“BÙNG NỔ VỊ GIÁC” VỚI NHỮNG QUÁN NHẬT NGON ĐƯỢC GIỚI TRẺ SĂN LÙNG!

08/04/2024
“BÙNG NỔ VỊ GIÁC” VỚI NHỮNG QUÁN NHẬT NGON ĐƯỢC GIỚI TRẺ SĂN LÙNG!

Mục lục

    Sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng, bạn muốn có một cuối tuần thật thư giãn với những thú vui và ẩm thực ngon miệng. Hay là tuần này thử ăn món Nhật nhé! Mỗi món ăn Nhật Bản thường được thiết kế một cách tinh tế và đầy cẩn trọng, tuân thủ nhiều quy tắc chế biến nhằm đảm bảo giữ lại hương vị tự nhiên của nguyên liệu tinh túy. 8 Quán Nhật ngon sau đây chắc chắn là những sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc cuối tuần của bạn!

    1. Nhà hàng cơm bò hầm và mì ramen Sukiya - Tầng 1

    Sukiya là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1982, hiện nay đã phát triển hơn 2600 cửa hàng trên toàn thế giới. 

    Nếu bạn đang tìm một quán Nhật ngon để thưởng thức các món truyền thống như cơm bò hầm (Gyudon), cơm bò nướng (Yakiniku-don), cơm thịt heo chiên xù (Tojidon), cơm cà ri, mì ramen thì Sukiya là một nơi không thể bỏ qua. Thực đơn đa dạng và phản ánh hầu hết các món ăn thường ngày của người Nhật, đây là một nhà hàng ẩm thực đáng thử.

    Mì ramen Sukiya với nước súp thanh ngọt và đậm đà

    2. Nhà hàng lẩu nướng Gyu-Kaku - Tầng 1

    Được mệnh danh là đệ nhất lẩu nướng Nhật Bản, Gyu-Kaku cung cấp đa dạng thực đơn gọi món, thực đơn combo và thực đơn buffet.

    Tại đây bạn có thể thưởng thức các món BBQ từ thịt bò Wagyu lẩu Kiwami, lẩu Shio Chanko. trứ danh Thực đơn ăn kèm đa dạng, phù hợp cho mọi khẩu vị và gu ăn uống như sashimi, sushi, mì udon, mì lạnh, súp rong biển, súp thịt bò cay, bánh xèo Nhật. Đây là một trong những quán Nhật ngon và phong phú mà bạn nên trải nghiệm vào cuối tuần này!

    Cuối tuần nay bạn có muốn thử lẩu nướng tại Gyu-Kaku?

    3. Nhà hàng BBQ Phổ Đình Uraetei - Tầng 1

    Phổ Đình Uraetei mang đến cho bạn một xu hướng ẩm thực Nhật Bản khác hoàn toàn với những gì mọi người thường nghĩ về món ăn Nhật. Nguyên liệu thịt bò Wagyu hảo hạng cùng nước sốt ướp độc đáo là điều khiến mọi thực khách phải quay lại lần thứ hai.

    Bên cạnh đồ nướng và lẩu nóng hổi, bạn cùng gia đình cũng sẽ có một bữa tối no bụng với thực đơn món chiên xù (gà, bạch tuộc, cốt lết heo), cơm trộn thố đá, mì udon xào, mì udon súp cay,... 

    Đến Phổ Đình Uraetei để thưởng thức ngay thịt bò Wagyu thượng hạng

    4. Nhà hàng buffet Nhật iSushi - Tầng 1

    iSushi là một quán Nhật ngon nổi tiếng dưới dạng buffet với mức tiêu thụ cá hồi và hải sản bậc nhất thị trường ẩm thực Việt Nam. Đây là điểm hẹn quen thuộc của nhiều gia đình và nhóm bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần và các kỳ nghỉ lễ.

    Quán ăn này mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tinh túy nhất của ẩm thực Nhật Bản với hơn 100+ món ăn tuyệt hảo, trong đó có hơn 30 món được làm từ cá hồi đại dương cao cấp. Bên cạnh sushi, sashimi thì iSushi cũng cung cấp thực đơn phong phú với các món maki, tempura, mì udon, mì ramen và nhiều món ăn khác.

    Đại tiệc sashimi và hải sản Nhật với iSushi trứ danh

    5. Nhà hàng bò nướng đá Ushi Mania - Tầng 3

    Ushi Mania nổi tiếng với phong cách nấu ăn độc đáo và chất lượng cao, tập trung chủ yếu vào việc phục vụ các loại thịt bò nướng trên đá nóng. Đây là một quán ăn Nhật ngon và độc đáo, phù hợp với các thực khách yêu thích tính trải nghiệm trong ẩm thực Nhật Bản.

    Ushi Mania cung cấp đa dạng các nguyên liệu nướng cao cấp như bò Aging, tôm hùm. Bằng việc sử dụng phương pháp bò Aging, các miếng thịt bò tươi ngon được lựa chọn một cách cẩn thận và trải qua quá trình ủ kín kéo dài. Kỹ thuật ủ kín cân bằng được các đầu bếp Nhật Bản thực hiện giúp các enzym có trong thịt tươi tự nhiên tiết ra, làm mềm thớ thịt và tạo ra hương thơm đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Khi đã đến đây, bạn đừng bỏ qua món sườn bò nướng, thăn chữ T nướng, lõi vai nướng, thăn ngoại nướng.

