MÁCH PHỤ HUYNH ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM, CHUẨN BỊ ĐẦY ĐỦ CHO TỰU TRƯỜNG

05/08/2024
MÁCH PHỤ HUYNH ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM, CHUẨN BỊ ĐẦY ĐỦ CHO TỰU TRƯỜNG

Mục lục

    Mùa tựu trường đã đến rồi! Bạn đã có kế hoạch chuẩn bị đồ dùng học tập cho các bé chưa? Dù là học sinh cấp 1, cấp 2 hay bước vào cấp 3, bé vẫn rất cần sự chuẩn bị tươm tất từ phụ huynh để có một khởi đầu tự tin cho năm học mới đấy! Nếu việc tất bật di chuyển nhiều nơi để mua sách giáo khoa và các đồ dùng khác khiến bạn đau đầu, thì AEON MALL Tân Phú Celadon là đáp án giải quyết mọi vấn đề.  

    Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì cần thiết cho bé trong dịp tựu trường, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho năm học mới. Cùng tìm hiểu qua nhé! 

    1. Mua sắm sách vở, dụng cụ học tập tại Fahasa, CleverBox 

    Việc mua sách giáo khoa và dụng cụ học tập là bước quan trọng đầu tiên chuẩn bị cho mùa tựu trường. Bước đến lớp với đầy đủ sách vở, viết, thước và các dụng cụ cần thiết sẽ giúp con dễ dàng theo kịp bài giảng từ thầy cô hơn, không phải loay hoay vì thiếu đồ dùng. 

    Vậy mua sách giáo khoa và văn phòng phẩm ở đâu là phù hợp theo chuẩn chương trình đào tạo mới của Bộ Giáo dục? Bạn có thể tìm mua đầy đủ tại nhà sách Fahasa(tầng 1). Bên cạnh sách giáo khoa và văn phòng phẩm, nhà sách cũng cung cấp đa dạng các đầu sách tham khảo, truyện tranh, văn học và các sản phẩm giải trí giáo dục cho mọi độ tuổi.  

    Nếu bé nhà bạn đang theo học các chương trình STEM và cần mua sắm thêm các vật dụng, đồ chơi hỗ trợ học tập; thì CleverBox (tầng 2) là cửa hàng nhất định bạn phải ghé qua. Tại đây có đa dạng các đồ chơi giáo dục, hỗ trợ bé phát huy tư duy khoa học - công nghệ - kỹ thuật - toán học và cả nghệ thuật. Trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết là điều quan trọng để tạo bước đệm cho con phát triển các kỹ năng cá nhân, bạn đừng bỏ quan nhé! 

    Nhà sách Fahasa tại tầng 1 

    Cửa hàng đồ chơi giáo dục CleverBox tại tầng 2 

    2. Lựa chọn balo, giày, áo khoác tại Rabity, LoveKids  

    Kết thúc những tháng hè nghỉ ngơi và nạp năng lượng, năm học mới đến và các bé phải thường xuyên di chuyển đến trường trong thời tiết có phần oi bức của Sài Gòn. Điều tốt nhất mà bạn có thể hỗ trợ bé chính là trang bị balo, giày và áo khoác phù hợp, giúp bé thoải mái suốt một ngày dài học tập. 

    Rabity Lovekids(tầng 2) là hai thương hiệu trang phục và phụ kiện cho trẻ được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã luôn được cập nhật liên tục. Các sản phẩm balo của hai thương hiệu này hướng đến sự bền bỉ, dễ vệ sinh để có thể chứa đựng đầy đủ sách vở, đồ dùng học tập suốt cả năm học. Ngoài ra, kiểu dáng dễ thương cũng là điểm cộng to lớn giúp hai cửa hàng này thu hút hàng nghìn lượt mua sắm của các phụ huỳnh mỗi tháng. 

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm giày và áo khoác với đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc. Hãy đưa bé đến ít nhất một lần để trải nghiệm thử các sản phẩm may mặc chất lượng cao tại RabityLovekids bạn nhé! 

    Thương hiệu thời trang trẻ em Rabity tại tầng 2 

    Thương hiệu thời trang trẻ em Lovekids tại tầng 2 

    3. Hàng ngàn dụng cụ, phụ kiện thể thao tại Decathlon 

    Thể thao là một phần quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Dụng cụ thể thao chất lượng sẽ giúp trẻ thực hiện các động tác đúng chuẩn, góp phần đảm bảo an toàn thể thao và phát huy được lợi ích của môn học. 

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua sắm dụng cụ, phụ kiện thể thao phục vụ cho mùa tựu trường, đừng bỏ qua Decathlon (tầng 1). Các sản phẩm của thương hiệu 45 năm tuổi này được thiết kế với sự chú trọng đến chất lượng và sự an toàn.  

    Bạn có thể tìm thấy quần áo, giày, dụng cụ thi đấu cho bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis, bóng chuyển, bơi lội, đạp xe, leo núi, dã ngoại và hơn thế nữa. Từ quần áo thể thao thoáng mát, dễ chịu đến giày thể thao chắc chắn, chống trượt, mọi chi tiết đều được tối ưu để bảo vệ sức khỏe và mang đến sự thoải mái cho trẻ. 

    Thương hiệu đồ dùng thể thao Decathlon tại tầng 1 

    4. Đừng quên chọn áo khoác chất liệu tốt cho bé tại LimeOrange, Couple TX 

    Đối với tâm lý của trẻ, một chiếc áo khoác hợp ý, vừa vặn và thoải mái sẽ mang đến sự tự tin trong suốt cả ngày dài học tập. Mua áo khoác cho trẻ, bạn nên tạo điều kiện cho trẻ chủ động chọn lấy chiếc áo theo ý thích. Việc của bạn là chọn những thương hiệu trang phục có chất liệu tốt và phù hợp với thời tiết Sài Gòn. 

    Tất cả những yêu cầu trên, LimeOrangeCouple TX(tầng 1) đều có thể đáp ứng đấy! Nếu đã mua sách giáo khoa và đồ dùng học tập tại AEON MALL Tân Phú Celadon, đừng ngần ngại ghé qua hai cửa hàng này để chọn lấy những chiếc áo khoác thật chất lượng cho bé.  

    LimeOrange nổi bật với các mẫu áo khoác thời trang và tinh tế, phù hợp với nhiều sở thích của trẻ. Trong khi đó, Couple TX cung cấp các mẫu áo khoác với thiết kế hiện đại và chất liệu bền bỉ, lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời. Dù là học trong lớp hay hoạt động ngoài trời, những chiếc áo khoác này cũng sẽ giúp bé dễ chịu hơn giữa thời tiết Sài Gòn nóng bức. 

    Thương hiệu thời trang cho giới trẻ LimeOrange tại tầng 1 

    Thương hiệu thời trang hiện đại Couple TX tại tầng 1 

    5. Chọn bình nước cá nhân chất liệu an toàn tại LocknLock, Inochi 

    Có hơn hàng nghìn nguy cơ mắc bệnh khi tiếp xúc đường miệng tại các ly uống nước công cộng. Đó là lý do cấp thiết mà bạn cần chuẩn bị cho bé ít nhất một bình nước cá nhân. Một số bé vì e ngại uống chung ly, thường sẽ nhịn khát cả ngày dài, và dĩ nhiên điều này diễn ra thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe 

    Với thiết kế tiện lợi, các bình nước cá nhân dễ dàng mang theo và sử dụng, khuyến khích bé duy trì thói quen uống nước đều đặn. Ngoài ra, sự cá nhân hóa này còn đảm bảo bé được bảo vệ tốt khỏi các siêu vi lây qua đường uống khi đi học.  

