HÈ NÀY LÀM GÌ? LÀM MỚI BẢN THÂN ĐỂ THAY ĐỔI NGOẠN MỤC CUỘC ĐỜI!

06/06/2024
HÈ NÀY LÀM GÌ? LÀM MỚI BẢN THÂN ĐỂ THAY ĐỔI NGOẠN MỤC CUỘC ĐỜI!

Mục lục

    Bạn đã giữ thân hình này bao lâu rồi? Bạn thấy mình cứ giậm chân tại chỗ từ năm này sang năm khác?

    Đã đến lúc bạn cần làm mới bản thân, cho chính mình một cơ hội để va chạm với những điều thú vị hơn, mới mẻ hơn. Mùa hè này chính là thời điểm vàng để bạn có thể thử trải nghiệm một vào sở thích mới, hoạt động mới hay là một vài quyển sách mới đấy!

    1. Chăm chỉ tập gym và yoga cải thiện vóc dáng

    “Nhất dáng nhì da”, việc sở hữu một vóc dáng cân đối sẽ mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn. Mùa hè là thời điểm vàng để bạn có thể bắt đầu hành trình hoàn thiện vóc dáng của mình bằng cách tập gym và yoga. Bên cạnh tạo độ sắc nét cho cơ thể, tập gym còn là phương pháp thể thao hiệu quả giúp bạn rèn luyện sức bền, độ dẻo dai và ý chí kiên trì.

    Chắc chắn sau một vài tháng, bạn sẽ sớm nhận thấy cả cơ thể và tinh thần dần thay đổi tích cực hơn, hành trình làm mới bản thân ngày một trở nên thú vị và có ý nghĩa. Khi lựa chọn phòng gym để luyện tập, bạn cần lưu ý chọn các địa điểm có uy tín, chính sách giá minh bạch, có ký hợp đồng rõ ràng đối với các gói tập dài hạn để đảm bảo quyền lợi cá nhân. 

    Nếu bạn vẫn đang phân vân, có thể thử trải nghiệm các gói tập tại California Fitness & Yoga tại Tầng 3 AEON MALL Tân Phú Celadon. Với hệ thống máy tập hiện đại, đội ngũ PT chuyên nghiệp cùng chính sách dịch vụ rõ ràng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bắt đầu hành trình tập gym và yoga tại California Fitness & Yoga. 

    Bắt đầu hành trình rèn luyện cơ thể thay đổi bản thân ngay!

    2. Học võ tăng tính kỷ luật và phòng thân

    “Thép đã tôi thế đấy!”, không có gian khổ sẽ không có những bước tiến vượt bậc. Học võ chính là một hành trình gian nan mà để chinh phục được, bạn phải vượt qua rất nhiều thử thách. Chính vì phải trải qua nhiều khó khăn, từng bước chinh phục mục tiêu mà bạn sẽ được rèn luyện được tính kỷ luật, sự kiên nhẫn cùng nhiều bài học quý báu ẩn chứa trong võ thuật. Tương tự như chơi thể thao, học võ cũng giúp bạn nâng cao sức bền, tốt cho hệ tim mạch, dễ ngủ hơn và ngủ sâu hơn.

    Một số môn võ thuật phổ biến mà bạn có thể dễ dàng theo học là Vovinam, Võ Cổ Truyền Việt Nam, Taekwondo, Karate, Aikido, Vịnh Xuân Quyền, Muay Thái,... Một số địa điểm bạn có thể đăng ký học võ là các trung tâm luyện võ, nhà văn hóa thanh niên địa phương,... Hãy bắt đầu hành trình làm mới bản thân bằng võ thuật, và đón chờ xem nội lực của chính mình có thể mạnh mẽ đến nhường nào!

    Võ thuật mang đến nhiều giá trị tinh thần và sức khỏe

    3. Học nhạc cụ mới tăng khả năng sáng tạo

    Âm nhạc luôn là liều thuốc hữu hiệu để chữa lành những tâm hồn đổ vỡ. Âm nhạc còn giúp tăng cường sự tập trung và sức sáng tạo. Học một nhạc cụ mới, chính tay chơi những bản nhạc yêu thích chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời cho những ngày hè sắp tới. Học đàn, luyện thanh là cách hiệu quả để khám phá bản thân, tìm thấy những đam mê mà ta đã bỏ lỡ.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để bắt đầu con đường học nhạc cụ, bạn có thể tham khảo Yamaha Music School. Tọa lạc tại Tầng 2 AEON MALL Tân Phú Celadon, đây là một trung tâm âm nhạc tích hợp giữa cửa hàng nhạc cụ và trường âm nhạc. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại nhạc cụ, phù hợp cho người mới bắt đầu và cả người chơi chuyên nghiệp. Trường Âm Nhạc Yamaha thường xuyên mở các lớp học đàn, trống như Piano, Guitar, Violin, Drum và luyện thanh cho nhiều độ tuổi mà bạn có thể trải nghiệm.  

    Âm nhạc là thứ giúp ta khám phá được nội lực sáng tạo của bản thân

    4. Đọc thêm sách mới mở mang tri thức cá nhân

    Mỗi cuốn sách là một cánh cửa mở ra thế giới mới. Việc đọc sách mới sẽ giúp bạn khám phá những kiến thức, ý tưởng và quan điểm mới, mở rộng tầm hiểu biết và nhận thức về thế giới xung quanh. Việc đọc sách mới cũng là cách tuyệt vời để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Bằng cách tiếp xúc với các loại văn phong và ngôn từ khác nhau, bạn sẽ mở rộng vốn từ vựng và cải thiện khả năng đọc hiểu và trình bày vấn đề của mình.