    Thưởng thức hương vị bò Aging thơm mềm độc đáo tại Ushi Mania

    6. Nhà hàng sashimi - lẩu Sushi Kei - Tầng 3

    Sushi Kei là thương hiệu sushi nổi tiếng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản chất lượng và đa dạng. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon và sự kỹ lưỡng trong quá trình chế biến, Sushi Kei đã thu hút sự ưa chuộng của đông đảo thực khách.

    Đến Sushi Kei, bạn có thể thưởng thức thực đơn món Nhật đa dạng như sashimi, sushi, lươn Nhật nướng, cá hồi nướng, cá thu đao nướng, cá trích một nắng nướng, mì somen,... Nếu bạn đang tìm một quán Nhật ngon để dùng bữa cùng bạn bè, gia đình hoặc bạn bè, đồng nghiệp, hãy đến thử Sushi Kei nhé!

    Một bữa tối chuẩn Nhật với sashimi và lẩu ấm bụng tại Sushi Kei

    7. Nhà hàng mì udon tươi Marukame - Tầng 3

    Marukame nổi tiếng với sự tươi ngon và độ đặc biệt của mì udon được làm thủ công ngay tại quầy, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho khách hàng.

    Mỗi món mì udon tại Marukame được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, với một loạt các lựa chọn topping như thịt gà, thịt bò, tempura, trứng, rau củ và gia vị, cho phép khách hàng tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Một số món mì bạn nên thử khi đến với Marukame là udon hải sản cay, udon bò trứng bukkake, udon teriyaki sốt cay, udon tonkotsu, udon bò nấm miso cay, udon cà ri heo chiên xù,...

    Đến Marukame ngay để thưởng thức mì udon chuẩn Nhật

    8. Nhà hàng mì ramen Hachiban - Tầng 3

    Hachiban là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức mì ramen ngon và đa dạng. Đặc biệt, Hachiban cung cấp thực đơn mì phong phú với nhiều loại nguyên liệu như thịt heo, thịt bò, trứng, xá xíu để khách hàng có thể tùy chọn mì ramen theo sở thích riêng.

    Hachiban được thực khách đánh giá là một quán Nhật ngon và cung cách phục vụ tận tình. Một số hương vị mì mà bạn nên thử khi dùng bữa tại đây là ramen tonkotsu, ramen shoyu hải sản, ramen miso xá xíu, ramen tomyum và tôm hấp, ramen shoyu thịt gà sốt teriyaki.  

    Mì ramen chuẩn Nhật với đa dạng topping đặc sắc tại Hachiban

    Giờ thì bạn đã có câu trả lời cho “Cuối tuần ăn gì?” rồi đúng không nào. Ẩm thực Nhật Bản rất phong phú, lại mang vẻ tinh tế, nhẹ nhàng, cực kỳ phù hợp để bạn cùng gia đình có thể tận hưởng vào cuối tuần. 

    AEON MALL Tân Phú Celadon là nơi hội tụ nhiều quán Nhật ngon và đặc sắc, đáp ứng đầy đủ gu ăn uống của mọi người, mọi gia đình. Nếu cuối tuần này chưa có kế hoạch gì, vậy thì thử ghé trung tâm thương mại và dùng bữa tại các nhà hàng Nhật tại đây nhé!




    Mục lục

      Tin mới nhất

      KHAI TRƯƠNG MOSS TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON 30.04.2024

      Chào đón cửa hàng mới với không gian mới cùng những món đồ đáng yêu như gấu bông, phụ kiện, quà tặng, văn phòng phẩm và đồ gia dụng,..
      28/04/2024

      Khám phá 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn

      Cùng điểm qua 5 địa điểm ẩm thực độc đáo tại TPHCM – nơi khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống và giải trí bất tận khi đến với TP.HCM.
      24/04/2024

      TOP 7+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH SÀI GÒN

      Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm check-in Sài Gòn luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan. Cùng điểm danh 7 địa điểm check in đẹp nhất tại SG ngay hôm nay
      24/04/2024

      GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 30 THÁNG 4 CHO DÂN SÀI GÒN

      Mỗi năm, vào ngày 30 tháng 4, Việt Nam chào đón một ngày lễ quan trọng, một ngày kỷ niệm đặc biệt của dân tộc - Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là dịp để mọi người nhìn lại quá khứ đầy gian khổ nhưng cũng tràn đầy hy vọng và kiêu hãnh về quê hương. Những dịp lễ như thế này không chỉ là một ngày để kỷ niệm và tưởng nhớ, mà còn là dịp để mọi người cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, độc lập và tự làm, và hơn hết thì hôm nay AEON MALL Tân Phú Celadon xin tip tip cho mọi người một số địa điểm nên đi tại Sài Gòn nhân dịp 30/4.
      16/04/2024

      TOP 5+ SIÊU PHẨM CHIẾU RẠP THÁNG 4 2024

      Tháng 4 thường là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim đáng chú ý trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau thời kỳ thống trị phòng vé của phim Mai mới đây của đạo diễn Trấn Thành. Các bộ phim này thường được tung ra để tận dụng mùa xuân và thời điểm nghỉ lễ ở một số quốc gia. Điều này thường tạo ra một sân chơi cạnh tranh giữa các bộ phim lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon điểm danh nhé.
      16/04/2024

      Tin tức tương tự