TUYỂN TRỢ LÝ, QUẢN LÝ CHI NHÁNH

Ẩm thực
Tầng 1
Từ 16/07/2024 đến 31/08/2024

Mô tả công việc

- Triển khai, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Nắm rõ các lịch vệ sinh, phân công, kiểm tra và đảm bảo an toàn vệ sinh của nhà hàng,
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý nhà hàng khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Quyền lợi:

- Nhân lương ngày lễ x3.

- Hưởng Voucher sinh nhật.

- Hưởng quà tặng tết trung thu.

- Hưởng thêm 12 ngày phép năm.

- Tip hàng tháng, thưởng doanh thu.

- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.

- Giảm giá 20% tại 3 hệ thống Thịt Nướng, Sushi, Thái Ý.

- Đào tạo và lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển sự nghiệp.

- Chương trình đánh giá năng lực, review lương, thưởng tháng 13, 14.

- Tham gia các hoạt động team building, du lịch của công ty được tổ chức định kỳ.

- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tạo cơ hội cọ xát thực tiễn với ngành F&B và CS.

- Ngày off: 4 ngày/tháng, mỗi tuần 1 ngày!

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Ca làm việc linh hoạt: 8 tiếng ca gãy, xoay ca: Ca 1: 10H00-20H30 (Nghỉ ca 2.5 tiếng) Ca 2: 11H00-22H00 (Nghỉ ca 3 tiếng) Ca 3: 12H00-22H30 (Nghỉ ca 2.5 tiếng)

Lương và quyền lợi

Mức thu nhập từ 12.000.000đ - 17.000.000đ (thỏa thuận)

Yêu cầu công việc

- Số lượng cần tuyển: 2

- Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý/ quản lý/ giám sát.

- Có khả năng ngoại ngữ là lợi thế (Đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật).

- Làm việc đúng quy trình, lưu trữ và báo cáo hồ sơ, dữ liệu gửi đúng hạn, đúng yêu cầu.

- Truyền đạt thông tin đúng bộ phận, có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.

- Có tinh thần trách nhiệm cao và sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

- Có hiểu biết chuyên sâu, đặc biệt yêu thích công việc liên quan đến ngành ẩm thực. 


Hướng dẫn ứng tuyển

- Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp

Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:
1. Gửi CV ứng tuyển thông qua Zalo/SĐT: 0934.007.336 (HR PHỔ ĐÌNH)
2. Gửi CV email ứng tuyển về địa chỉ: [email protected]
Địa điểm phỏng vấn: 125A Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM