TOP 3 HOẠT ĐỘNG GIÚP GIÁO DỤC CON, GIA ĐÌNH THÊM GẮN KẾT

04/06/2024
TOP 3 HOẠT ĐỘNG GIÚP GIÁO DỤC CON, GIA ĐÌNH THÊM GẮN KẾT

Mục lục

    Tháng gia đình là dịp để cả nhà dành nhiều thời gian ở bên nhau, cùng nhau gắn kết. Khi tình cảm gia đình chính là chìa khóa tạo động lực giúp con phát triển mỗi ngày, cha mẹ đều cần chung tay để xây dựng nề nếp cho con, từ đó giáo dục con sống tình cảm và có trách nhiệm với cộng đồng.

    Giáo dục con từ nhỏ là yếu tố quan trọng nhưng liệu ba mẹ có biết những hoạt động giúp con có thêm sự gắn kết gia đình? Hãy cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh qua loạt hoạt động bổ ích giúp giáo dục con tốt hơn, gia đình thêm gắn kết bạn nhé!

    1. Thể dục thể thao, bên nhau cùng rèn luyện

    Xây dựng thói quen tập thể dục cho con từ nhỏ là yếu tố quan trọng đầu tiên được nhắc đến. Khi trẻ thường có xu hướng bỏ qua thói quen duy trì sức khỏe của mình, cha mẹ chính là nguồn động lực to lớn thúc đẩy trẻ tham gia các hoạt động thể thao trong cuộc sống hằng ngày. Bằng việc duy trì các bộ môn thể thao hằng ngày cùng nhau như chạy bộ, bơi lội,...gia đình có cơ hội được tập luyện cùng nhau, cùng tận hưởng những phút giây vui vẻ đồng thời tác động xây dựng cho trẻ thói quen duy trì và bảo vệ sức khỏe trong cuộc sống hằng ngày.


    2. Tham gia hoạt động xã hội, con thấy mình có ích

    Con thấy mình có ích cho cộng đồng khi chính tay góp phần thắp sáng màu xanh cho thành phố, con đường mà con hay đi. Dạy con những điều nhỏ nhặt trong việc bảo vệ môi trường, cùng con tham gia vào các sự kiện duy trì và phát triển cộng đồng để con có thể tự mình nhận biết nhiều điều hay trong cuộc sống quanh con. Ngoài ra, việc chủ động tạo nên lối sinh hoạt gia đình thông qua việc tham gia các sự kiện cộng đồng còn giúp gia đình thêm gắn kết, có thêm thời gian vận động bên nhau, từ đó tạo nên nhiều kỷ niệm cùng nhiều hành động thú vị tốt đẹp trong cuộc sống.

    Giới thiệu đến bạn Sự Kiện Cleaning Day, cùng AEON MALL Tân Phú Celadon thắp sáng màu xanh cho thành phố thông qua hoạt động nhặt rác hằng quý. Bằng việc chung tay nhặt rác, hoạt động sẽ được thực hiện tại các khu vực dân cư quanh Trung Tâm Thương Mại AEON MALL Tân Phú Celadon, bạn tham gia sẽ có nhiều cơ hội tự tay đóng góp thông qua các hoạt động công cộng, đồng thời tạo nên nhiều khoảnh khắc tốt đẹp, vui vẻ bên người thân và gia đình (Xem thêm sự kiện ngay tại đây)

     


    3. Chia sẻ câu chuyện, lắng nghe qua mỗi bữa ăn

    Thường xuyên tổ chức ăn uống hoặc nấu ăn cùng nhau chính là hoạt động gắn kết gần gũi nhất trong mỗi gia đình. Hình ảnh cả nhà cùng phụ mẹ trong mỗi bữa cơm khiến trẻ dễ dàng cảm nhận sự quan tâm của từng thành viên trong gia đình, từ đó tạo nên thói quen giúp đỡ người khác cho con. Việc bắt đầu chia sẻ những câu chuyện, những cảm xúc trong ngày với bữa cơm gia đình khiến cha mẹ thêm hiểu con hơn, con cũng có cơ hội cũng như thói quen chia sẻ niềm vui cùng cả nhà, qua đó tạo nên hình ảnh gần gũi gắn kết của gia đình.

     


    Thỉnh thoảng, các hoạt động tham gia ngoài trời hoặc bữa ăn hằng ngày cũng có thể khiến con thêm hứng khởi vì con được tạo điều kiện tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Dắt cả nhà cùng đến AEON MALL Tân Phú Celadon vào dịp cuối tuần để tận hưởng thêm nhiều bữa ăn ngon tại hơn 30 nhà hàng khác nhau cùng nhiều hoạt động mới mẻ đầy thú vị chỉ có tại AEON MALL Tân Phú Celadon giúp giáo dục con mỗi ngày, rút ngắn khoảng cách yêu thương giữa gia đình bạn nhé!


    Mục lục

      Tin mới nhất

      THỰC ĐƠN KFC

      Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của KFC chính là công thức chế biến gà rán bí mật của Đại tá Sanders, với 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Công thức này đã tạo nên hương vị gà rán thơm ngon, giòn rụm mà không một thương hiệu nào có thể sao chép.
      25/07/2024

      KING BBQ BUFFET: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      King BBQ Buffet là một trong những chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với thực đơn phong phú và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Được quản lý bởi Tập đoàn Redsun, King BBQ Buffet đã và đang mang đến cho thực khách Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực. Với slogan “Vua nướng Hàn Quốc,” King BBQ Buffet cam kết mang đến những món nướng thơm ngon, đậm đà hương vị xứ Kim Chi.
      25/07/2024

      KICHI KICHI: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      Kichi Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với phong cách phục vụ hiện đại và độc đáo. Được điều hành bởi tập đoàn Golden Gate, Kichi Kichi đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, thu hút nhiều thực khách yêu thích lẩu. Với phương châm “fresh and free,” Kichi Kichi cam kết mang đến cho khách hàng những nguyên liệu tươi ngon nhất và phong cách phục vụ tự do, thoải mái.
      25/07/2024

      GOGI HOUSE: GIÁ VÉ THỰC ĐƠN

      GoGi House là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc sở hữu của tập đoàn Golden Gate. Chuyên phục vụ các món ăn nướng Hàn Quốc, GoGi House mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực phong phú với các món nướng từ thịt bò, heo, gà, hải sản cùng với nhiều loại sốt chấm và gia vị đặc trưng của Hàn Quốc.
      25/07/2024

      DANH SÁCH CÁC CỬA HÀNG CÓ THAM GIA TÍCH XU

      Tích cực tích xu, mua sắm thêm tiện lợi khi có thể rinh về vô vàn những ưu đãi hấp dẫn
      23/07/2024

      Tin tức tương tự