TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

24/04/2024
TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

Mục lục

    Sài Gòn thành phố sáng đèn hay còn được gọi là Thành Phố Hồ Chí Minh một điạ điểm yêu thích của giới trẻ và cả những du khách trong nước hiện nay. Với bề dày lịch sử là một thành phố hoa lệ từ xưa đến nay, là một trong những trung tâm kinh tế lớn Sài Gòn luôn sôi nổi bất kể ngày hay đêm. Bao năm qua xã hội liên tục phát triển để ngày một hiện đại và tân tiến hơn những thành phố Hồ Chí Minh vẫn giữ những di tích lịch sử, những cung đường lịch vẫn còn hiện diện trên mảnh đất Sài Gòn này. Sài Gòn một thành phố vẫn đang giữa sự hiện đại xen lẫn nét đẹp cổ điển của của những thập niên trước. Vì thế điểm đến Sài Gòn những năm qua luôn là nơi mà không chỉ khách ngoại quốc muốn trải nghiệm mà cả người dân trong nước vẫn muốn đến thăm thường xuyên. Dưới đây sẽ là top 7+ điểm đến lí tưởng nhất tại Sài Gòn mà các du khách không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến nơi này.

    1. Công Viên Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge)

    Cầu Ánh Sao chiếc cầu này tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc Quận 7 tại Thành Phố Hồ Chí Minh, khu đô thị sang trọng bật nhất tại Sài Gòn. Chiếc cầu với thiết kế cực kì độc đáo cùng hệ thống đèn LED với đa dạng màu sắc được sắp xếp đầy sự kỳ công. Ban đêm Cầu Ánh Sao sẽ sáng rực lung linh với hệ thống đèn chiếc cầu sẽ thay đổi hiệu ứng ánh sáng tạo là nhiều khung cảnh lung linh rất tượng vào ban đêm. Ban này và buổi sáng hoặc chiều tà sẽ là nơi cho cư dân tại đây tập thể dục, đi dạo, đón ánh nắng mỗi ngày. Ngoài chiếc cầu này cũng là nơi chụp ảnh của giới trẻ hiện tại khiến không gian trở thành một tụ điểm khá nhộn nhịp. Chiếc Cầu Ánh Sao còn là nơi rất thu hút khách du lịch của những năm gần đây

    2. Nhà Thờ Đức Bà Sài Gòn

    Nhắc đến Sài Gòn thì chắc ai ai cũng sẽ nhớ đến nhà thờ Đức Bà tọa lạc ngay tại trung Sài Gòn Quận 1. Đây là công trình nổi tiếng với kiến trúc của Pháp thời cổ, sở hữu không gian to lớn nằm ngay con đường số 1 Công xã Paris khách du lịch sẽ vô cùng ấn tượng bởi sự kiến trúc cổ này. Từng được ví như biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh, bởi sở hữu vẻ ngoài độc lạ dù đã qua nhiều thập niên chịu gió, phơi nắng mưa qua ngần ấy năm nhà thờ Đức Bà vẫn luôn kiên cố lẫn nét cổ kính như thuở ban đầu nó được hình thành. Không chỉ có vẻ ngoài độc đáo mà bên trong còn là một không gian thoáng, rộng. Với Thánh Đường vô cùng hoành tráng bên trong. Là một thiết kế kiến trúc đặc biệt nơi đây luôn là điểm đến lí tưởng của du khách trong nước lẫn ngoài nước

    3. Phố ẩm thực Nhật Bản - AEON MALL Tân Phú Celadon

    Điểm đến tiếp theo sẽ là nơi rất quen thuộc của cư dân Sài Gòn địa điểm giải trí vui chơi mỗi tuần của người dân Sài Gòn có lẽ các trung tâm thương mại bởi vì đây là khu mua sắm kết hợp ăn uống vui chơi hợp lí nhất rồi. 

    Nói đến trung tâm thương mại thì không thể nào bỏ qua AEON MALL Tân Phú Celadon là khu trung tâm thương mại sầm uất của Quận Tân Phú là điểm đến hàng đầu là cho những tín đồ thích dạo MALL. Trong đầy có tất cả dịch vụ giải trí, ăn uống, mua sắm, xem phim,... và còn vô số dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt Phố ẩm thực Nhật Bản với đa dạng ẩm thực của xứ sở hoa anh đào nơi đây sẽ cho các bạn trải nghiệm gần như là tối đa các món ăn Nhật. Phố ẩm thực Nhật Bản tại AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ mang đến cho các bạn những không gian ăn uống  thoải mái và tiện nghi tận hưởng bữa ăn, với không gian sạch sẽ, thoáng mát và trang thiết bị hiện đại. Sau đây sẽ những nhà hàng Nhất nổi bật tại khu AEON MALL Tân Phú Celadon:

    a. Nhà hàng Sukiya 

    Đây là một trong những chuỗi nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh nổi tiếng tại Nhật bản nổi tiếng với món cơm bò hầm và món mì ramen Sukiya có hơn 2600 cửa hàng trên toàn thế giới với chất lượng đi đầu trong ngành ẩm thức phục vụ thức ăn nhanh với menu đa dạng các món cơm và mì ramen. Sukiya hoàn toàn là nơi lí tưởng đáng để chúng ta trải nghiệm khi đến với AEON MALL Tân Phú Celadon

    b. Nhà Hàng Ushi Mania 

    Khác với Sukiya thì Ushi Mania không còn quá xa lạ cho những ai là tín đồ ẩm thực nướng nhà hàng này gây tiếng tăm với các món nướng đặc biệt bestseller tại đây là thịt bò nướng đá. Điều khiến Ushi Mania ngày càng trở nên nổi tiếng đó chính là những miếng thịt bò tươi chất lượng đạt chuẩn đa dạng đủ loại được nướng ngay trên đá nóng, đây là cách phục vụ độc đáo lạ mặt mà Ushi Mania mang lại cho thực khách khi trải nghiệm tại đây.

    c.Nhà hàng Hachiban 

    Dành cho những ai là tín đồ của mì ramen nhà hàng này nổi tiếng với menu đa dạng các loại mì ramen với rất nhiều sự kết hợp cho ra những sợi mì tươi đúng chất Nhật Bản các bạn có thể tùy thích order theo sở thích riêng của chính mình. Đây sẽ là gian hàng mì tuyệt vời tại khu phố ẩm thực Nhật xứng đáng để các bạn trải nghiệm khi đến đây.

    Với những gian hàng ẩm thực phong phú, AEON MALL Tân Phú Celadon là nơi vô cùng lý tưởng cho các du khách du khách nước ngoài lẫn trong trong nước đến để vui chơi, mua sắm giải trí cũng là nơi hợp lý cho những ai ở tại Sài Gòn có thể đến để thư giản sau một tuần làm việc căng thẳng.

    4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những điểm đến phổ biến của tất cả các khách du lịch trong nước lẫn ngoài nước hiện nay. Địa điểm này vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn nằm giữa lòng trung tâm của khu phố sầm uất Quận 1 nhiều lần được ví von như nhịp thở của Sài Gòn bởi lúc nào con đường cũng rộn ràng và náo nhiệt bất kể ngày hay đêm. Ban ngày sẽ rực rỡ hoa, cây xanh quanh tụ điểm của các đàn chim bồ câu đây là đặc điểm khí khách du lịch thích thú ở đây du khách có thể đi dạo, chụp ảnh, mua sắm, … Nằm ngay trục đường trung tâm xung quanh phố đi bô còn là những địa điểm nổi tiếng khác như: nhà thờ Đức Bà, nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh, Bitexco, chung cư Tôn Thất Đạm 130 tuổi,..Phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là nơi nổi tiếng vào ban đêm không chỉ du khách trong ngoài nước đến mà còn là nơi các bạn trẻ tại Sài Gòn vui chơi đi dạo mỗi tối, nằm đối diện sông Bạch Đằng buổi tối sẽ được thắp sáng rực rỡ, xung quanh là những tòa cao ốc lung linh khiến nó trở nên nổi bật, có thể nói phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ban đêm là điểm sôi nổi nhộn nhịp nhất Sài Gòn.

