CHECKLIST CÁC CỬA HÀNG NÊN MUA QUÀ CHO VALENTINE ĐEN

16/04/2024
CHECKLIST CÁC CỬA HÀNG NÊN MUA QUÀ CHO VALENTINE ĐEN

Mục lục

    Ngày Valentine Đen là một phong tục độc đáo và thú vị có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Trái ngược với không khí lãng mạn của Ngày Valentine truyền thống, Ở Hàn quốc thì ngày lễ mang đến một không gian cho những người độc thân để chia sẻ và tâm sự về những trải nghiệm tình cảm của họ. Nói theo ngôn ngữ của giới trẻ hiện đại thì Valentine Đen dành riêng cho hội những người “ế”. Vào ngày này, các bạn trẻ độc thân sẽ tụ hội lại cùng nhau tổ chức tiệc tùng để “tự thưởng” cho bản thân cũng như tạo cơ hội cho chính mình.

    Ý nghĩa của Ngày Valentine Đen cho thấy dù không có người yêu bên cạnh, những con người độc thân vẫn có thể vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng khoảng thời gian khi chưa thuộc về ai. Hôm nay mọi người hãy cùng AEON MALL Tân Phú Celadon tìm hiểu thêm về những món quà cho ngày này nhé!

    1. Hoa cho ngày Valentine Đen

    Cũng như tên của ngày Valentine Đen thì tại Hàn Quốc, những dịp như này thì trước khi đến gặp nhau họ thường dùng 1 bó hoa hồng đen nhằm thể hiện tình cảm của mình. Với màu đen nó thể hiện lên sự tinh tế trong chọn lựa, sẽ cực kỳ ấn tượng nếu bạn đang tìm hiểu kỹ hơn về một câu chuyện nào đấy khiến bó hoa trở nên có ý nghĩa!

    2. Bánh ngọt và Socola – BreadTalk Tầng Trệt

    Với Bread Talk thì thương hiệu này là một thương hiệu đến từ Singapore, gia nhập vào thị trường Việt Nam cũng như trên nhiều quốc gia trong đông Nam Á và đã gây lên làn gió mới tại Việt Nam. Biến tấu bánh mì thành nhiều món ăn khác nhau – nâng tầm giá trị của món ăn. Vậy bạn nghĩ sao với một chiếc bánh cho ngày Valentine Đen?

    Ngoài bánh mì thì BreadTalk cũng có rất nhiều loại bánh kem, đặc biệt nếu bạn đang tìm một chiếc bánh kem socola cho ngày Valentine Đen thì BreadTalk chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh thương hiệu thì sản phẩm đến từ nhà BreadTalk đều rất chất lượng từ việc lựa chọn nguyên vật liệu tốt nhất, tươi nhất để làm lên sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

    Trong đó, có 1 món bánh cực kỳ phù hợp tại đây sẽ rất phù hợp cho ngày Valentine Đen - Mousse Socola. Hẳn là buổi Dating của bạn cùng với chiếc bánh này hẳn sẽ khiến buổi hẹn trở nên “ngọt ngào”

    BreadTalk AEON MALL Tân Phú Celadon

    • Địa chỉ : Số 30 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    • Giờ mở cửa : T2-T6 08:00  - 22:00

    • Hotline : 028 3847 2085

    3. Cửa hàng quà lưu niệm tại AEON MALL Tân Phú Celadon

    a. Minigood – Tầng 2

    Thương hiệu Minigood là một trong những thương hiệu chuyên về những mặt hàng tiêu dùng đến từ Hàn Quốc. Với chất lượng luôn đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc thì mọi sản phẩm tại đây luôn được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng.

    Các mặt hàng tiêu dùng tại đây chúng ta có thể thấy như : giày dép, các phụ kiện chăm sóc sức khỏe hay nhiều hơn nữa là những bộ dụng cụ decor trong gia đình. Rất đáng yêu nếu bạn tặng cho họ những món quà độc đáo và thực dụng như thế này.

    b. Kohnan Japan - Tầng Trệt

    Là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Chuỗi hệ thống siêu thị của Kohnan xuất hiện hầu như ở đại đa số trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam. Với việc cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng phụ vụ cho việc sinh hoạt đời sống hằng ngày.

    Mọi khách hàng đến với Kohnan có thể thoải mái mua sắm với các mặt hàng như : sản phẩm làm từ gỗ, công cụ gia dụng trong gian bếp, vật dụng gia đình, các trang thiết bị nội thất và gia dụng, cây trồng và decor văn phòng phẩm. Ngoài ra thì còn rất nhiều các loại sản phảm giải trí đến mọi lứa tuổi. Đặc biệt là chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Mọi khách hàng luông có những đánh giá tốt về mức giá lẫn chất lượng đem lại.

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm lưu niệm ý nghĩa cho ngày lễ Valentine Đen thì có thể dạo quanh KOHNAN Japan một vòng để tìm được món quà như ý!

    c. Miniso – Tầng 2

    Miniso là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm phong cách thời trang hiện đại, an toàn chất lượng và giá cả hợp lý. Hiện Miniso đã có 3500 cửa hàng tại trên 80 quốc gia và lãnh thổ gồm: Mỹ, Úc, Nhật Bản,… và rất nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, Miniso đã có trên 40 cửa hàng khắp cả nước và tiến tới mở rộng thêm 200 cửa hàng trong đó có tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Khi đến với cửa hàng thì mọi người có thể lựa chọn các món đồ tiện ích cho gia đình và bản thân như Đồ gia dụng – Mỹ phẩm – Đồ dùng cá nhân – Văn phòng phẩm – Phụ kiện kỹ thuật số – Trang sức – Đồ theo mùa – Phụ kiện thời trang và túi xách – Thực phẩm với mức giá vô cùng tốt

    Đặc biệt là các sản phẩm gấu bông đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Trong đó thì “gấu dâu” là mặt hàng bán chạy hàng đầu tại Miniso. Bạn có thể lựa chọn 1 chú Gấu Dâu cực kỳ dễ thương làm món quà đặc biệt đến với người bạn

    4. Cửa hàng dầu thơm Himalaya

    Nếu là một tín đồ của tinh dầu thì chắc chắn cái tên Himalaya không còn xa lạ với bất kỳ ai quan tâm. Himalaya là chuỗi Cửa Hàng bán lẻ các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong mọi không gian sống, sinh hoạt riêng, làm việc , kinh doanh, vận động và thư giãn,..: Thơm nhà - Thơm Xe - Thơm KS | Spa | Shop,.. với nhiều loại sản phẩm và mùi hương khác nhau, và các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ bằng hương thơm từ thiên nhiên!

    Chắc chắn nếu bạn muốn một món quà đầy tinh tế và độc đáo. Thì món quà bằng tinh dầu thơm đến từ thương hiệu Hymalaya hẳn sẽ là món quà cực kỳ tốt. Các sản phẩm tinh dầu tại đây có đến hàng trăm mùi hương độc đáo luôn khiến bạn trầm trồ bởi sự đa dạng. Cũng như có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với không gian sống trong gia đình bạn.

    Dù là một ngày Valentine Đen ít được người biết đến nhưng chắc chắn. Khi bạn cần lý do để tặng 1 ai đấy mà chính bản thân bạn quan tâm thì thực ra nó không còn quan trọng nữa. Hy vọng với những chia sẻ trên thì có thể giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho ngày Valentine Đen đầy ngọt ngào! Đặc biệt là với những địa điểm độc đáo tại AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ giúp bạn có món quà như ý.

    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      Tin tức tương tự