XẢ STRESS MÙA THI VỚI GÀ RÁN GIÒN RỤM ĐỦ KIỂU Á ÂU

07/06/2024
XẢ STRESS MÙA THI VỚI GÀ RÁN GIÒN RỤM ĐỦ KIỂU Á ÂU

Mục lục

    Mùa thi luôn là một thời điểm căng thẳng không chỉ đối với học sinh, sinh viên mà còn cả với các bậc phụ huynh. Bên cạnh việc chuyên tâm học hành, trang bị kiến thức cho kỳ thi, việc ổn định tâm lý cũng giúp ích rất nhiều cho việc thi cử. Việc thưởng thức các món yêu thích là phương pháp giảm áp lực cực kỳ hiệu quả với mọi người, mọi gia đình. Được thưởng thức những miếng gà rán vàng ươm, đậm đà hương vị thật khiến ta quên đi mọi nỗi niềm căng thẳng. 

    Hay là đến AEON MALL Tân Phú Celadon để thưởng thức ẩm thực gà rán tuyệt hảo, lấy lại tinh thần cho kỳ thi sắp tới nhé!

    1. McDonald’s - Gà rán vỏ mỏng giòn thơm, hương vị nhẹ nhàng nhưng khó dứt (Tầng trệt)

    Gà rán McDonald's mang đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Mỹ, với vỏ gà mỏng, giòn và khô ráo nhưng vẫn giữ được thịt tươi ngọt bên trong. Các món gà của McDonald’s được tẩm ướp gia vị vừa phải, tôn lên hương vị tự nhiên của thịt gà chất lượng cao. Cũng bởi vì sự vừa vặn trong hương vị, không quá cay hay quá ngọt, quán gà rán này dễ dàng lấy lòng những thực khách nhỏ tuổi.

    Cánh Gà McWings, Gà McNuggets, Burger Gà, Burger Gà - Cá Phi Lê, Burger Gà - Bò là những món sẽ khiến bạn “mờ ê mê” kéo dài khi có dịp dùng bữa tại quán gà rán này. Không chỉ có gà, bạn cũng có thể chọn thêm nhiều món ăn kèm như salad lắc, khoai tây chiên và đặc biệt là món tráng miệng kem McSundae với hai vị xốt dâu và socola.

    Cùng McDonald’s thưởng thức gà rán chuẩn Mỹ

    2. Texas Chicken - Gà rán quốc tịch Mỹ với những công thức độc lạ “miền Viễn Tây” (Tầng trệt)

    Texas Chicken từ lâu đã thương hiệu gà rán biểu tượng của ẩm thực Mỹ. Gà rán tại đây là sự kết hợp giữa hương vị đặc trưng của gà rán kiểu Mỹ và công thức xốt sáng tạo độc đáo, cực hợp gu châu Á. Mè trắng, hành lá, thảo mộc vốn dĩ là các gia vị Á Đông, lại được đưa vào công thức gà rán một nhẹ nhàng như không phải dạng vừa đâu. 

    Một khi đến cửa hàng, bạn hãy thử thưởng thức các món đặc trưng làm nên thành công của thương hiệu gà rán Texas tại Việt Nam như Gà Xốt 8 Vị Cay, Gà Xốt Bơ Tỏi và Thảo Mộc, Gà Rán Truyền Thống, Mỳ Ý Gà, Bánh Cuộn Gà Mexicana, Bánh Cuộn Gà Tex. Một số món ăn cực kỳ nổi tiếng mà bạn cũng khó lòng bỏ qua là khoai tây chiên phô mai, bánh quy bơ mật ong, khoai tây nghiền.

    Gà rán ráo giòn phong cách miền Tây Hoa Kỳ với Texas Chicken

    3. Bonchon - Gà rán Hàn Quốc ăn kèm cơm nóng cực mê (Tầng trệt)

    Bí quyết thành công của gà rán Bonchon chính là công thức gia vị đặc biệt, mang đậm dấu ấn của ẩm thực Hàn Quốc. Sự kết hợp tinh tế giữa các loại gia vị truyền thống như tỏi, ớt và đường, cùng với một chút cay nồng và ngọt ngào, tạo nên một hương vị độc đáo và không thể nhầm lẫn. Nếu muốn thưởng thức gà rán Hàn Quốc chuẩn vị, đừng bỏ qua Bonchon bạn nhé!

    Gà rán được tẩm ướp gia vị đậm đà và ăn kèm cơm nóng, mang lại cảm giác cực kỳ Á Đông. Không chỉ là một món ăn kèm, cơm trắng tại Bonchon được nấu để hòa quyện tuyệt hảo với những miếng gà rán được rưới nước xốt thần kỳ kia. Nếu đã đến quán gà rán này, đây là những món bạn nhất định phải thưởng thức: Gà Rán Xốt Mala, Gà Rán Xốt Bonchon, Gà Rán Xốt Truyền Thống, Salad Gà Giòn

    Nếu bạn muốn dùng thêm các món ăn kèm, có thể chọn khoai tây xốt tỏi mayo, khoai lắc Bonchon, há cảo Bonchon. Nếu muốn thưởng thức thêm các món chuẩn Hàn, Cơm Bò Bulgogi Kim Chi, Cơm Gà Tiêu Đen, Cơm trộn Hàn Thố Nóng là những món bạn khó lòng từ chối.

