GỢI Ý 7 MÀU SON ĐẸP LÀM QUÀ TẶNG 8/3 CHO BẠN GÁI

01/03/2024
GỢI Ý 7 MÀU SON ĐẸP LÀM QUÀ TẶNG 8/3 CHO BẠN GÁI

Mục lục

    Gợi ý 7 màu son đẹp làm quà tặng 8/3 cho bạn gái

    Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến, đừng quên lựa chọn những món quà thật thiết thực và ý nghĩa để dành tặng mẹ hay nửa kia của mình nhé! AEON MALL Tân Phú gợi ý bạn có thể chọn son làm quà tặng 8/3 vì đây là vật bất ly thân của nhiều cô gái, rất dễ để mang theo bên người sử dụng hàng ngày. Cùng điểm qua những màu son hot nhất hiện nay và một số kinh nghiệm mua son tặng bạn gái thật hữu ích nhé!

    I. Sang trọng và quyền lực với đỏ thuần

    Đỏ thuần là các màu đỏ ở nhiều sắc độ, ít hoặc hầu như không pha lẫn các màu sắc thường thấy như cam, hồng hay tím. Đây luôn là màu son phải có mặt trong ví trang điểm của mọi cô nàng, vì nó phù hợp nhiều tone da, mang đến cảm giác sang trọng và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Mua một thỏi son tặng bạn gái 8/3 này, nàng chỉ có đổ đứ đừ mà thôi!

    More Scarlet từ Maybelline với sắc đỏ thuần kiêu sa

    Một số thỏi son đỏ thuần đẹp từ các thương hiệu uy tín bạn có thể chọn mua:

    • FMGT Bold Velvet Brick Chilli 01

    • Mac Matte Red Rock 640

    • Estee Lauder Bar Red 310

    • 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red

    • Maybelline Ultimatte More Scarlet

    II. Độc đáo và không kén da với đỏ gạch

    Cũng là đỏ, nhưng đỏ gạch có pha thêm cam và nâu để màu sắc trở nên trầm ấm hơn. Đằm thắm nhưng vẫn có chút kiêu kỳ là những gì gợi nhớ khi nhắc đến đỏ gạch. Đây là một màu son vô cùng phù hợp với làn da châu Á, có thể dùng được hàng ngày bằng cách thoa lòng môi và dùng đi tiệc bằng cách thoa toàn bộ môi.

    Black Rough - Thương hiệu nổi tiếng với hệ màu đỏ gạch

    Tham khảo những thỏi son cao cấp màu đỏ gạch trứ danh để làm quà tặng 8/3 nào:

    • FMGT Lip Glaze Drunk In Rose 02

    • Gucci Matte Janet Rust 505

    • 3CE Velvet Tint Taupe

    • Maybelline Superstay Vinyl Ink Lip Gloss 130

    • Black Rouge Velvet Soldout Chili A50

    III. Trung tính và nhã nhặn với cam đất

    Son cam đất thường được các cô nàng sử dụng hàng ngày như đi học, đi làm bởi hợp với nhiều tone da và dễ phối đồ. Lựa chọn tặng quà 8/3 một thỏi son cam đất là giải pháp cực kỳ an toàn dành cho những đấng mày râu, bởi vì đây là màu cực hot được nhiều chị em săn lùng. 

    Thương hiệu son Vacosi rất nổi trội với các sắc cam - đỏ

    Dưới đây là những thỏi son cam đất thích hợp quà tặng 8/3 cho một nửa yêu thương:

    • Black Rouge Velvet Fauve Layer DL03

    • Black Rough Velvet Tint Take Me A41 

    • 3CE Matte Lips Benchmark 227

    • Vacosi Matte Ink Lip Cream Stella M5

    • Mac Impulsive 312

    IV. Dịu dàng và tinh tế với màu cánh hồng khô

    Đây thường là một màu hồng nhẹ, không quá rực rỡ hoặc nổi bật, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế cho người sử dụng. Màu sắc này là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tặng một món quà trang điểm mang đến vẻ đẹp tự nhiên và trong trẻo. Không điều gì quý báu hơn một món quà tặng 8/3 hướng về sự mộc mạc, đơn thuần.

    Giá hợp lý và bảng màu đa dạng là điểm nổi bật của Bbia

    Thông thường màu cánh hồng khô sẽ xuất hiện nhiều hơn ở các thương hiệu son châu Á:

    • Black Rouge Velvet Tint Coy Rose A18

    • Perfect Diary Rose Illusion 920

    • Bbia Last Powder Just Feel 06

    • Mamonde Creamy Tint Velvet Rose 13

    • Estee Lauder Pure Color Envy 420

    V. Bí ẩn và quyến rũ với sắc hồng mận

    Màu "hồng mận" thường được mô tả là một sắc hồng đậm, có thể có sự hỗn hợp của màu đỏ, màu tím và màu hồng, giống như màu của trái mận chín mọng. Đây là một trong những màu son hot nhất hiện nay. Màu son này có nét mạnh mẽ, đột phá xen lẫn sự nữ tính. Màu son này cực kỳ phù hợp cho các cô nàng da trắng sáng và kiểu trang điểm mắt khói.

