ĐIỂM DANH 4 TIỆM CÀ PHÊ NGON PHÙ HỢP HẸN HÒ DỊP LỄ

01/04/2024
ĐIỂM DANH 4 TIỆM CÀ PHÊ NGON PHÙ HỢP HẸN HÒ DỊP LỄ

Mục lục


    AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ là điểm đến thú vị bởi đây không chỉ là một trung tâm mua sắm với đa dạng ngành hàng, mà còn sở hữu hệ thống nhiều quán cà phê, nhà hàng độc đáo. Bạn dễ dàng lựa chọn được điểm hẹn lý tưởng cho buổi đi chơi của mình và người thương. Sau khi mua sắm, vui chơi, bạn cùng người thương có thể ghé 4 tiệm cà phê dưới đây để thưởng thức thực đơn cà phê, thức uống siêu mê từ gu Á sang Âu. Khám phá thử nhé!

    1. Starbucks - Tầng trệt

    Starbucks là một chuỗi cà phê nổi tiếng trên toàn cầu, đây là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò tuyệt vời tại Sài Gòn. Không gian tiệm cà phê này được trang trí đơn giản nhưng vẫn cực kỳ tinh tế với hệ thống đèn bố trí thông minh, giúp không gian luôn sáng nhưng vẫn có sự ấm cúng.

    Thực đơn của Starbucks rất đa dạng, bao gồm cả các loại cà phê Việt và nước ngoài. Bạn có thể tùy chọn thức uống đá và nóng phù hợp với sở thích của mình. Từ espresso, cappuccino, latte, mocha,... frappuccino đến trà trái cây, Starbucks đều có đủ các loại thức uống để bạn lựa chọn. Tại đây cũng bán một số món nhẹ như bánh sừng trâu, bánh đào danish, bánh dứa danish, muffin, bánh quy và sandwich; bạn có thể dùng kèm khi uống cà phê.

    Là một thương hiệu quan tâm đến môi trường, Starbucks khuyến khích khách hàng mang ly có thể tái sử dụng đến quán thay. Theo dõi tiệm cà phê này lâu, bạn sẽ biết được Starbucks thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập ly theo mùa với thiết kế cao cấp và chất lượng cao. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng nửa kia đấy!

    Starbucks thường ra bộ sưu tập ly cực xinh vào các dịp lễ Tết

    2. Highlands - Tầng trệt

    Highlands Coffee không chỉ là tiệm cà phê quen thuộc cho những người yêu hương vị cà phê Việt, mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò năng động tại Sài Gòn. Với không gian bày trí thông thoáng, Highlands luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn từ những bước chân đầu tiên vào quán.

    Nhắc đến Highlands, không thể bỏ qua trà sen vàng, matcha đá xay, choco đá xay và dòng thức uống phindi cà phê cao cấp. Những thức uống này có công thức pha chế cực kỳ đặc sắc, được thực khách gọi là linh hồn của thương hiệu. Ngoài ra, thực đơn quán cũng gồm đa dạng nhiều thức uống khác và có cả món ăn vặt như bánh mì que pate, bánh mousse, bánh caramel, bánh phô mai trà xanh,...

    Nguyên liệu chế biến thức uống tại Highlands là các nông sản đặc thù của miền núi Việt Nam. Hạt cà phê arabica, robusta, từng lá trà tươi thượng hạng được vun trồng kỹ lưỡng trên cao nguyên đất đỏ bazan. Nguồn nguyên liệu được thu hoạch từ những các vườn của nông dân Việt Nam, tạo nguồn tiêu thụ phong phú giúp đặc sản địa phương tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua các món uống tại tiệm cà phê.

    Matcha đá xay ngọt ngào hay cà phê đen đậm vị nồng nàn - Đâu là gu của bạn?

    3. Katinat - Tầng trệt

    Katinat là một thương hiệu thức uống được giới trẻ yêu thích những năm gần đây. Không gian của tiệm cà phê này được bày trí tinh tế và sang trọng và cực kỳ có gu, hệ thống đèn của quán cũng được bố trí hợp lý, cân bằng được sắc vàng và trắng. Từ đó sản sinh những tấm ảnh chụp cực nét, là điểm check-in phổ biến của nhiều bạn trẻ. Có thể thấy rằng, Katinat là chú trọng hoàn thiện từng chi tiết, mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ thật chu đáo.

    Trong thực đơn của Katinat, bạn sẽ tìm thấy các dòng cà phê truyền thống và cà phê espresso. Nếu bạn là một người yêu thích cà phê đậm đà với hàm lượng caffein cao, các lựa chọn như cà phê đen, cà phê sữa hoặc bạc xỉu của Katinat sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

    Ngoài các món cà phê truyền thống, menu của Katinat còn có những công thức độc đáo như cà phê latte hạt phỉ, hoặc cà phê latte hạnh nhân, dành riêng cho những thực khách yêu thích hương vị cà phê nhẹ nhàng và dễ chịu. Ngoài ra, tiệm cà phê này cũng có một số thức uống thanh mát khác như trà trái cây, sinh tố nếu nửa kia của bạn không thể uống cà phê. 

    Katinat có thực đơn đa dạng từ đậm vị đến thanh mát nhẹ nhàng

    4. Phin Deli - Tầng 1

    Phin Deli là tiệm cà phê cực kỳ độc đáo và sáng tạo tại Sài Gòn, nổi tiếng với không gian gần gũi và giản dị, cùng với các thức uống cà phê thơm ngon và đa dạng. Đến Phin Deli, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ là một ly cà phê ngon mà còn là một trải nghiệm văn hóa cà phê độc đáo của Việt Nam.

    Trong thực đơn của Phin Deli, bạn sẽ tìm thấy những dòng cà phê truyền thống từ Á sang Âu như cà phê phincà phê sữa, bạc sỉu, americano, lattte được pha chế tỉ mỉ và tinh tế từ những hạt cà phê chất lượng cao. Ngoài ra, Phin Deli cũng nổi tiếng với các món trà thảo mộc và nước uống trái cây tươi ngon, phù hợp cho mọi khẩu vị. Trà thảo mộc tự nhiên của quán được pha chế từ các nguyên liệu đặc sản như trà xanh, trà đen, trà hoa cúc giúp khách hàng thưởng thức được hương vị tinh tế và nhẹ nhàng.

    Đến Phin Deli, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món uống ngon và tận hưởng không gian bình yên, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho ngày hẹn hò dịp lễ. Còn chần chờ gì mà không lên lịch đến Phin Deli ngay thôi!

    Phin Deli là thiên đường cho những tín đồ yêu cà phê chuẩn Việt

    Dù là một buổi hẹn hò lãng mạn trong kỳ nghỉ lễ hay chỉ đơn giản là thời gian thư giãn bên nhau sau những ngày làm việc căng thẳng, AEON MALL Tân Phú Celadon là điểm đến mà bạn và nửa kia thể bỏ qua. Với sự đa dạng về tiện ích mua sắm, giải trí cùng chuỗi các tiệm cà phê nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, nơi đây sẽ là điểm hẹn hò lý tưởng để các bạn có thể cùng nhau tận hưởng và lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn và yên bình.


    Mục lục

      Tin mới nhất

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      CHECKLIST CÁC CỬA HÀNG NÊN MUA QUÀ CHO VALENTINE ĐEN

      Ngày Valentine Đen có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Vào ngày này, người ta sẽ dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau chuyện tình cảm không như ý của bản thân mình. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon tìm hiểu thêm nhé
      16/04/2024

      Tin tức tương tự