    Gà rán Hàn Quốc cay ngọt đặc trưng cùng Bonchon

    4. Pizza Hut - Gà rán xứ cờ hoa nhưng ghiền “nhập gia tùy tục” (Tầng trệt)

    Mọi người thường biết đến thương hiệu này với đặc sản pizza, nhưng thật ra Pizza Hut có cả một thực đơn Ghiền Gà với đa dạng các món gà được chế biến theo gu ẩm thực Việt. Bắt kịp xu hướng ăn uống của người Việt, Pizza Hut thường xuyên cho ra mắt các thực đơn gà rán mới, với hương vị được lấy cảm hứng từ các nền văn hóa hàng xóm như Nhật Bản, Hàn Quốc và ngay cả chính Việt Nam… 

    Các món gà trong thực đơn Ghiền Gà mà bạn có thể trải nghiệm là Gà BBQ Múa Lửa Hồng, Gà Xóc Mắm Tỏi Mekong, Gà Giòn Karaage, Gà Rán Hàn Quốc Xốt Cay-Pop. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể thoải mái thưởng thức các món ăn kèm đa dạng của Pizza Hut như bánh mì bơ tỏi, nachos, bánh cuộn phô mai, khoai tây chiên đút lò.

    Thưởng thức “Ghiền Gà” để giải cơn ghiền gà cùng Pizza Hut

    5. Lotteria - Gà rán vàng ươm, đa dạng vị xốt, ăn kèm burger cực hợp (Tầng 2)

    Gà rán Lotteria là biểu tượng của sự đa dạng và sáng tạo trong mảng thức ăn nhanh. Thương hiệu gà rán này không ngừng nghiên cứu và phát triển các loại vị xốt độc đáo, từ vị cay nồng đến vị ngọt dịu, đảm bảo đáp ứng được sở thích của mọi khách hàng châu Á. 

    Là quán gà rán quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam, Lotteria siêu nổi tiếng với các phần gà rán gia đình, ăn kèm mì ý,burger các loại, khoai tây chiên và phô mai que. Các hương vị gà rán mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Lotteria là Gà Xốt HS, Gà Xốt Đậu, Gà Mê Mật và Gà Rán Truyền Thống vàng ươm, thơm giòn. 

    Ôn lại kỷ niệm xưa cùng cơn lốc gà rán Lotteria

    Mùa thi đang đến gần, và chắc chắn rằng áp lực đang làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Nhưng đừng lo lắng quá nhiều! Đã đến lúc bạn cần ổn định lại tâm trạng, trang bị tâm thế thoải mái trước khi thi cử. AEON MALL Tân Phú Celadon là điểm đến lý tưởng giúp bạn làm điều đó!  Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm ẩm thực tại các quán gà rán nổi tiếng như Lotteria, McDonald's, Texas Chicken, Bonchon và Pizza Hut. Hãy để bản thân thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc đầy hạnh phúc bên những món gà rán thơm ngon đầy mê hoặc!


    Mục lục

      Tin mới nhất

      THỰC ĐƠN KFC

      Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của KFC chính là công thức chế biến gà rán bí mật của Đại tá Sanders, với 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Công thức này đã tạo nên hương vị gà rán thơm ngon, giòn rụm mà không một thương hiệu nào có thể sao chép.
      25/07/2024

      KING BBQ BUFFET: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      King BBQ Buffet là một trong những chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với thực đơn phong phú và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Được quản lý bởi Tập đoàn Redsun, King BBQ Buffet đã và đang mang đến cho thực khách Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực. Với slogan “Vua nướng Hàn Quốc,” King BBQ Buffet cam kết mang đến những món nướng thơm ngon, đậm đà hương vị xứ Kim Chi.
      25/07/2024

      KICHI KICHI: GIÁ VÉ VÀ THỰC ĐƠN

      Kichi Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với phong cách phục vụ hiện đại và độc đáo. Được điều hành bởi tập đoàn Golden Gate, Kichi Kichi đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, thu hút nhiều thực khách yêu thích lẩu. Với phương châm “fresh and free,” Kichi Kichi cam kết mang đến cho khách hàng những nguyên liệu tươi ngon nhất và phong cách phục vụ tự do, thoải mái.
      25/07/2024

      GOGI HOUSE: GIÁ VÉ THỰC ĐƠN

      GoGi House là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc sở hữu của tập đoàn Golden Gate. Chuyên phục vụ các món ăn nướng Hàn Quốc, GoGi House mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực phong phú với các món nướng từ thịt bò, heo, gà, hải sản cùng với nhiều loại sốt chấm và gia vị đặc trưng của Hàn Quốc.
      25/07/2024

      DANH SÁCH CÁC CỬA HÀNG CÓ THAM GIA TÍCH XU

      Tích cực tích xu, mua sắm thêm tiện lợi khi có thể rinh về vô vàn những ưu đãi hấp dẫn
      23/07/2024

      Tin tức tương tự