêu trên, nhân viên sẽ được thêm mức thưởng hằng tháng dựa vào số lượng học viên ghi danh.
- Sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
44h/tuần + Thứ 2 – Thứ 6: 12:00 – 21:00 + Thứ 7 hoặc CN: 4 tiếng (sáng/chiều theo lịch làm việc của team)
Lương và quyền lợi
10.000.000 VND
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ CĐ/ ĐH, ưu tiên chuyên ngành QTKD, giáo dục Âm Nhạc
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tại các trung tâm giáo dục là lợi thế
- Ưu tiên kinh nghiệm hỗ trợ tuyển sinh, quản lý khóa học, lớp học
- Nhanh nhẹn, độc lập, chủ động giải quyết vấn đề của học viên và phụ huynh hiệu quả
Hướng dẫn ứng tuyển
- Hình thức tuyển dụng: gửi CV qua email [email protected]
- Địa điểm làm việc: Yamaha Music School - Tầng 2, AEON MALL Tân Phú Celadon.