    5. Bitexco Financial Tower

    Bitexco Tower tòa nhà chọc trời của Sài Gòn, nằm ngay bên cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tòa nhà được xây dựng với thiết kế độc đáo với công trình sở hữu tầm nhìn 360 độ gây ấn tượng một thời. Đây là một trong những khu trung tâm thương mại sang trọng bật nhất tại Sài Gòn. Kiến trúc của Bitexco được coi như là biểu tượng của Sài Gòn. Du khách có thể trải nghiệm tầm nhìn độc đáo từ tầng quan sát của toà tháp này. Một trong những điểm đến cho những ai đến thăm Thành Phố Hồ Chí Minh không nên bỏ qua.

    6. Chợ Bến Thành

    Chợ Bến Thành được coi là biểu tượng kinh tế đầu tiên tại Sài Gòn, khu chợ nằm ngay trung tâm Quận 1 là khu mua sắm lớn cực kì nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Khi đi mua sắm tại đây sẽ cho các du khách trải nghiệm rõ nhất một khu chợ ngày xưa Việt Nam sẽ hoạt động ra sao ở đây chúng ta có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng truyền thống của Việt Nam vô cùng đa dạng.  Du khách sẽ được trải nghiệm văn hóa địa phương không khí sôi nổi và ban sáng tấp nập người ra vô. Ngoài khu chợ Bến Thành còn sở hữu nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng của Miền Nam Việt Nam. Là điểm check-in không thể thiếu trong danh sách du lịch của du khách ngoài nước lẫn trong nước.

    7. Khu phố Tây Bùi Viện

    Phố đi bộ Bùi Viện đã không còn xa lạ gì với giới trẻ tại Sài Gòn nơi đây trở thành tụ điểm nổi tiếng với các hàng hàng quán, bar club hoạt động xuyên đêm vô cùng sôi nổi.  Không những là điểm đến quen thuộc của giới trẻ sống tại Sài Gòn mà còn là nơi cho các du khách trong nước lẫn ngoài muốn đến trải nghiệm. Khu Phố là nơi lí tưởng cho các tín đồ thích sự nhộn nhịp sôi nổi. Trải nghiệm tại đây ngoài sự xô bồ nào nhiệt còn cho các du khách nên ẩm thực đường phố tại Việt Nam đa dạng như thế nào.

    KẾT LUẬN

    Sài Gòn thực sự là đáng đến để trải nghiệm ít nhất một lần trong đời với những địa điểm nổi tiếng từ hiện đại đến cổ điển các du khách có thể thỏa sức check-in. Ngoài những địa điểm đến trên Sài Gòn còn rất nhiều nơi đáng để trải nghiệm. Từ nền văn hóa lối sống đến nền ẩm thực đa dạng chúng ta sẽ được tìm hiểu sâu về nhiều văn hóa của vùng Miền ngay tại Thành Phố này. 

    Đến thăm các điểm nổi tiếng tại Sài Gòn sẽ giúp các bạn khám phá được nhiều vẻ đẹp của địa phương được tương tác với những người dân Miền Nam vô cùng hiếu khách và nhiệt tình. Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên đặc biệt đang nhớ nhất từ trước đến nay.


    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      CHECKLIST CÁC CỬA HÀNG NÊN MUA QUÀ CHO VALENTINE ĐEN

      Ngày Valentine Đen có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Vào ngày này, người ta sẽ dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau chuyện tình cảm không như ý của bản thân mình. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon tìm hiểu thêm nhé
      16/04/2024

      Tin tức tương tự