    Khi chọn bình nước cá nhân cho bé, bạn có thể chọn bình thông thường hoặc bình giữ nhiệt, tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân của bé. Nhưng điểm chung là bạn cần tìm mua sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định an toàn tại các thương hiệu có uy tín. Vì là vật dụng bé dùng hàng ngày qua đường ăn uống, lựa chọn một bình nước cá nhân chất liệu đạt chuẩn là yêu cầu bắt buộc. Và bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những bình nước chất lượng cao tại LocknLockInochi (tầng 2).  

    Thương hiệu đồ gia dụng LocknLock tại tầng 2 

    Thương hiệu đồ gia dụng Inochitại tầng 2 

    6. Trang bị thêm các vật dụng tiện ích khác tại Kohnan, Minigood 

    Chuẩn bị cho năm học mới, việc trang bị cho bé những vật dụng tiện ích là không kém phần quan trọng, so với sách giáo khoa và đồ dùng học tập. Quạt cầm tay giúp bé luôn mát mẻ trong những ngày hè oi ả, trong khi một chiếc dù có thể bảo vệ tốt cho bé khỏi nắng mưa. Nếu bạn có thói quen chuẩn bị đồ ăn sáng tại nhà cho bé, đừng quên mua sắm thêm các hộp đựng thức ăn để bé có một bữa sáng nóng ấm thật ngon miệng. Việc sử dụng hộp cơm cá nhân cũng góp phần tạo cho bé nếp sống hạn chế đấy! 

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các đồ dùng này tại hai cửa hàng đồ tiện ích Kohnan (tầng trệt)Minigood (tầng 2). Với chất lượng được kiểm định rõ ràng cùng giá cả hợp lý, nơi đây là điểm đến lý tưởng của nhiều phụ huynh khi mua sắm đồ dùng cho các thành viên trong gia đình. Bạn hãy thử một lần ghé thăm và trải nghiệm nhé! 

    Thương hiệu đồ tiện tích Kohnan tại tầng trệt 

    Thương hiệu đồ tiện tích Minigood tại tầng 2 

    Hãy biến mọi thứ trong mùa tựu trường trở nên dễ dàng hơn với AEON MALL Tân Phú Celadon. Với sự đa dạng và phong phú của các gian hàng tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả những gì cần thiết cho năm học mới của bé. Từ sách giáo khoa, dụng cụ học tập đến quần áo, phụ kiện tiện ích, mọi thứ đều được cung cấp đầy đủ với chất lượng hoàn thiện và giá cả hợp lý.  

    Hơn thế nữa, tại AEON MALL Tân Phú Celadon đang có rất nhiều ưu đãi tựu trường chờ bạn, đừng ngần ngại ghé thăm và trải nghiệm nhé!  

    Mục lục

      Tin mới nhất

      HALLOWEEN TRICK OR TREAT BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU? Ý NGHĨA PHONG TỤC TRICK OR TREAT

      Halloween Trick or Treat là phong tục ở phương Tây có nguồn gốc từ rất lâu đời. Ngoài việc tạo niềm vui cho bọn trẻ thì Trick or Treat còn hàm chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp khác mà có thể bạn chưa biết.
      16/09/2024

      ĐIỂM DANH CÁC THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH ĐỘC ĐÁO CHO QUÝ CÔ THỜI THƯỢNG

      Tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với các thương hiệu túi xách độc đáo “cực trend” mà mọi quý cô sành điệu đều khao khát sở hữu
      27/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      RE - OPENING COUPLE TX AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

      Nhân dịp Re - Opening, Couple TX AEON MALL Tân Phú Celadon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt
      22/08/2024

      VUI HỌC, HỌC VUI - TỰU TRƯỜNG CÙNG TINIWORLD

      Tháng 8 này, các siêu nhí đã sẵn sàng vừa vui chơi vừa luyện học với các hoạt động workshop thú vị chưa nào! Cùng ghé Trường tiNi ngay hôm nay và nhanh chóng "note" lại tất cả hoạt động vui học kẻo bỏ lỡ nào!
      08/08/2024

      Tin tức tương tự