    Living Nature là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại New Zealand

    Điểm danh những thỏi son hồng mận phù hợp với người Á Đông:

    • Living Nature Summer Rain 07

    • Sapphire Shine Lipstick Plum Pink

    • YSL Dazzling Carmin 95

    • 3CE Midnight Bottle

    • Black Rouge Velvet DL20

    VI. Sành điệu và phù hợp da châu Á - Chọn màu nude cá tính

    Màu son nude thường được miêu tả như một gam màu nhẹ, tự nhiên, và gần giống với màu tự nhiên của đôi môi. Đây là màu son được giới trẻ Âu Mỹ ưa chuộng, những năm gần đây cũng tạo nên trào lưu ở Việt Nam. 

    Son nude thường được kết hợp với kiểu trang điểm mắt đậm, tạo nên vẻ đẹp sành điệu và tự tin. Tuy nhiên, nếu nửa kia của bạn yêu thích nét đẹp tự nhiên, thì nên ưu tiên tặng những màu son hồng hoặc MLBB.

    Là một thương hiệu Âu Mỹ nên Smashbox có ưu thế với các bảng màu nude

    Dưới đây là một số thỏi son cao cấp màu nude phù hợp cho các cô nàng châu Á:

    • Smashbox Matte Safe Word

    • Mac Powder Kiss Date Maker 996

    • Forever Artist Caramel Beige M101

    • Meet Mattl(e) Hughes Patient

    • Muzigae Mansion Barely 001

    VII. Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên tinh khiết với màu son MLBB

    Màu MLBB là một thuật ngữ viết tắt từ cụm từ "My Lips But Better," có nghĩa là màu son có thể tương tự như màu tự nhiên của đôi môi, nhưng có ánh hồng - cam đào nhẹ làm cho chúng trở nên đẹp hơn, tươi tắn hơn, mà không làm thay đổi màu môi quá nhiều.

    Khi lựa chọn son MLBB, có thể chọn màu sáng hơn một chút so với màu tự nhiên của đôi môi để tạo sự nổi bật mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Đây chắc chắn là thỏi son tặng bạn gái 8/3 phù hợp nhất và cũng ý nghĩa nhất!

    Merzy là phổ biến trong giới makeup bởi các sắc MLBB đẹp nức lòng

    Dưới đây là các thỏi son MLBB cực hot trong cộng đồng phái đẹp:

    • Givenchy Pink Nude 210

    • Black Rouge Tint G05

    • Black Rouge Tint G07

    • Merzy Tint Lofi Indigo M12

    • Merzy Cyber Tint Hidden Section CM1

    VIII. Địa điểm mua son cao cấp chính hãng làm quà tặng 8/3 tại TP.HCM

    Bạn đang tìm kiếm địa điểm mua son chính hãng để làm quà tặng 8/3 cho người đặc biệt? Watson, The Face Shop, Medicare,... là những cửa hàng mỹ phẩm được hàng triệu người Việt Nam tin cậy mua sắm.

    WATSONS, với sự đa dạng về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, tại đây không chỉ cung cấp đa dạng son môi từ các thương hiệu nổi tiếng 3CE, Bbia, L’oreal, Baby Bright, Maybelline,... mà bạn tha hồ chọn lựa cho nửa kia.

    MEDICARE bày bán rất đa dạng các thương hiệu son môi cực hot trên thị trường như Black Rough, Focallure, M.O.I, Maybelline,... với hầu như đầy đủ bảng màu.

    THE FACE SHOP cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc da với một số mặt hàng mỹ phẩm. Tại đây có thương hiệu son FMGT được đánh giá chất lượng cực kỳ cao, về chất son, độ bám cũng như là độ lên màu. 

    Tin vui là cả ba cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm trên đều đang có mặt tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Bạn có thể vừa ghé trung tâm thương mại vui chơi, vừa thăm thú các địa điểm này để chọn được những màu son hot nhất hiện nay, làm quà tặng 8/3 cho một nửa yêu thương. 

    Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn được kinh nghiệm mua son tặng bạn gái thật hữu ích. Giờ thì chần chờ gì mà chưa ghé AEON MALL Tân Phú Celadon mua sắm ngay nào!


    Mục lục

      Tin mới nhất

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      CHECKLIST CÁC CỬA HÀNG NÊN MUA QUÀ CHO VALENTINE ĐEN

      Ngày Valentine Đen có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Vào ngày này, người ta sẽ dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau chuyện tình cảm không như ý của bản thân mình. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon tìm hiểu thêm nhé
      16/04/2024

      Tin tức tương tự