    Đọc sách vừa là một hoạt động làm mới bản thân vừa mang tính thư giãn một cách nhẹ nhàng và nhân văn. Mùa hè này, bạn có thể chọn cho mình một số đầu sách theo lĩnh vực yêu thích và bắt đầu hành trình nghiền ngẫm những ý tưởng mới đấy!

    Fahasa (Tầng 1 AEON MALL Tân Phú Celadon) sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những đầu sách mới trong mùa hè sắp tới. Fahasa cung cấp một bộ sưu tập sách đa dạng từ các thể loại như văn học, khoa học, kinh doanh, tự truyện, tiểu thuyết, và nhiều thể loại khác để bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

    Đọc sách giúp ta phát triển khả năng tiếp nhận và phản hồi thông tin xã hội

    5. Hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh hoặc học ngoại ngữ mới

    Hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh hoặc học một ngoại ngữ mới trong mùa hè là một quyết định thông minh và có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong tương lai. Việc có khả năng giao tiếp và làm việc bằng nhiều ngôn ngữ sẽ mở ra cơ hội việc làm mới và thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng quốc tế.

    Học ngoại ngữ cũng là một cách tuyệt vời để phát triển tư duy và khả năng giải quyết vấn đề của bạn. Việc học cách suy nghĩ và hiểu biết theo cách mới sẽ giúp bạn trở nên linh hoạt và sáng tạo hơn trong việc giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Sao không dành mùa hè quý báu này để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình hơn nữa nhỉ!

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh mới, hãy thử một khóa học tại ILA English (Tầng 3 AEON MALL Tân Phú Celadon) - Tổ chức đào tạo Anh ngữ chuyên nghiệp được trao giải thưởng “Platium Centre” từ Đại học Cambridge (UK). Với việc tham gia các khóa học tại ILA English, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với một môi trường học tập chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại, giúp bạn nâng cao kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả.

    Hãy để ngoại ngữ trở thành lợi thế thay vì yếu điểm

    6. Tham gia hoạt động cộng đồng để xây dựng tinh thần tự hào, tự giá trị

    Qua việc tương tác và làm việc với cộng đồng, bạn sẽ học được cách thích nghi, hòa nhập và làm việc hiệu quả trong môi trường xã hội đa dạng. Tham gia vào các hoạt động cộng đồng cũng sẽ giúp bạn nhận ra ý nghĩa và mục đích của cuộc sống. Việc đóng góp vào xã hội và giúp đỡ những người khác là cách tốt nhất để bạn có những góc nhìn mới, làm mới bản thân hơn vì chính mình và vì những người cần hỗ trợ. 

    Một số hoạt động cộng đồng bạn có thể đăng ký tham gia là Thu gom pin cũ, Hiến máu nhân đạoQuyên góp quần áo, đồ dùng học tập cho trẻ em do AEON MALL Tân Phú Celadon tổ chức định kỳ. Các hoạt động này được diễn ra nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc tương trợ lẫn nhau trong xã hội và cùng nhau giữ lấy những điều bền vững nhất cho môi trường sống của cả thế giới. 

    Tham gia các hoạt động cộng đồng giúp ta định hình lại giá trị và mục đích sống

    Mùa hè là mùa của những hoạt động trải nghiệm khám phá bản thân, đừng để mùa hè trôi qua trong sự nhàm chán. Mỗi bước chân ta đi đều sẽ gặt hái được những bài học giá trị, dù chỉ giúp ta tiến bộ 1%, nhưng “tích tiểu thành đại”. Bạn có nghe gì không? Mùa của thanh xuân đến rồi, cùng trải nghiệm thôi nào bạn ơi!



    Mục lục

      Tin mới nhất

      THỰC ĐƠN KFC

      Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của KFC chính là công thức chế biến gà rán bí mật của Đại tá Sanders, với 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Công thức này đã tạo nên hương vị gà rán thơm ngon, giòn rụm mà không một thương hiệu nào có thể sao chép.
      25/07/2024

      KING BBQ BUFFET: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      King BBQ Buffet là một trong những chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với thực đơn phong phú và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Được quản lý bởi Tập đoàn Redsun, King BBQ Buffet đã và đang mang đến cho thực khách Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực. Với slogan “Vua nướng Hàn Quốc,” King BBQ Buffet cam kết mang đến những món nướng thơm ngon, đậm đà hương vị xứ Kim Chi.
      25/07/2024

      KICHI KICHI: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      Kichi Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với phong cách phục vụ hiện đại và độc đáo. Được điều hành bởi tập đoàn Golden Gate, Kichi Kichi đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, thu hút nhiều thực khách yêu thích lẩu. Với phương châm “fresh and free,” Kichi Kichi cam kết mang đến cho khách hàng những nguyên liệu tươi ngon nhất và phong cách phục vụ tự do, thoải mái.
      25/07/2024

      GOGI HOUSE: GIÁ VÉ THỰC ĐƠN

      GoGi House là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc sở hữu của tập đoàn Golden Gate. Chuyên phục vụ các món ăn nướng Hàn Quốc, GoGi House mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực phong phú với các món nướng từ thịt bò, heo, gà, hải sản cùng với nhiều loại sốt chấm và gia vị đặc trưng của Hàn Quốc.
      25/07/2024

      DANH SÁCH CÁC CỬA HÀNG CÓ THAM GIA TÍCH XU

      Tích cực tích xu, mua sắm thêm tiện lợi khi có thể rinh về vô vàn những ưu đãi hấp dẫn
      23/07/2024

      Tin tức tương tự